Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Lương y Đỗ Lương Thiện chữa hiệu quả bệnh mạch lươn, trĩ, gout và bướu cổ với Nam dược

Lương y Đỗ Lương Thiện chữa hiệu quả bệnh mạch lươn, trĩ, gout và bướu cổ với Nam dược

Lương y Đỗ Lương Thiện - Chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai đã có nhiều chia sẽ được đăng tải trên báo đài và interner về phương pháp chữa hiệu quả các bệnh mạch lươn, trĩ, gout và bướu cổ được rất nhiều độc giả quan tâm tìm hiểu.

Sau hàng loạt bài báo chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh của Lương y Đỗ Lương Thiện - Chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ Đồng Nai được đăng tải trên báo đài và interner về bài thuốc đặc hiệu chữa các bệnh mạch lươn, trĩ, gout và biếu cổ nhận được sự quan tâm của đông đảo người đọc. Kỳ này chúng tôi đã có cuộc trao đổi đối với tác giả của các bài thuốc nói trên - Lương Y Đỗ Lương Thiện, chuyên gia hàng đầu trong nghiên cứu và điều trị các bệnh như mạch lươn, trĩ, gout hay bướu cổ về hiệu quả điều trị của bài thuốc để quý vị độc giả được rõ

Lương y Đỗ Lương Thiện chữa hiệu quả bệnh mạch lươn, trĩ, gout và bướu cổ với Nam dược

Lương y Đỗ Lương Thiện – Người Thầy thuốc giỏi y thuật, giàu y đức

Pv: Thưa Lương Y, một số bệnh như mạch lươn, trĩ, gout hay biếu cổ… đang là những bệnh rất phổ biến và gây lo lắng cho hàng ngàn người dân hiện nay, là người chuyên sâu nghiên cứu và điều trị các bệnh này lâu năm trong nghề, Lương y có thể cho biết khái quát về mức độ nghiêm trọng của những căn bệnh này?

Lương Y Đỗ Lương Thiện: Bệnh mạch lươn là tên gọi dân gian của bệnh rò hậu môn, đây là bệnh lý phổ biến thứ 2 chỉ sau bệnh trĩ. Mạch lươn (rò hậu môn) là một dạng nhiễm trùng trực tràng - hậu môn mãn tính, đây là hệ quả do áp xe hậu môn không được điều trị kịp thời khiến ổ mủ bị vỡ và tạo thành đường rò ở trong niêm mạc. Bệnh mạch lươn tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại gây ra những đau đớn dai dẳng, phiền hà trong cuộc sống thường ngày như đau rát, cảm giác bứt rứt khó chịu, gây mệt mỏi suy nhược cơ thể nếu không chữa trị kịp thời.

Còn đối với bệnh trĩ thì phổ biến hơn mạch lươn, trĩ hiểu đơn giản là tình trạng tĩnh mạch ở trực tràng hoặc hậu môn bị giãn, ứ đọng máu gây viêm sưng và đau nhức. Điều này kéo dài sẽ làm tăng lưu lượng máu dồn về tĩnh mạch và hình thành các búi trĩ. Căn bệnh này giống như các bệnh lý khác, trĩ nếu được phát hiện trong giai đoạn bệnh nhẹ sẽ được chữa khỏi hoàn toàn mà không gây ra biến chứng. Trong trường hợp bệnh được phát hiện muộn, tình trạng nặng thì khó có thể giải quyết triệt để bằng các biện pháp thông thường.

Bệnh Gout là gì? Có thể hiểu Gout là một dạng viêm khớp phát triển ở một số người có nồng độ axit uric cao trong máu. Gout là căn bệnh khó chữa dứt hoàn toàn, bệnh nhân phải sống cùng với những cơn đau và khó chịu dai dẳng nếu để lâu dài mà không có biện pháp chữa trị kịp thời.

Lương y Đỗ Lương Thiện chữa hiệu quả bệnh mạch lươn, trĩ, gout và bướu cổ với Nam dược

Lương y đỗ thiện lương – vị thầy thuốc tài năng xứng danh lương y như từ mẫu

Và một bệnh cũng khác cũng được nhiều người quan tâm đó chính là bệnh bướu cổ. Lương y Thiện cho biết thêm: Bướu cổ theo quan niệm dân gian của y học cổ truyền là tên gọi dùng để chỉ bướu xuất phát ở tuyến giáp. Tại Việt Nam, bướu cổ rất phổ biến, nếu ở dạng lành tính khi bướu to sẽ gây ra tình trạng khó nuốt, nuốt vướng, khó thở hoặc bướu có thể lồi ra trước cổ gây mất thẩm mỹ cho người bệnh.

Pv: Thưa Lương y, sau khi tìm hiểu trên báo đài và internet cũng như được nhiều người giới thiệu về tay nghề của Thầy đã và đang chữa trị khỏi cho rất nhiều người bệnh mắc các bệnh như đã nói ở trên, Lương y có thể chia sẻ về bí quyết của mình?

Lương Y Đỗ Lương Thiện: Cách chữa bệnh của tôi chủ yếu dùng các phương pháp y học cổ truyền. Mỗi bệnh nhân đến nhờ tôi chữa trị luôn được ghi chép lại đầy đủ thông tin để theo dõi tình hình tiến triển của bệnh, từ đó có phương pháp chữa trị hợp lý với từng người. Theo quan điểm của tôi, mỗi người đến khám là một thể bệnh khác nhau, người thầy thuốc không thể lấy một bài thuốc mà kê cho tất cả những bệnh nhân cùng bệnh đó, phải dựa vào thể trạng mỗi bệnh nhân để gia, giảm thuốc sao cho hợp lý. Hầu như ai sau khi chữa và dùng thuốc cũng có dấu hiệu tốt và ít có tình trạng tái phát. Nhưng đặc biệt trong thời gian sử dụng thuốc và sau đó phải kiêng một số loại thức ăn nếu không bệnh sẽ tái phát rất nhanh. Đến lúc đó lại phải quay lại điều trị từ đầu, rất vất vả” (Cười)

Pv: Xin Lương y nói rõ hơn về những bài thuốc dân gian bí truyền mà ông sử dụng để chữa các bệnh mạch lươn, trĩ, gout và biếu cổ để độc giả biết thêm thông tin?

Lương Y Đỗ Lương Thiện: Đối với bệnh mạch lươn: Bài thuốc chữa bệnh mạch lươn của tôi được chiết xuất từ các loại: bá hoa tử, xáo tam phân, xạ đen, bìm bịp và một số loại thảo dược khác. pháp điều trị bệnh mạch lươn, rò hậu môn bằng thuốc Đông y là “tiêu viêm, bài nùng và sinh cơ” tức là diệt khuẩn tiêu viêm và đào thải mủ, máu độc hoại tử ra ngoài rồi sinh tế bào mới làm lấp vết thương. Y học cổ truyền từ xa xưa đã tìm ra những vị thuốc có khả năng sinh cơ, tiêu viêm, đào thải mủ và hoại tử từ tất cả các vị trí sâu trong cơ thể ra ngoài theo đường tiêu hóa, đường bài tiết và qua các khiếu, các lỗ đầu hang. Người bệnh mắc bệnh này chỉ cần đặt thuốc, ngày đặt rửa 2 lần, bệnh nhẹ thì chỉ cần 1 tháng là khỏi bệnh còn nặng thì rửa thuốc 3 tháng sẽ khỏi bệnh.

Lương y Đỗ lương Thiện chia sẻ về bài thuốc Nam chữa bệnh bướu cổ: Trong suốt quá trình làm nghề và chữa bệnh, tôi đã bào chế được một bài thuốc Nam an toàn, hiệu quả, giúp các bệnh nhân không còn nỗi lo về bệnh đặc biệt hoàn toàn không phải mổ, chỉ cần uống thuốc theo đúng liều lượng quy trình tôi kê cho là khỏi được dứt điểm. Với ưu điểm là các loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, việc chữa bệnh bướu cổ bằng bài thuốc Nam không để lại di chứng, tác dụng phụ cũng như không ảnh hưởng đến các cơ quan hay cơ chế khác của cơ thể. Thuốc chữa này sau khi được mang ra sử dụng đã được người dân đánh giá không chỉ hiệu quả, an toàn mà chi phí lại ít tốn kém nữa.

Ngoài các bài thuốc dân gian về mạch lươn và bướu cổ, lương y Đỗ Lương Thiện còn sở hữu bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ mà không cần phải phẫu thuật và ông cũng được biết đến với tay nghề chữa bệnh gout hiệu quả.

Ông cho biết thêm: Việc dùng các cây thuốc nam được nhiều người lựa chọn vì có rất nhiều ích lợi. Đầu tiên là khả năng điều trị bệnh được nhiều bệnh nhân đánh giá cao và đã trải qua kiểm chứng. Hơn nữa cách này áp dụng nguyên liệu tự nhiên nên khá an toàn, không sợ tác dụng phụ, ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Vậy nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đây là một trong những biện pháp điều trị bệnh có nhiều ưu điểm mà chúng ta không nên bỏ qua.

Pv: Thưa Lương y, Lương y có thể cho biết trong suốt gần 40 năm chữa bệnh cứu người, thầy có nhớ được mình đã chữa trị cho bao nhiêu bệnh nhân và có ai trong số họ để lại kỉ niệm sâu sắc với thầy không ạ?

Lương y Đỗ Thiện Lương: Để mà nói nhớ hết số người tôi đã từng chữa trị thì thật là khó đối với tôi lúc này. Bởi tôi làm nghề đã gần được 40 năm, gặp và trị khỏi cho hàng nghìn người từ nam ra bắc, Việt Nam có, nước ngoài cũng có đủ các loại bệnh: không chỉ là mạch lươn, trĩ, gout hay bướu cổ mà còn bốc thuốc chữa trị cho người bệnh thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, vô sinh hiếm muộn... Bản thân tôi trong quá trình làm nghề vẫn luôn phải học hỏi tìm tòi và trau dồi cho mình thêm nhiều kiến thức mới mẻ để áp dụng trong điều trị bệnh để mỗi ngày tôi sẽ cứu chữa được cho nhiều bệnh nhân khác nữa giúp họ bớt đau bớt buồn phiền (Cười hiền)

Còn kỉ niệm với tôi cũng nhiều đấy vì mỗi bệnh nhân là những hoàn cảnh khác nhau, những dạng bệnh khó dễ khác nhau. Đơn cử như trường hợp tôi mới chữa trị đây thôi, là anh Liêm (48 tuổi) người dân Long Khánh- Đồng Nai mắc bệnh trĩ 4, 5 năm nay đã dùng qua hết các loại thuốc tây y đến đông y nhưng bệnh tình vẫn không hết mà tình trạng còn nặng hơn: đi đại tiện ra máu tươu, hậu môn đau rát, chất lưỡi nhạt, mạch tế vô lực, rêu lưỡi mỏng trông rất mệt mỏi đau đớn. sau khi được người dân giới thiệu đã tìm đến tôi nhờ chữa trị bốc thuốc. Kết quả, chỉ sau dùng thuốc 2 tháng bệnh trĩ của anh đã được chưa khỏi hoàn toàn không còn khải sống chung với nó nữa.

Lương y Đỗ Lương Thiện chữa hiệu quả bệnh mạch lươn, trĩ, gout và bướu cổ với Nam dược

Hay như trường hợp của ông Cửu cựu chiến binh đã mất đi 4 ngón chân vì biến chứng của bệnh gout. Ban đầu các khớp ngón chân, ngón tay sưng to mọng nước thậm chí những cơn đau còn khiến ông phát sốt. Các cục tô phi mọc khắp các khớp ở bàn chân khiến ông không thể đi giày nhìn rất mất mỹ quan. Giống như anh Liêm, ông Cửu cũng tìm đủ mọi cách đến rất nhiều nơi, tìm thầy thuốc giỏi chữa bệnh nhưng cơn đau chỉ giảm một thời gian rồi lại quay trở lại. Ông đã lần lượt mất đi liên tiếp 2 ngón chân cái, 2 ngón chân út vì chúng lần lượt bị hoại tử do các cục tô phi vỡ ra. Nếu không cắt bỏ sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận khác của bàn chân. Cuối cùng, tình cờ ông Cửu đọc được bài báo viêt về cách chữa bệnh gout của tôi, ông Cửu đã lặn lội từ Sài Gòn xuống Đồng Nai để mong thoát khỏi nỗi khổ sở này. Sau khi uống hết thang thứ mười thì bệnh tình của ông đã có chuyển biến tích cực. Những cơn đau chỉ còn thoáng qua, các cục tô phi ở khớp ngón chân hay đầu gối dần xẹp lại. Chỉ cần ông Cửu tiếp tục uống theo đơn tôi kê thì khoảng một tháng nữa cơ thể sẽ trở về khỏe mạnh như bình thường, bệnh gout cũng theo đó mà khỏi hoàn toàn.

Pv: Vâng, một lần nữa rất cảm ơn Lương y đã dành thời gian chia sẻ những thông tin quý báu tới độc giả. Chúc Thầy sức khỏe và luôn đồng hành giúp đỡ cho những người bệnh trong thời gian tới. Xin chào Thầy

Đôi dòng về Lương y Đỗ Lương Thiện:

Lương y Đỗ Lương Thiện là truyền nhân đời thứ 4 của dòng họ Đỗ Lương, một dòng họ vang danh 4 đời làm thuốc ở vùng đất Đồng Nai. Chính vì thế, ông đã được thụ hưởng và tiếp quản nhiều bài thuốc tinh hoa của gia tộc. Lương y Đỗ Lương Thiện hiện đang là Chủ tịch hội Đông y huyện Cẩm Mỹ Đồng Nai, thời gian cống hiến gần 40 năm ông luôn được biết đến với tiếng danh người dành trọn tâm huyết của mình cho nền Y học nước nhà, đặc biệt chữa bệnh, cứu người bằng cả tấm lòng và tài năng của một người thầy thuốc.

Lương y Đỗ Lương Thiện chữa hiệu quả bệnh mạch lươn, trĩ, gout và bướu cổ với Nam dược

Với mỗi loại bệnh, ông không chỉ am hiểu sâu sắc căn nguyên mà còn có phương pháp điều trị hiệu quả mà vô cùng khoa học. Chính vì thế, những người bệnh được ông chữa trị có tỷ lệ thành công rất cao. Với “bài thuốc quý”, lương y Đỗ Lương Thiện đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân, giúp họ tìm lại sức khỏe viên mãn, có cuộc sống khỏe mạnh chiến thắng bệnh tật. Tiếng lành đồn xa, cái tên lương y Đỗ Lương Thiện nổi tiếng với tay nghề trị Gout, mạch lươn, trĩ hay bướu cổ… được nhiều người dân trong khu vực Đồng Nai và trên cả nước tìm đến. Không chỉ giúp chữa trị thành công, đem lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh: Mạch lươn, gút, trĩ, bướu cổ lương y Đỗ Lương Thiện – Chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ còn sở hữu nhiều bài thuốc Nam chữa hiệu quả các chứng bệnh khác như: Huyết áp, ra mồ hôi chân, mồ hôi tay, vô sinh hiếm muộn...

Với những cống hiến của lương y Đỗ Lương Thiện cho người bệnh và cho sự phát triển của y học nước nhà, ông được Đảng và Nhà nước, Hội Đông y của tỉnh trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương. Năm 2017, lương y Đỗ Lương Thiện vinh dự tham gia chương trình “Giao lưu hữu nghị, hợp tác kết nối đầu tư Việt Nam - Singapore” tại Singapore.

Lương y Đỗ Lương Thiện chữa hiệu quả bệnh mạch lươn, trĩ, gout và bướu cổ với Nam dược

Chúng tôi xin để lại thông tin liên hệ cho những ai đang cần điều trị, chữa bệnh bằng bài thuốc Nam gia truyền của Thầy

Lương y Đỗ Lương Thiện

Điện thoại: 0353.441.607

Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022601496341&sk=photo