Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Viên uống Xương khớp Hoàng Hường - Giải pháp tin cậy cho người mắc bệnh lý xương khớp

Viên uống Xương khớp Hoàng Hường - Giải pháp tin cậy cho người mắc bệnh lý xương khớp

Kế thừa tinh hoa y học cổ truyền và kết hợp công nghệ hiện đại, viên uống Xương Khớp Hoàng Hường danh là sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả xương khớp.

Viên uống Xương khớp Hoàng Hường - Giải pháp tin cậy cho người mắc bệnh lý xương khớp

Theo các chuyên gia y tế khuyến cáo, tuổi thọ con người càng được nâng cao thì tỷ lệ các bệnh xương khớp ngày càng phổ biến: có 30% người trên tuổi 35, 60% người trên tuổi 65 và 85% người trên tuổi 85 gặp vấn đề về thoái hóa khớp. Bệnh lý xương khớp tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không điều trị sớm và đúng cách sẽ trở thành mãn tính, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Chính vì vậy, sự ra đời của Viên uống xương khớp Hoàng Hường được coi là bước đột phá, giúp người bệnh có thêm sự lựa chọn hoàn hảo trong hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa biến chứng xương khớp hiệu quả.

Viên uống Xương khớp Hoàng Hường - Giải pháp tin cậy cho người mắc bệnh lý xương khớp

Một trong những yếu tố hàng đầu được các chuyên gia cân nhắc khi lựa chọn các sản phẩm bảo vệ sức khỏe là thành phần từ dược liệu thiên nhiên, an toàn cho sức khoẻ. Viên uống xương khớp Hoàng Hường được nghiên cứu và kế thừa tinh hoa của y học cổ truyền với việc ứng dụng các hoạt chất quý có trong các thảo dược như Chiết xuất Móng Quỷ, Nhũ hương, Vỏ liễu trắng,… giúp bổ sung dưỡng chất cho khớp, hỗ trợ tái tạo mô sụn, làm trơn ở khớp, giúp khớp vận động linh hoạt, hỗ trợ giảm thoái hóa khớp, giảm đau mỏi xương khớp hiệu quả mà không có tác dụng phụ nào cho sức khỏe người dùng. Trong đó:

Chiết xuất Móng Quỷ: được sản xuất tại Pháp, rễ cây móng quỷ chỉ mọc ở Nam Phi – là giải pháp tự nhiên để cải thiện sức khỏe xương khớp. Đặc biệt là không có các tác dụng phụ như thuốc NSAIDs. Vì vậy, chiết xuất móng quỷ đã được nghiên cứu như một phương thuốc tiềm năng cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp. Móng quỷ còn có tác dụng giảm các triệu chứng của bệnh Gout. Cây móng quỷ đã được đề xuất như một phương pháp điều trị thay thế thuốc chống viêm không steroid (NSAID) cho những người bị bệnh gout. Một vài nghiên cứu chứng minh Móng quỷ có tác dụng giảm nồng độ acid uric.

Viên uống Xương khớp Hoàng Hường - Giải pháp tin cậy cho người mắc bệnh lý xương khớp

Nhũ Hương (Boswellia serrata): thành phần sử dụng nhiều trong dân gian để điều trị các bệnh viêm mạn tính như viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp…

Chiết xuất Vỏ liễu trắng: được xem như một loại “Aspirin tự nhiên”, vỏ cây liễu được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một loại thuốc giảm đau (đau đầu, đau lưng mạn tính).

Theo các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, khi kết hợp bộ ba: Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ sẽ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

NanoHerbs: là hỗn hợp cao sấy phun – chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp…). Công nghệ sấy phun sương tạo ra hỗn hợp cao sấy phun có độ ổn định hoạt chất cao, khả năng hòa tan và hấp thu tốt nhất.

Ngoài thành phần thảo dược có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp Hoàng Hường được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Viên uống Xương khớp Hoàng Hường - Giải pháp tin cậy cho người mắc bệnh lý xương khớp

Nhờ vào sự kết hợp ăn ý giữa các dược liệu, Hoàng Hường không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm đau đơn thuần, nâng cao chất lượng đời sống của người bệnh. Công dụng nổi bật của viên xương khớp Hoàng Hường là hỗ trợ giảm triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp; hỗ trợ hạn chế lão hóa khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

Để đạt được hiệu quả cao, xương khớp có thời gian phục hồi, người bệnh nên duy trì dùng từ 1-3 tháng và kết hợp với chế độ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt khoa học. Cách dùng viên xương khớp là ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút và nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả. Ngoài ra, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng, khách hàng nền tìm mua Viên xương khớp Hoàng Hường tại các địa chỉ uy tín được Dược phẩm Hoàng Hường công bố.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.