Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • U phổi - Căn bệnh có xu hướng ngày càng tăng nhanh trên toàn cầu

U phổi - Căn bệnh có xu hướng ngày càng tăng nhanh trên toàn cầu

U phổi là một vấn đề sức khỏe toàn cầu, khó phát hiện sớm, kết quả điều trị thấp và có tỷ lệ tử vong cao. Chính vì vậy, chúng ta cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để có thể phòng tránh cũng như tìm ra hướng điều trị thích hợp nếu không may mắc bệnh.

U phổi và những con số “biết nói”

U phổi là căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao với các dấu hiệu khó nhận biết. Đặc biệt, hầu hết mọi người thường phát hiện khi bệnh đã ở giai đoạn muộn, do đó gây rất nhiều khó khăn cho việc điều trị.

U phổi – Căn bệnh có xu hướng ngày càng tăng nhanh trên toàn cầu

Tỷ lệ mắc u phổi đang ngày một tăng nhanh

Hiện nay, mỗi năm Việt Nam có thêm 23.000 ca mắc mới u phổi ác tính. Tuy nhiên với tốc độ gia tăng như hiện nay, con số ấy có thể lên tới 34.000 người vào những năm tiếp theo.

>>> Xem thêm: Cảnh tỉnh trước những con số đáng báo động của căn bệnh u phổi!!!

U phổi là bệnh gì?

Theo y học, u phổi là tình trạng khối mô phổi phát triển quá mức, bất thường và không hài hòa với các tổ chức kế cận. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra căn bệnh này, bao gồm những biến đổi bên trong cơ thể và tác động bên ngoài môi trường. Các thống kê cho thấy, thói quen hút thuốc lá hay thường xuyên hít phải khói thuốc là “kẻ thù” số 1 của căn bệnh u phổi. Hiện nay, tỷ lệ người hút thuốc đang tăng lên theo từng năm. Theo thống kê năm 2014, tỷ lệ nam giới trưởng thành hút thuốc ở Việt Nam là 47%. Đến năm 2016, con số này đã tăng lên 56%, và Việt Nam luôn nằm trong những nước có số người hút thuốc cao nhất trên thế giới.

U phổi – Căn bệnh có xu hướng ngày càng tăng nhanh trên toàn cầu

Khói thuốc lá là kẻ thù số một của bệnh u phổi

Ngoài ra, môi trường làm việc ô nhiễm như: Nhiều khói bụi, tiếp xúc với tia phóng xạ, niken, crom, khí than, radon hay amiăng cũng là những tác nhân nguy hiểm gây bệnh.

U phổi được chia làm 2 loại là u phổi lành tính và u phổi ác tính. Cụ thể:

- U phổi lành tính là khối u phát triển tại chỗ, không lan tràn đến nơi khác trong cơ thể hay xâm lấn vào các mô khác, ít khi đe dọa đến tính mạng.

- U phổi ác tính là khối u phát triển thường kèm theo sự xâm lấn, lan ra ngoài phổi và không có giới hạn rõ ràng với tổ chức bình thường xung quanh.

Nhận biết u phổi bằng những dấu hiệu nào?

Hầu hết những trường hợp mắc u phổi đều không có triệu chứng điển hình nên rất khó nhận biết bệnh ở giai đoạn đầu. Thông thường, người mắc dễ nhầm lẫn với một số bệnh lý đường hô hấp khác, dẫn đến điều trị sai cách, là nguyên nhân khiến khối u tiến triển ngày càng trầm trọng hơn. Cho đến khi một số triệu chứng bộc lộ rõ rệt như ho dai dẳng, ho ra máu, khó thở, đau tức ngực,… thì bệnh đã ở giai đoạn muộn.

U phổi – Căn bệnh có xu hướng ngày càng tăng nhanh trên toàn cầu

U phổi thường ít có triệu chứng ở giai đoạn đầu

>>> Xem thêm: Nhận biết ngay u phổi ở giai đoạn đầu – Ngăn chặn biến chứng nguy hiểm!

U phổi được điều trị bằng những phương pháp nào?

Trước sự phát triển “chóng mặt” của căn bệnh nguy hiểm này, y học hiện đại đã nỗ lực không ngừng để đưa ra các phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả và hướng đến những mục tiêu sau:

- Tiêu diệt tế bào khối u phổi đã hình thành.

- Ngăn chặn các bước trong quá trình sinh ra tế bào u phổi.

- Giúp duy trì, tăng cường sức khỏe toàn trạng cơ thể, nâng cao hiệu quả và giảm tác dụng phụ của phương pháp điều trị Tây y.

- Nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch cơ thể, kéo dài tuổi thọ cho người bệnh.

Một số phương pháp điều trị u phổi chủ yếu hiện nay là: Phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, liệu pháp miễn dịch,… Với tế bào u phổi có xu hướng xâm nhập mô lân cận hoặc di căn đến nội tạng khác thì phương pháp phẫu thuật vẫn còn những hạn chế. Phương pháp hóa trị và xạ trị thì có tác dụng tiêu diệt tế bào u ác tính nhưng đồng thời cũng tiêu diệt tế bào bình thường. Do vậy, chúng gây ra nhiều tác dụng phụ “tàn phá” sức khỏe người bệnh một cách ghê gớm. Xét theo một phương diện khác, hóa trị, xạ trị có thể trở thành tác nhân sinh u phổi và chưa đáp ứng được toàn diện các mục tiêu điều trị như mong muốn.

U phổi – Căn bệnh có xu hướng ngày càng tăng nhanh trên toàn cầu

Một số phương pháp điều trị u phổi hiện nay

Vì vậy, hiện nay nhiều người có xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên trong hỗ trợ điều trị u phổi, vừa để tăng hiệu quả của phương pháp hóa trị, xạ trị, phẫu thuật thông qua tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, giảm nguy cơ viêm nhiễm; vừa hạn chế những tác dụng phụ của thuốc hóa học, phóng xạ làm tổn thương tế bào lành.

Hỗ trợ điều trị u phổi bằng sản phẩm thảo dược

Trong những thập niên qua, các phương pháp điều trị Tây y như hóa trị, xạ trị, phẫu thuật tuy có nhiều tiến bộ, giúp nâng cao hiệu quả điều trị các loại khối u, trong đó có u phổi, nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi vì tỷ lệ điều trị thành công chưa cao, thời gian sống thêm ngắn mà người bệnh phải chịu nhiều tác dụng phụ.

Do vậy, nhiều người mong muốn tìm kiếm một giải pháp an toàn, hiệu quả và đặc biệt là hạn chế tác dụng phụ của các phương pháp hiện đại, kéo dài tuổi thọ cho người mắc.

Trên thế giới có nhiều hoạt chất sinh học có tác dụng hiệu quả trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa sự di căn của các khối u, trong đó tiêu biểu như Lunasin. Gần 100 kết quả nghiên cứu được tìm thấy trong vòng nửa giây sau khi nhấp chuột vào trang thư viện pubmed uy tín kết hợp với nhiều kết quả thực nghiệm đã cho thấy Lunasin là một hoạt chất tiềm năng giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các loại khối u, trong đó có u phổi. Bên cạnh đó, chuyển giao công nghệ sản xuất Lunasin từ nguyên liệu của Việt Nam là một đề tài cấp nhà nước, đánh dấu bước tiến triển quan trọng trong việc đưa hoạt chất này tham gia vào quá trình hỗ trợ điều trị bệnh. Vậy Lunasin là gì và tại sao Lunasin lại có hiệu quả như vậy?

Lunasin là hoạt chất được chiết xuất từ đậu nành. Khi được bổ sung vào cơ thể, Lunasin sẽ có ái lực cực mạnh với quá trình tăng sinh bất thường của tế bào và tham gia ức chế chúng. Do đó, ngoài tác dụng chữa bệnh, hoạt chất này còn phát huy vai trò phòng tránh mắc bệnh và giảm nguy cơ di căn của khối u hiệu quả.

Nhờ vậy, Lunasin không chỉ có tác dụng với các trường hợp đã mắc bệnh mà còn có hiệu quả phòng ngừa rất tốt thông qua tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, chống đột biến gen,…

Với những tác dụng ưu việt của thảo dược này, sau khi được chuyển giao công nghệ chiết xuất Lunasin Peptide của đậu tương từ Mỹ, các nhà khoa học đã ứng dụng và bào chế nên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung. Sản phẩm chứa thành phần Lunasin - là kết quả thuộc dự án DA17/09 của Bộ Y Tế, mở ra một hướng đi mới cho những người không may mắc phải căn bệnh u phổi.

Sản phẩm bao gồm các thành phần: Lunatumo (Hỗn hợp Soy protein chứa Lunasin, Cao Khổ sâm bắc và chiết xuất Thyme - Cỏ xạ hương), Cao Quả khế, Cao Bán chi liên, Cao Hoàng kỳ, Cao Bồ công anh, Cao Mạch chủ, Cao Cọ xẻ giúp tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các khối u, đặc biệt là u phổi, giúp hỗ trợ điều trị, giảm nhẹ triệu chứng của bệnh như mệt mỏi, khó thở, đờm nhiều.

Bởi vậy, Tumolung là một công thức chuyên biệt giúp nâng cao hệ miễn dịch, chống oxy hóa, giảm viêm nhiễm, nâng cao hiệu quả và giảm nhẹ tác dụng phụ của các phương pháp điều trị Tây y.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu thêm về các phương pháp điều trị u phổi hiện nay!!!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung – Hỗ trợ giúp giảm nguy cơ mắc các khối u, u phổi. Hỗ trợ tăng hiệu quả của các biện pháp hóa trị, xạ trị do tăng sức đề kháng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung với thành phần chính là Lunatumo (Hỗn hợp Soy protein chứa Lunasin, Cao Khổ sâm bắc, chiết xuất Cỏ xạ hương - Thyme) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác (cao Hoàng kỳ, cao Bán chi liên, cao Bồ công anh, cao Cọ xẻ, cao Quả khế, cao Mạch chủ). Sản phẩm giúp tăng cường chống oxy hóa, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm nhiễm; Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp giảm nguy cơ mắc các khối u, u phổi; Hỗ trợ tăng hiệu quả của các biện pháp hóa trị, xạ trị do tăng sức đề kháng. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung dùng cho người mắc khối u, đặc biệt u phổi trong giai đoạn hóa trị, xạ trị và người có nguy cơ cao mắc u phổi.

U phổi – Căn bệnh có xu hướng ngày càng tăng nhanh trên toàn cầu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 – 024.37367519 hoặc tổng đài miễn cước: 18006302, hotline (ZALO/VIBER): 0916.751.651/ 0916.767.653

Website:https://uphoi.com/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Hoàng Nga