Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Bao lâu nên thay lưỡi dao cạo râu Gillette?

Bao lâu nên thay lưỡi dao cạo râu Gillette?

Sử dụng dao cạo râu khoa học và đúng cách không những mang lại cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, tự tin mà nó còn giúp bạn bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của mình. Các mẫu dao cạo râu Gillette hiện nay (trừ những sản phẩm dao cạo râu sử dụng 1 lần) đều có thể thay được lưỡi dao cạo một cách dễ dàng. Nhờ khả năng thay thế lưỡi dao cạo này mà người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua một chiếc dao cạo râu hoàn toàn mới.
Sử dụng dao cạo râu khoa học và đúng cách không những mang lại cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, tự tin mà nó còn giúp bạn bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của mình. Các mẫu dao cạo râu Gillette 5 lưỡi hiện nay (trừ những sản phẩm dao cạo râu sử dụng 1 lần) đều có thể thay được lưỡi dao cạo một cách dễ dàng. Nhờ khả năng thay thế lưỡi dao cạo này mà người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua một chiếc dao cạo râu hoàn toàn mới.
Tuy nhiên, nhiều người dùng sẽ thắc mắc rằng sau bao lâu thì họ nên thay mới lưỡi dao cạo râu. Có vẻ như những người đặt ra câu hỏi này khá quan tâm đến việc chăm sóc da mặt của mình cũng như kỹ tính trong trải nghiệm khi cạo râu bởi việc sử dụng lưỡi dao cạo râu đã bị cùn sẽ khiến cho hiện tượng kích ứng da tăng lên một cách rõ rệt.
Thông thường thì bạn nên thay lưỡi dao cạo râu sau khoảng 1 đến 2 tháng sử dụng tùy theo tần suất sử dụng của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể biết được khi nào nên thay lưỡi dao cạo thông qua chính cảm giác khi cạo, nếu bạn thấy hiện tượng râu, tóc liên tục bị bứt trong quá trình cạo thì có nghĩa là lưỡi dao cạo đã bị cùn và bạn nên thay một lưỡi dao cạo mới để đảm bảo hiệu quả cạo sạch cũng như tránh được những sự cố đáng tiếc do lưỡi dao cạo cùn gây ra. Một lưu ý nhỏ khi mua lưỡi dao cạo tay thế là hãy chọn đúng loại lưỡi dao cạo có thể lắp vừa cán dao cạo nhé.