Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Lương y - Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm – Vị cứu tinh của các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn

Lương y - Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm – Vị cứu tinh của các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn

Con cái chính là cái vốn quý giá nhất của cha mẹ, là lộc trời ban. Trên thực tế hiện nay, không ít gia đình hiếm muộn về đường con cái. Trong những chứng nan y, thì vô sinh chính là bài toán khó không chỉ đối với riêng những người nghiên cứu y học mà là đối với nền y học thế giới.

Với bài thuốc gia truyền của mình, Lương y Nguyễn Phú Lâm đã hiện thực hóa ước mơ làm cha làm mẹ của rất nhiều cặp vợ chồng, biến điều không thể thành có thể, giúp hàng nghìn cặp vợ chồng có được hạnh phúc trọn vẹn.

Lương y - Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm – Vị cứu tinh của các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn

Lương y Nguyễn Phú Lâm sinh ra tại thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, trong một gia đình có nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh, ngay từ nhỏ thầy đã được tiếp xúc với nhiều vị thuốc, với nhiều bài thuốc quý có trong các sách vở về y học và đặc biệt là bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn. Bên cạnh vốn kiến thức về Đông y được gia đình truyền lại, Thầy không ngừng tìm tòi, học hỏi trau dồi kiến thức bằng việc đọc thêm sách, tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng về y học ở Viện Y Học Cổ Truyền và hội Đông y. Hiện, Lương y Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm là Chủ tịch Hội đông y huyện Mang Thít.

Lương y - Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm – Vị cứu tinh của các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn

https://youtu.be/awykjB26v6Q: Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm – Người mang tiếng cười trẻ thơ đến những cặp vợ chông hiếm muộn

Chia sẻ với chúng tôi, Lương y Nguyễn Phú Lâm cho biết: Vô sinh ở nam giới chủ yếu là do thận hư, mà thận chủ về sinh tinh, sinh tủy, chủ về phát dục nắm giữ quyền sinh sản, cho nên tiên thiên ở đàn ông chính là ở thận, thận hư thì sức sinh sản sẽ kém. Còn nữ giới chủ về âm huyết, dưỡng thai cho nên can chính là tiên thiên của nữ chủ về sinh sản, dưỡng thai, phụ nữ mà can huyết kém, khí huyết không điều hòa hư suy, thì rất khó có con.

Lương y - Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm – Vị cứu tinh của các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn

Video Truyền hình HTV7HD: https://youtu.be/VxCFvJyZPcs : Bác sĩ – Lương y Nguyễn Phú Lâm mang niềm hạnh phúc cho những gia đình hiếm muộn

Vì thế, bài thuốc chữa bệnh vô sinh hiếm muộn của Lương y sẽ tập trung tới việc bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lực nam giới. Còn nữ chủ yếu là bổ dưỡng và điều hòa khí huyết, đặc biệt là can huyết, ôn ấm bào cung trừ hàn thấp, thì việc sinh sản mới được thuận lợi.

Đến nay, Lương y Nguyễn Phú Lâm là một cái tên được nhiều người biết đến với năng lực chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, chữa được nhiều chứng bệnh, và đặc biệt là vô sinh hiếm muộn. Lương y đã dành nhiều năm để nghiên cứu về vô sinh hiếm muộn và đã chữa thành công cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn con.

Video Truyền hình Cần Thơ:

Khi được hỏi, động cơ nào thúc đẩy Thầy nghiên cứu sâu và phát triển bài thuốc về vô sinh hiếm muộn? Lương y Nguyễn Phú Lâm cho biết: “Bản thân tôi đã được chứng kiến rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn, chạy chữa khắp nơi hết Bắc – Nam, hết Tây y rồi Đông y để chữa trị, tốn rất nhiều tiền bạc và công sức mà vẫn chưa tìm được con, nên tôi thấu hiểu và cảm động trước khao khát có con của họ. Chính điều đó, luôn thúc đẩy nhắc nhở tôi cố gắng hết sức nghiên cứu, phát triển bài thuốc chữa vô sinh của gia đình hơn nữa”.

Vi deo Truyền hình Hậu Giang:

Lương y tâm sự: “Khi đến chỗ tôi lấy thuốc, người bệnh đều được khám và tư vấn tỉ mỉ. Mỗi bệnh nhân sẽ có cơ địa, tình trạng khác nhau và có những bài thuốc cho từng người, bởi chữa bệnh là chữa từng cá thể, mỗi người một khác, chứ không thể đại trà. Vì vậy khi mỗi bệnh nhân đến đây đều được tôi ghi lại danh sách cụ thể tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc để trong quá trình bệnh nhân dùng thuốc tôi gọi điện hỏi thăm tình hình về tác dụng của thuốc cũng như tiến trình diễn biến của bệnh”.

Đã có hàng ngàn trường hợp được lương y chữa trị thành công. Bác sĩ Lâm cho biết, ấn tượng nhất là vừa qua đã chữa khỏi vô sinh hiếm muộn cho 3 anh em trong một gia đình. Đó là gia đình anh Hoàng Trung Yên (ngụ thị xã Đồng Xoài, Bình Phước). Trong đó, có người đã 7 năm hiếm muộn, 2 lần thụ tinh đều thất bại, nay cả 3 người đều đã có con xinh đẹp, kháu khỉnh… Hay trường hợp của vợ chồng anh Vũ Văn Sử (49 tuổi) và chị Bùi Thị Thanh (41 tuổi, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), 15 năm vô sinh. Anh Sử được chẩn đoán tinh trùng yếu, còn chị Thanh nội mạc tử cung mỏng,... Sau khi được bác sĩ Lâm nhận lời chữa trị, vợ chồng anh Sử đã có hai con trai kháu khỉnh.

Lương y - Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm – Vị cứu tinh của các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn

Hơn 10 năm gắn bó với nghề, bác sĩ Lâm không thể nhớ hết hàng trăm, hàng ngàn trường hợp vô sinh hiếm muộn được điều trị khỏi. Tuy nhiên, trường hợp khá đặc biệt của vợ chồng Nguyễn Văn Thái (ngụ xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít) khiến bác sĩ Lâm không thể quên được. Vợ chồng Thái cưới nhau được 12 năm, dù đã đi nhiều nơi điều trị nhưng chẳng có mụn con nào.

Khoảng năm 2007, vợ chồng anh Thái tìm đến bác sĩ Lâm chữa trị. Dù được bắt mạch, bốc thuốc mang về uống nhưng anh Thái không mấy tin tin tưởng nên cứ chần chừ. Thế rồi, thời gian trôi qua, có người thân của anh Thái cũng mắc chứng hiếm muộn tương tự và dùng thuốc của bác sĩ Lâm hiệu quả nên vợ chồng anh Thái mới lấy thuốc ra dùng thử. Khi dùng được 2/3 số thuốc thì tin vui đã đến với vợ chồng Thái, sau đó một cháu trai bụ bẫm chào đời. Và còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân, gia đình được lương y Lâm chữa khỏi, thỏa lòng mong ước được làm cha, làm mẹ.

Tiếng lành đồn xa, những gia đình hiếm muộn đến với Lương y từ khắp mọi miền cả nước ngày một đông, ai nấy cũng đều tìm thấy được hạnh phúc của mình. Qua cuộc trò truyện, chúng tôi âm thầm khâm phục, càng thêm tin tưởng Lương y – Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm sẽ tiếp tục giúp được nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn hơn nữa, mong muốn sẽ có càng nhiều người biết đến vị Lương y tài đức này.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm - Chủ tịch Hội đông y huyện Mang Thít theo địa chỉ:

Lương y Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm - Chủ tịch Hội đông y huyện Mang Thít

Địa chỉ: Ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Điện thoại: 0918151527 - 0939382333

https://www.facebook.com/B%C3%A1c-s%C4%A9-Nguy%E1%BB%85n-Ph%C3%BA-L%C3%A2m-chuy%C3%AAn-tr%E1%BB%8B-v%C3%B4-sinh-hi%E1%BA%BFm-mu%E1%BB%99n-332505080819434/?tn-str=k*F