Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Vì sao nên chọn mật ong Manuka của Wedderspoon?

Vì sao nên chọn mật ong Manuka của Wedderspoon?

Vài năm trở lại đây, mật ong Manuka xuất xứ từ New Zealand và Úc bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam, và ngày càng được người dân tin dùng bởi công dụng vượt trội của nó. Tuy nhiên các loại mật ong Manuka có nhiều thương hiệu, chỉ số khác nhau khiến người tiêu dùng rất khó để lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất.

Không khó để nhận ra Wedderspoon đang là thương hiệu mật ong Manuka được chú ý nhiều nhất hiện nay, là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng thông thái bởi sản phẩm mật ong thô, được lọc nhẹ, không qua bước tiệt trùng, nên sản phẩm còn nguyên vẹn phấn hoa tự nhiên, sáp ong, keo ong... mang độ dinh dưỡng cao nhất. Chính vì thế, đây là thương hiệu mật ong Manuka số 1 tại Hoa Kỳ, được khách hàng đánh giá cao, và có lượng tiêu thụ cao ngất ngưởng, thường xuyên cháy hàng trên các trang website mua bán trực tuyến.

Mật ong Manuka Wedderspoon cũng là thương hiệu mật ong đầu tiên trên thế giới chứng nhận “không GMO” ( không phải thực phẩm biến đổi gen) và đã được dán nhãn. Wedderspoon đã sản xuất mật ong Manuka theo một quy trình hữu cơ khép kín với tiêu chuẩn cùng sự kiểm tra nghiêm ngặt từ bước nuôi ong đến bước đóng gói. Các sản phẩm mật ong của Wedderspoon đều được USDA và Agri-Quality (New Zealand) chứng nhận Sản phẩm hữu cơ siêu sạch.

Ưu điểm của mật ong Manuka Wedderspoon

- Mật ong Manuka vẫn còn nguyên chất, hoàn toàn giữ lại các enzyme sống có lợi cho sức khỏe cùng chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất có trong mật ong nguyên chất vẫn còn nguyên vẹn không thay đổi, và không bị phá hủy trong quá trình đóng gói, và hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.

- Mật ong Manuka Wedderspoon có đặc tính kháng khuẩn vượt trội (hàm lượng Methylglyoxal cao gấp 200 lần so với mật ong thông thường), là phương thuốc diệt khuẩn tự nhiên bền vững mà không hề ảnh hưởng đến những lợi khuẩn trong cơ thể con người. Ngoài ra, tính năng này ổn định và không bị mất tác dụng trước ảnh hưởng từ nhiệt độ hoặc ánh sáng mặt trời.

- Được chứng nhận Kfactor ™ (có logo trên bao bì sản phẩm). Đây là hệ thống đánh giá chất lượng mật ong Manuka toàn diện nhất mà Wedderspoon phát triển cho thương hiệu mật ong của mình, bên cạnh hệ thống đánh giá UMF, đã được phê duyệt từ Viện khoa học New Zealand - nơi phát triển các tiêu chuẩn và điều luật đánh giá chất lượng mật ong Manuka và tất cả các thực phẩm khác. Với hệ thống đánh giá đa tầng toàn diện KFactor ™ Wedderspoon tự hào đem đến cho khách hàng trên toàn thế giới loại mật ong Manuka có chất lượng cao nhất, tinh khiết nhất.

- Mật ong Manuka Wedderspoon có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình có 3 loại để bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình: Manuka Kfactor 12 ( 65% là hạt phấn hoa Manuka), Manuka Kfacror 16 (75% là hạt phấn hoa Manuka) , Manuka Kfactor 22 (90% là hạt phấn hoa Manuka),… với công dụng vô cùng tuyệt vời như: Trị ho, viêm họng, đau bụng, Tốt cho tiêu hoá, dạ dày; Tăng sức đề kháng; Chữa lành vết thương nhẹ (bỏng, đứt tay, muỗi đốt, v.v.); Trị mụn, dưỡng ẩm, chống lão hoá cho da; Ngăn ngừa sưng & viêm nướu răng.

Trong đó mật ong Manuka Kfactor 16 là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả, luôn nằm trong danh sách bán chạy của hãng và thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng trên các trang bán hàng trực tuyến.

Mật ong Manuka Wedderspoon– sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của cả gia đình.

PV