Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Lương y Phạm Ngọc Khánh với Tâm thống và Tĩnh mạch phước an đường - Chữa trị tim mạch và suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Lương y Phạm Ngọc Khánh với Tâm thống và Tĩnh mạch phước an đường - Chữa trị tim mạch và suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Nhờ kinh nghiệm khám chữa bệnh hơn 20 năm cùng với việc nghiên cứu y học cổ truyền một cách nghiêm túc, lương y Phạm Ngọc Khánh đã bào chế nên bộ đôi sản phẩm Tâm thống và Tĩnh mạch phước an đường, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch, suy giãn tĩnh mạch một cách hiệu quả. Sản phẩm giúp bệnh nhân có cơ hội chữa bệnh, phục hồi sức khỏe để cuộc sống yên vui hơn.

Lương y Phạm Ngọc Khánh với Tâm thống và Tĩnh mạch phước an đường - Chữa trị tim mạch và suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Bệnh tim mạch – Nguy cơ gây tử vong hàng đầu

Theo thống kê của Bộ y tế, hiện nay Việt Nam có khoảng 25% dân số mắc bệnh về tim mạch và tăng huyết áp. Đây cũng là căn bệnh mang lại tỉ lệ tử vong cao, cứ 3 ca tử vong tại bệnh viện thì có 1 ca do bệnh lý về tim gây ra. Mỗi năm, cả nước có 600.000 ca tử vong thì khoảng 200.000 người chết do bệnh tim mạch. Theo Tổ chức y tế thế giới WTO ước tính, có đến 17,5 triệu người tử vong do các bệnh lý về tim mạch gây ra, số bệnh nhân đang ngày càng tăng cao ở nhiều nước trên toàn thế giới.

Bệnh tim mạch mặc dù không phải bệnh lây nhiễm nhưng lại có tỉ lệ tử vong cao, các bệnh lý về tim mạch đang là nỗi lo lớn đối với sức khỏe của người Việt. Chí phí chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh tim mạch cũng rất tốn kém, người bệnh nhiều khi trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Bên cạnh đó, người mắc bệnh tim mạch đang có xu hướng trẻ hóa do nhiều thói quen sinh hoạt thiếu khoa học gây ra, ảnh hưởng đến chất lượng dân số.

Nền y học trong nước và trên thế giới ngày càng phát triển, tuy nhiên, nhiều khi bệnh tim mạch không biểu hiện lâm sàng rõ ràng, không được phát hiện sớm nên bệnh nhân có thể tử vong một cách đột ngột. Để điều trị bệnh tim, mục tiêu hướng đến là ngăn ngừa, điều trị bệnh hẹp mạch vành và thiếu máu cơ tim. Tuy nhiên, khó có thể đạt được 2 mục tiêu này cùng một lúc. Nhiều phương pháp điều trị bệnh cũng được đưa ra, tuy nhiên, việc chữa trị rất tốn kém, nhiều sản phẩm khác chỉ chữa được bệnh trong thời gian ngắn, không trị được tận gốc. Bên cạnh đó, chúng còn gây nên một số tác dụng phụ, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa hay một số cơ quan chức năng như gan, thận…Một số bệnh nhân đã được đặt stent hỗ trợ hẹp mạch vành, thiếu máu cơ tim nhưng một thời gian sau lại tái phát.

Trái ngược với phương pháp Tây y, các loại thảo dược Đông y có khả năng chống đông máu, giãn mạch nhưng lại không gây ra tác dụng phụ cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Tâm thống Phước An Đường – Sản phẩm vàng cho bệnh lý tim mạch

Sản phẩm Tâm thống Phước An Đường của lương y Phạm Ngọc Khánh nghiên cứu và bào chế có công dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa và điều trị các bệnh về tim mạch. Tâm thống giúp người bệnh không bị khó thở, hết hồi hộp, ngủ ngon giấc, dồi dào sức sống hơn…

Lương y Phạm Ngọc Khánh với Tâm thống và Tĩnh mạch phước an đường - Chữa trị tim mạch và suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Tâm thống Phước An Đường được tạo nên từ các thành phần thảo dược quý hiếm, tỉ lệ phối hợp hài hòa nên mang lại hiệu quả hấp thu tối đa. Các thảo dược này có tác dụng làm giảm Cholesterol, kiểm soát mỡ máu, làm chậm và giảm nguy cơ mắc bệnh hẹp mạch vành. Đồng thời, sản phẩm còn chứa nhiều thảo dược có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp người bệnh tăng sức đề kháng để chống lại bệnh tật. Sau một thời gian uống sản phẩm tâm thống, chức năng của tim được phục hồi, tim bơm máu hiệu quả hơn nên giúp tình trạng thiếu máu cơ tim được khắc phục.

Tâm thống là sản phẩm tâm huyết do lương y Phạm Ngọc Khánh bào chế. Đó là sự đúc kết từ phương pháp chữa bệnh gia truyền mà lương y đã dùng hơn 30 năm qua để điều trị cho bệnh nhân. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén giúp cho việc sử dụng được tiện lợi và dễ dàng bảo quản hơn.

Tĩnh mạch Phước An Đường – giải quyết nỗi lo suy giãn tĩnh mạch

Không chỉ chữa trị thành công các bệnh về tim mạch, lương y Phạm Ngọc Khánh còn nổi tiếng về khả năng chữa trị bệnh viêm tắc tĩnh mạch và suy giãn tĩnh mạch hiệu quả. Ở người khỏe mạnh, máu được bơm từ tĩnh mạch về tim nhờ các van tĩnh mạch. Tuy nhiên, nếu các van này bị tổn thương do một nguyên nhân nào đó sẽ khiến máu bơm theo chiều ngược lại, khiến cho tĩnh mạch bị giãn nên sưng to và gây đau đớn ở người bệnh.

Lương y Phạm Ngọc Khánh với Tâm thống và Tĩnh mạch phước an đường - Chữa trị tim mạch và suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Bệnh giãn tĩnh mạch khá phổ biến, thường gặp ở những người lớn tuổi, người có tiền sử gia đình mắc bệnh, người phải đi đứng hoặc ngồi quá lâu, người ít vận động. Mặc dù bệnh này không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây nên nhiều khó khăn trong việc đi lại, di chuyển, khiến cho cuộc sống trở nên bất tiện, nhiều khi phải phụ thuộc vào người thân. Bên cạnh đó, bệnh giãn tĩnh mạch được đánh giá là khó chữa và cần một thời gian dài để hồi phục.

Một số sản phẩm trên thị trường hiện nay, điều trị suy giãn tĩnh mạch nhiều khi không cho tác dụng như mong muốn, chỉ mang tính chất tạm thời chống lại những cơn đau mà không trị bệnh tận gốc. Một số trường hợp bệnh nhân được chỉ định phải phẫu thuật nhưng nhiều khi không hiệu quả, trong khi đó, chi phí phẫu thuật cũng là một vấn đề lớn đối với người bệnh và gia đình.

Là một người thầy thuốc, lương y Phạm Ngọc Khánh hiểu rõ về căn bệnh này cũng như ảnh hưởng của chúng, ông rất thông cảm và luôn muốn góp sức mình để giúp đỡ bệnh nhân khỏi những cơn đau khó chịu. Sở hữu bài thuốc gia truyền kết hợp với công ty dược phẩm uy tín, dây chuyền sản xuất hiện đại, lương y Khánh đã bào chế nên sản phẩm Tĩnh mạch Phước An Đường, hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị bệnh giãn tĩnh mạch.

Lương y Phạm Ngọc Khánh với Tâm thống và Tĩnh mạch phước an đường - Chữa trị tim mạch và suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Tĩnh mạch Phước An Đường có tác dụng tăng sức bền của thành mạch, tăng trương lực và độ bền tĩnh mạch, nhờ vậy mà tĩnh mạch không bị giãn. Sử dụng Tĩnh mạch Phước An Đường một thời gian, bệnh nhân giảm tê nhức chân, giảm tình trạng viêm, sưng phù, giảm tình trạng co giật chân khi ngủ, giúp ngủ đủ giấc, tăng cường sức khỏe.

Hai sản phẩm Tâm thống và Tĩnh mạch của lương y Phạm Ngọc Khánh đã phát huy hiệu quả trong việc chữa trị cho bệnh nhân. Cả hai sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GPM, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ nguyên liệu đến chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, Tĩnh mạch đường đã được Cục An toàn Thực phẩm – bộ Y tế cấp chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm lưu hành trên toàn quốc. Nhờ vậy, bệnh nhân có thể an tâm khi sử dụng hai sản phẩm này nhằm hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, suy giãn tĩnh mạch.

Lương y Phạm Ngọc Khánh với Tâm thống và Tĩnh mạch phước an đường - Chữa trị tim mạch và suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Hai sản phẩm Tâm thống và Tĩnh mạch phước an đường của lương y Phạm Ngọc Khánh đã chữa khỏi bệnh cho hàng nghìn bệnh trong nước và quốc tế, là sản phẩm được người bệnh tin dùng, được các Cơ quan chức năng có uy tín công nhận.

Thông tin về lương y Phạm Ngọc Khánh

PHÒNG KHÁM YHCT PHƯỚC AN ĐƯỜNG

Điện thoại: 0903982619

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch, P12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://yhocphuocanduong.com/