Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Máy hút sữa vị cứu tinh của các bà mẹ

Máy hút sữa vị cứu tinh của các bà mẹ

Ngày nay, các sản phẩm được cải tiến với những tính năng vượt trội hơn hẳn so với trước đây. Cũng chính sự phát triển của xã hội và sự bùng nổ mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường mà nhu cầu của con người ngày càng cao hơn. Tất cả những nhu cầu của người tiêu dùng cần phải được đáp ứng một cách kịp thời. (Thu Trang, Thanh Hóa).

Trả lời: Chào chị, trong một xã hôi phát triển như hiện nay thì những nhu cầu của người tiêu dùng luôn có những đòi hỏi và để đáp ứng được những nhu cầu đó thì các nhà nghiên cứu luôn tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm mới để có thể thay thế những sản phẩm trước đó.

Cùng với rất nhiều sản phẩm khác thì máy hút sữa cũng là một trong số những sản phẩm mà theo nhu cầu của các bà mẹ cần phải có để có thể thay thế cho việc vắt sữa bằng tay trước đây. Máy hút sữa được các chị em cho là vị cứu tinh của họ trong việc chăm sóc con yêu của mình, giúp cho bé phát triển một cách tốt nhất.

Máy hút sữa được các nhà nghiên cứu đặc biệt ưu ái nên hiểu được sự khó khăn của các bà mẹ đã cho ra đời sản phẩm này. Nó là một sản phẩm không chỉ giúp ích cho các chị em mà còn rất tiện lợi cho các bé. Với những mẹ mới sinh xong có những chị em bị tụt đầu ti nên không thể cho bé bú được thì các bạn có thể dùng máy hút sữa để hút sữa và dự trữ để cho bé bú dần. Ngoài ra, cũng có những trường hợp khác mà bé không trực tiếp để bú mẹ được thì chúng ta cũng thực hiện như trên.

Bên cạnh đó, sử dụng máy hút sữa thì các chị em có thể tiết kiệm được thời gian để làm những công việc khác. Không như trước đây, việc vắt sữa bằng tay sẽ rất là mất thời gian và khiến cho các bạn rất dễ mỏi tay. Qua đó, chúng ta cũng có thể hiểu được tại sao máy hút sữa được gọi là vị cứu tinh của các bà mẹ rồi nhé. Nhưng cũng tùy vào điều kiện kinh tế của mình mà các bạn có sự lựa chọn sử dụng máy hút sữa bằng tay hay là máy hút sữa bằng điện cho phù hợp nha.