Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Vì sao Bepharin giúp ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường

Vì sao Bepharin giúp ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường

Vì sao Bepharin giúp ổn định đường huyết hiệu quả và lâu dài? Tìm hiểu ngay thành phần, công dụng của Bepharin - “bảo bối” cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ người mắc tiểu đường cao trong châu Á. Do vậy, các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tại Việt Nam đang ngày một đa dạng và phát triển. Vậy tại sao Bapharin lại được đánh giá cao hơn cả? Và vì sao Bepharin giúp ổn định đường huyết hiệu quả hơn so với các loại sản phẩm khác?

Nguy cơ và biến chứng của bệnh tiểu đường

Trước khi tìm hiểu vì sao Bepharin giúp ổn định được huyết, bạn cần biết nguy cơ và biến chứng của căn bệnh này. Cứ 20 người Việt Nam đang trưởng thành lại có 1 người mắc bệnh tiểu đường. Đây là con số đáng báo động và đang có xu hướng tăng. Bệnh tiểu đường không những nguy hiểm đến tính mạng mà lâu dài bào mòn sức khỏe, gây ra biến chứng.

Vì sao Bepharin giúp ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường

Những biến chứng thường gặp của bệnh lý tiểu đường

Bệnh tiểu đường thường xuất hiện ở người cao tuổi khi sức khỏe tụy tạng suy yếu, sức đề kháng kém. Tuy nhiên, hiện nay nguy cơ trẻ hóa bệnh tiểu đường đang ngày một tăng cao. Đó là do lối sống không điều độ, ăn uống không lành mạnh và sinh hoạt không đúng giờ giấc. So với bệnh tiểu đường ở tuổi già, sự trẻ hóa của bệnh còn đem đến nhiều biến chứng khó lường hơn. Đặc biệt đáng sợ như:

  • Răng hư gây nhiễm trùng, miệng lưỡi khô và có mùi hôi khó chịu
  • Mắt suy yếu, nếu để lâu dài có thể gây mù lòa
  • Suy thận khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, khó thở, phù nề. Do vậy người bệnh luôn phải uống thuốc đúng giờ, duy trì chỉ số đường huyết ổn định
  • Tai biến mạch máu não. Những người mắc tiểu đường do thói quen ăn uống dễ đi kèm các bệnh mỡ máu, huyết áp cao, …. Khả năng xảy ra tình trạng nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, liệt nửa người cũng tăng cao
  • Hệ thần kinh đau nhức, suy giảm đề kháng và sinh lý
  • Gặp các vấn đề da liễu, dễ nhiễm trùng, mụn nhọt

Viên uống Bepharin - Bảo bối giúp ổn định đường huyết

Chính vì vậy, bệnh tiểu đường đang là nỗi lo của nhiều người bệnh và là thách thức với giới y khoa. Người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học của bác sĩ. Đồng thời để giữ đường huyết ổn định họ cần chọn được loại thuốc hỗ trợ phù hợp.

Phương pháp Tây y điều trị bệnh tiểu đường thường làm giảm lượng đường huyết cấp tốc. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với trường hợp chỉ số đường trong máu quá cao, có thể nguy hiểm ngay lập tức. Sau một thời gian không sử dụng sẽ lượng đường sẽ lại tăng lên. Đồng thời, dễ có hiện tượng kháng thuốc và nhờn thuốc.

Sau hơn 40 năm nghiên cứu, sự ra đời của sản phẩm Bepharin đã giải quyết được hết những vấn đề trên. Đây là sản phẩm 100% thành phần thiên nhiên được coi là bảo bối phải có cho người mắc đái tháo đường. Câu trả lời cho câu hỏi “Vì sao Bepharin giúp ổn định đường huyết hiệu quả?” sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Thành phần

Bepharin là kết tinh của các thành phần thiên nhiên quý hiếm, có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị tiểu đường. Các thành phần chính bao gồm: Hoài sơn, Sinh địa, Thiên hoa phấn, Nhục thung dung, Mạch môn, Thạch hộc, Ngũ vị tử, Ba kích, Sơn thù du, …

Vì sao Bepharin giúp ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường

Các thành phần dược liệu chính trong Bepharin

Những nguyên liệu được trồng là thu hái kỹ lưỡng trên vùng dược liệu chuyên dụng cho nhà máy. Sau đó được đưa vào dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động công nghệ cao GMP. Đây chính là nhà máy có tiêu chuẩn toàn cầu, đạt chuẩn HACCP 22.000. Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Vì sao Bepharin giúp ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường

Bepharin là sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng, đem lại hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Công dụng

Những dược liệu quý hiếm trong sản phẩm đã trả lời cho bạn câu hỏi “Vì sao Bepharin giúp ổn định đường huyết?” Ngoài ra, Bepharin còn đem lại rất nhiều công dụng cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường:

  • Giảm đường huyết ổn định, lâu dài mà không gây nhờn thuốc
  • Khôi phục sức khỏe, cải thiện chức năng hoạt động của tuyến tụy
  • Giảm thiểu và ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường
  • Hỗ trợ, tăng cường sức đề kháng cho người bệnh
  • Sử dụng hàng ngay để nâng cao sức khỏe, tránh tình trạng cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống.

Đối tượng sử dụng Bepharin

Những người có thể sử dụng Bepharin bao gồm:

  • Người tiểu đường type 2 và những người mới tiền tiểu đường
  • Những người xuất hiện nguy cơ biến chứng do tiểu đường gây ra
  • Các trường hợp có lượng đường trong máu không ổn định, vượt ngưỡng cho phép
  • Người có chức năng tụy tạng suy kém, cần khôi phục
  • Người có dấu hiệu nhờn thuốc Tây do sử dụng trong thời gian dài

Kết luận

Mong rằng bài viết trên đã giải đáp được thắc mắc vì sao bepharin giúp ổn định đường huyết của bạn. Qua đó giúp đem đến cho những bệnh nhân tiểu đường một bảo bối hỗ trợ hữu hiệu trong cuộc sống. Hãy liên hệ với công ty cổ phần Nesfaco theo địa chỉ dưới đây để tìm mua sản phẩm và được tư vấn liệu trình phù hợp.

  • Hotline: 0938786025 hoặc 1900633004
  • Website: https://ondinhtieuduong.com/
  • Địa chỉ: 228B Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.