Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thương gia
  • Lương y Nguyễn Văn Tùy - Sở hữu bài thuốc chữa ung thư hiệu quả

Lương y Nguyễn Văn Tùy - Sở hữu bài thuốc chữa ung thư hiệu quả

Ung thư là căn bệnh vô cùng nguy hiểm và đáng sợ, đặc trưng bởi khả năng xâm lấn, lây lan đến các bộ phận của cơ thể. Ung thư nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, người bệnh sẽ tử vong nhanh chóng. Trung bình mỗi năm Việt Nam có khoảng 165.000 ca mắc mới ung thư.

Lương y Nguyễn Văn Tùy - Sở hữu bài thuốc chữa ung thư hiệu quả

Lương y Nguyễn Văn Tùy

Ung thư – bản án tử

Một khi đã mắc ung thư, người bệnh đối mặt với cái chết cứ hiện hữu. Nó là căn bệnh quái ác, một khi đã nghe đến là như mang trên mình bản án tử chực chờ. Chữa trị ung thư thì vô cùng tốn kém. Có người khánh kiệt gia sản nhưng vẫn không thể chiến thắng bệnh tật, đành chấp nhận cái chết đến trong đau đớn.

Bài thuốc Đông y giúp chữa trị Ung thư hiệu quả, an toàn, không tốn kém

Thời gian gần đây, Báo đài, các bệnh nhân truyền tai nhau rầm rộ thông tin về địa chỉ chữa hiệu quả bệnh ung thư: Lương y, thầy thuốc Nguyễn Văn Tùy – 349 Trần Phú, khu phố Ninh Thành, Ninh Sơn, Tây Ninh. Vị Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Văn Tùy đã cứu giúp cho hàng nghìn bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo , đặc biệt là ung thư, giúp họ từ cõi chết trở về, thoát khỏi cảnh bệnh tật, khánh kiệt về kinh tế.

Ngày 5/10/2005, bài thuốc của lương y Nguyễn Văn Tùy đã được Viện Y học cổ truyền Trung Ương chứng nhận không có độc tố LD50, đảm bảo chất lượng thuốc khi đưa vào điều trị bệnh cho nhân dân. Ông cho biết, tổ hợp thảo dược được ông điều chế đặc biệt có công dụng trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư gây hại mà không ảnh hưởng đến những tế bào lành, như vậy có thể đảm bảo được sức khỏe cho người bệnh và giúp họ có đủ sức đề kháng để chiến đấu với bệnh Ung Thư.

 

Lương y Nguyễn Văn Tùy - Sở hữu bài thuốc chữa ung thư hiệu quả

Bàn tay vàng điều trị bệnh ung thư

Qua nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu về các bệnh ung thư, cũng như những phương pháp điều trị ung thư, lương y Nguyễn Văn Tùy đã sở hữu bài thuốc, phương pháp chữa trị ung thư hữu hiệu. Thực tế, đã có rất nhiều bệnh nhân trong nước và nước ngoài dù chạy chữa nhiều nơi, thậm chí sang cả nước ngoài điều trị không khỏi. Nhưng khi sử dụng thuốc của lương y đã có kết quả tốt, có nhiều trường hợp khỏi hoàn toàn.

Lương y Nguyễn Văn Tùy - Sở hữu bài thuốc chữa ung thư hiệu quả

Giáo sư – Tiến sỹ Nguyễn Văn Tùy: Tham vấn chuyên gia HTV9

Sử dụng thuần túy thuốc nam được bào chế từ những loài cây dược liệu do người dân hái từ trên rừng tự nhiên về, các phương thuốc của lương y Tùy được đánh giá cao vì sự lành tính, không có độc tố hóa học và giảm thiểu đáng kể thời gian và chi phí chữa trị cho người bệnh. Nếu như chữa trị ung thư theo 1 số phương pháp khác vừa tốn kém tiền của, người may mắn thì kéo dài sự sống thêm vài năm, người thì không thể qua khỏi. Đôi khi tiền mất, người cũng mất theo, vừa tốn kém mà không hiệu quả. Còn phương pháp của lương y Nguyễn Văn Tùy thì hiệu quả hơn rất nhiều, gần như chữa dứt hẳn cho tất cả các trường hợp bị ung thư mà thời gian chữa ngắn hơn và không tốn kém.

Lương y Nguyễn Văn Tùy - Sở hữu bài thuốc chữa ung thư hiệu quả

Phương thức thần diệu

Ung thư là bản án tử, một khi mắc phải thì cái chết chực chờ. Người bệnh chỉ mong chữa trị để kéo dài thêm thời gian sống chứ chẳng mong mỏi gì bệnh tình sẽ hết. Ấy thế mà lương y Nguyễn Văn Tùy lại viết nên kì tích khi có thể chữa khỏi hẳn căn bệnh ung thư quái ác cho nhiều người.

Lương y Nguyễn Văn Tùy - Sở hữu bài thuốc chữa ung thư hiệu quả

Lương y Tùy nhận bằng Giáo Sư, Tiến sĩ do Đại học Apollos Hòa Kỳ trao tặng

Phương pháp chữa trị ung thư của lương y Nguyễn Văn Tùy chỉ dùng thuốc Nam nên không gây ra các tác dụng phụ. Người bệnh sức khỏe tốt lên, ăn uống được, có người còn tăng cả chục cân so với trước khi. Cá biệt có những bệnh nhân bệnh viện trả về, chỉ còn tính từng ngày để sống nhưng khi chữa trị bằng phương thuốc của lương y Nguyễn Văn Tùy thì đã hồi phục trở lại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Đến nay sau hơn 10 năm bệnh vẫn không hề tái phát. Đấy được xem là kì tích trong y học.

Cùng người bệnh chiến thắng án tử

Đó là trường hợp anh Nguyễn Văn Khang (ở Ấp 5, xã Lộc Điền, huyện Lộc Ninh. tỉnh Bình Phước. SĐT: 0987.196.716) bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Anh Khang có đi khám và điều trị bệnh ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Bệnh viện kết luận tế bào ung thư đã biến đổi gen, anh Khang không còn sống được bao lâu nữa.

May mắn được bà con, người thân giới thiệu đến thầy Tùy ở Tây Ninh. Khi đến gặp thầy tình trạng bệnh của anh rất nặng: ho nhiều, thở khó khăn. Sau 1 tháng dùng thuốc của thầy Tùy anh cảm thấy mình ho ít hơn, phổi nhẹ. Sau liệu trình 6 tháng dùng thuốc của thầy Tùy, anh Khang thấy người khỏe, ăn được, ngủ được, lên kí. Đi kiểm tra khối u trước đây to 25mm, giờ đã tiêu.

Đến nay bản thân anh và gia đình rất vui mừng, mang ơn thầy Tùy nhất nhiều. Từ tuyệt vọng vô cùng, bi quan, chán nản, giờ anh như được hồi sinh nhờ phương thuốc quý của lương y Nguyễn Văn Tùy.

Không chỉ anh Khang, trường hợp chị Diễm (0972.388.996) bị ung thư vú 7 năm rất nặng: lở loét, dịch mủ có mùi thối. Chị đã chữa trị nhiều nơi, thử nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng bệnh tình không qua khỏi, chỉ chờ ngày. May mắn chị được biết đến lương y Tùy qua thông tin báo đài, nhiều người mách. Còn nước còn tát, gia đình chị liên hệ với lương y Tùy để lấy thuốc. Sau 3 ngày uống thuốc chị đã khỏe hơn rất nhiều, đứng dạy đi lại được và không còn mùi hôi thối.

Đó chỉ là 1, 2 trong nhiều trường hợp bệnh nhân may mắn được vị Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Văn Tùy chữa khỏi. Còn rất nhiều những trường hợp bệnh nhân ở các tỉnh thành trong cả nước, thậm chí cả kiều bào nước ngoài cùng rất nhiều người tìm đến thầy Tùy để nhờ cứu chữa.

Ung thư là căn bệnh xưa nay đã lấy đi nhiều tính mạng của không biết bao người, khiến bao gia đình phải khánh kiệt về tài chính. Nhưng bằng tài năng, với bài thuốc quý, lương y Nguyễn Văn Tùy đã chữa thành công nhiều ca bệnh tưởng chừng không qua khỏi, họ chạy chữa nhiều nơi, tốn nhiều tiền của, chỉ chờ ngày. Và gia đình đã chuẩn bị tâm lý. Nhưng điều kì diệu đã đến, họ đã được cứu sống, có được niềm vui sức khỏe.

Đột phá trong y học

Với những kinh nghiệm qúy báu của mình, các bài thuốc của lương y Nguyễn Văn Tùy đã có những bước đột phá khi điều trị và cứu chữa thành công rất nhiều bệnh hiểm nghèo. Ngoài ung thư còn chữa trị dứt điểm các bệnh mạn tính khác từ hen suyễn, dạ dày, đại tràng cho đến các bệnh xương khớp, gai cột sống…

Bảng vàng vinh danh và các hình thức khen thưởng cao quý

Lương y Nguyễn Văn Tùy - Sở hữu bài thuốc chữa ung thư hiệu quả

Với những đóng góp cho Y học cổ truyền Việt Nam, Lương y Nguyễn Văn Tùy đã nhận được nhiều bằng khen và chứng nhận cho những cống hiến to lớn của mình cho sự nghiệp cứu chữa bệnh nhân, cho nền y học nước nhà: Cúp vàng chứng nhận của UNESCO dành cho Đại sứ Đạo đức toàn cầu năm 2014 và 2015, Chứng nhận Lương y Tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng do Hội Y học cổ truyền Việt Nam trao tặng năm 2014, Chứng nhận Lương y Nhân tài Đất Việt năm 2016 do Ủy ban Khoa học Nhà nước trao tặng.

Lương y Nguyễn Văn Tùy - Sở hữu bài thuốc chữa ung thư hiệu quả

Mọi thông tin liên hệ:

LƯƠNG Y NGUYỄN VĂN TÙY

Địa chỉ: 282 đường Trần Phú, Ninh Thành, Ninh Sơn, Tây Ninh​

Số điện thoại: 0984660335

https://dongynguyentuytayninh.com/

https://www.facebook.com/frofile