Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Viên xương khớp Hoàng Hường từ chiết xuất Móng quỷ: Giảm đau xương khớp, tăng cường sức khỏe

Viên xương khớp Hoàng Hường từ chiết xuất Móng quỷ: Giảm đau xương khớp, tăng cường sức khỏe

Viên xương khớp Hoàng Hường không những xua tan nỗi lo đau xương khớp mà còn giúp chắc xương, dẻo khớp, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp hiệu quả

Viên xương khớp Hoàng Hường từ chiết xuất Móng quỷ: Giảm đau xương khớp, tăng cường sức khỏe

Xương khớp là một trong những nỗi lo lắng của người trưởng thành, đặc biệt là người lớn tuổi. Để giảm nhẹ cơn đau và tăng cường sức khỏe xương khớp, Dược phẩm Hoàng Hường đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Viên xương khớp  bằng việc kết hợp chiết xuất Móng Quỷ với nhiều dược liệu quý khác. Vậy Móng Quỷ là gì mà lợi hại đến thế?

Công dụng tuyệt vời của Chiết xuất Móng Quỷ với sức khoẻ xương khớp

Viên xương khớp Hoàng Hường từ chiết xuất Móng quỷ: Giảm đau xương khớp, tăng cường sức khỏe

Rễ cây Móng Quỷ có tên khoa học là Harpagophytum procumbens, thuộc họ vừng, chỉ mọc ở Nam Phi. Từ xa xưa cách đây hàng ngàn năm, Móng Quỷ đã được người dân ở quốc gia này xem là “thần dược” giảm đau, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Tên gọi Móng quỷ bắt nguồn từ hình dáng quả của cây này có hình dạng cong và đầu nhọn giống như những chiếc móc câu nhô ra, tương tự móng vuốt của quỷ.

Những năm cuối thế kỷ 18, tại vùng hoang mạc có khí hậu vô cùng khắc nghiệt - Kalahari, thuộc miền Nam Châu Phi, các nhà khoa học Châu Âu đã phát hiện ra cây Móng quỷ lần đầu tiên. Ngay sau đó dược liệu này trở nên nổi tiếng nhanh chóng.

Nhận thấy những tác dụng tuyệt vời của cây Móng quỷ, thành phần này nhanh chóng được nghiên cứu và ứng dụng vào sản xuất trong các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ xương khớp. Cụ thể là tác dụng hỗ trợ chống viêm, giảm đau; hỗ trợ tăng tổng hợp chất nền sụn khớp; hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hoá xương khớp.

Tác dụng hỗ trợ chống viêm, giảm đau: Rễ cây Móng quỷ chứa hoạt chất chống viêm như Harpagoside (glucoside monoterpene); Procumbide, harpagide, 8-para-coumaroyl-harpagide và verbascoside (iridoid glycoside) nên Móng Quỷ có tác dụng chống viêm, giảm đau hiệu quả. Điểm nổi trội của Rễ cây Móng Quý là cơ chế chống viêm tương tự NSAIDs nhưng không có tác dụng phụ như thuốc NSAIDs. Vì thế, Cây Móng Quỷ đã được đề xuất như một phương pháp điều trị thay thế thuốc chống viêm không steroid (NSAID) cho những người bị bệnh gout.

Viên xương khớp Hoàng Hường từ chiết xuất Móng quỷ: Giảm đau xương khớp, tăng cường sức khỏe

Bổ sung chiết xuất Móng Quỷ có thể là một cách an toàn và hiệu quả để giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp.

Ức chế quá trình thoái hoá của sụn khớp: Một vài nghiên cứu chứng minh Móng quỷ có tác dụng giảm nồng độ acid uric. Chất nền sụn khớp (ECM) là cấu trúc bên ngoài các tế bào sụn, chiếm trên 90% thành phần sụn khớp. Chất nền sụn khớp là thành phần chính tạo sự dẻo dai, bền bỉ, khả năng chịu các lực nặng của khớp khi vận động, thông qua mạng lưới liên kết giữa các glycosaminoglycans – collagen – acid hyaluronic.Thiếu hụt chất nền sụn khớp sẽ khiến lớp sụn mất đi điểm tựa chịu lực và một nguồn cung cấp dinh dưỡng làm cho quá trình thoái hoá xương khớp xảy ra nhanh và trầm trọng hơn. Đây được xem là nguyên nhân sâu xa gây đau nhức và thoái hoá xương khớp.

Móng Quỷ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là các chứng đau khớp. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, Chiết xuất Móng quỷ kết hợp với Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

Nhờ công dụng vượt trội của Móng Quỷ đối với xương khớp, bổ sung thực phẩm chứa thành phần móng quỷ trong chế độ dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe xương khớp là giải pháp an toàn và hiệu quả được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Viên xương khớp Hoàng Hường - Tăng cường sức khỏe xương khớp

Để tăng cường sức khỏe xương khớp, chế độ dinh dưỡng hàng ngày nên bổ sụng thực phẩm chức năng có chứa chiết xuất móng quỷ. Sau một thời gian nghiên cứu, chuyên gia tại Dược phẩm Hoàng Hường đã cho ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viên xương khớp Hoàng Hường. Đây chính là giải pháp giúp giảm đau xương khớp và phòng ngừa loãng xương cho người trưởng thành.

Viên xương khớp Hoàng Hường từ chiết xuất Móng quỷ: Giảm đau xương khớp, tăng cường sức khỏe

Viên uống xương khớp Hoàng Hường là giải pháp dinh dưỡng giúp giảm đau xương khớp và phòng ngừa các bệnh lý về xương

Viên uống xương khớp Hoàng Hường có tác dụng giúp chắc xương nhờ tổ hợp thành phần dược liệu thiên nhiên kết hợp với Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Cùng với NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun - chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp...).

Đặc biệt, sản có chứa thành phần Nano Curcumin có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Xương khớp là bộ khung nâng đỡ cả cơ thể nhưng dường như lại rất dễ bỏ quên cho đến khi các cơn đau nhức xuất hiện. Chỉ với uống Viên xương khớp Hoàng Hường 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn 30-60 phút, bạn đã cung cấp dinh dưỡng giúp xương chắc khoẻ hơn.

Viên xương khớp Hoàng Hường từ chiết xuất Móng quỷ: Giảm đau xương khớp, tăng cường sức khỏe

Để đảm bảo dưỡng chất, bạn nên bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.Viên uống xương khớp Hoàng Hường chính là một món quà quý giá bạn có thể dành tặng chính mình và người thân, xua tan đi nỗi lo đau xương khớp khi tuổi tác tăng dần.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.