Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Tại sao nên lựa chọn sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho cả nhà

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho cả nhà

Trong những năm gần đây, xu hướng tiêu dùng xanh cho các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng ngày càng tăng cao. Người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên cho gia đình. Bởi các sản phẩm này có độ an toàn cao và mang lại công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ của răng.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho cả nhà

Lợi ích từ sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên

Chuộng hàng tiêu dùng xanh là xu hướng không còn xa lạ của người Việt và mong muốn này hoàn toàn chính đáng. Sản phẩm có chứa thành phần thảo dược thiên nhiên là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi tính ưu việt của sản phẩm.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho cả nhà

Tinh dầu đinh hương được sử dụng khá phổ biến trong việc làm giảm đau răng, đau nướu răng và loét miệng

Các loại thảo dược với nhiều công dụng vượt trội đã được cha ông sử dụng để làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ răng miệng. Trên thực tế, Đông y ghi nhận một số vị dược liệu có tác dụng chăm sóc sức khỏe răng miệng đã được nghiên cứu, chiết xuất như Đinh hương, Cam thảo, Bạc hà,… thường xuất hiện trong thành phần của nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng khác nhau.

Để bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của mình, người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu uy tín cung cấp, đã được kiểm duyệt. Đặc biệt, khi mà dịch bệnh vẫn có những diễn biến khó lường, cơ chế thâm nhập của virus Corona là tấn công đi vào từ vùng hầu họng. Vậy nên, việc sử dụng nước súc miệng diệt khuẩn là việc làm cần thiết mà các chuyên gia y tế khuyến cáo nên thực hiện thường xuyên, tuy nhiên vẫn còn nhiều người bỏ qua điều quan trọng này.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho cả nhà

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic thích hợp cho cả trẻ em và người lớn sử dụng.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic được đánh giá là một sản phẩm hiệu quả trong việc vệ sinh và chăm sóc sức khoẻ răng miệng. Sản phẩm thích hợp cho cả trẻ em và người lớn sử dụng.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic – Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ răng miệng từ thảo dược

Tự hào tôn vinh giá trị dược liệu truyền thống, kế thừa tinh hoa y học cổ truyền từ những bài thuốc cổ phương ngàn năm và ứng dụng công nghệ hiện đại. Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phân phối bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường, dưới sự nghiên cứu tỉ mỉ và giám sát chặt chẽ của các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược liệu và nha khoa.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho cả nhà

Sản phẩm được đánh giá là sự lựa chọn thông thái cho việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Với quy trình sản xuất khép kín, các vị dược liệu trong Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được phối hợp một cách khoa học theo tỷ lệ thích hợp để tạo tác dụng hiệp đồng, giúp nhanh chóng làm dịu khoang miệng, giảm triệu chứng sưng đỏ do nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng, giữ hơi thở thơm mát suốt 24h, phù hợp cho những người đang hoặc thường bị tổn thương răng và khoang miệng.

Theo Tiến sĩ Châu Ngọc Điệp: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu về dược liệu, tôi thấy rằng, sở dĩ nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường có những ưu điểm vượt trội như vậy, bởi sản phẩm này đã chắt lọc được những tinh túy của các vị dược liệu từ bài thuốc dân gian cổ xưa, giúp chăm sóc và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý liên quan đến răng và khoang miệng. Có thể kể ra những chiết xuất thảo dược điển hình như: Tinh dầu Trầu không, Tinh dầu Đinh hương, Tinh dầu bạc hà, được gia giảm thêm một số thảo dược khác”.

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm có thành phần thảo dược thiên nhiên chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho cả nhà

Công thức độc đáo từ thảo dược thiên nhiên trong nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

Việc kết hợp tinh dầu đinh hương, tinh dầu trầu không và tinh dầu bạc hà trong nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường phát huy hiệu quả của từng thảo dược đồng thời hiệp đồng tác dụng giúp kháng khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ. Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng. Loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng. Thúc đẩy quá trình lành vết thương sau phẫu thuật hoặc điều trị nha khoa. Vì chiết xuất từ thảo dược nên sản phẩm có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn cho cả người lớn và trẻ em.

Chính những ưu điểm vượt trội đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu khoa học, nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã trở thành lựa chọn thông thái, chinh phục lòng tin của hàng ngàn khách hàng cả trong và ngoài nước.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng