Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Lựa chọn máy hút sữa bằng điện khi nào

Lựa chọn máy hút sữa bằng điện khi nào

Hiện nay, trên thị trường thì dòng sản phẩm máy hút sữa đang được các bà mẹ có con nhỏ sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nhưng máy hút sữa đang có 2 loại: Máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Các chị em đang thắc mắc không biết thì trong những trường hợp nào thì họ nên sử dụng máy hút sữa bằng điện là hợp lý nhất? (Phương Nghi, Nha Trang).

Trả lời: Chào bạn,

Với những bà mẹ muốn có những trải nghiệm từ những dòng sản phẩm máy hút sữa của những thương hiệu cao cấp thì nên sử dụng máy hút sữa bằng điện.

Đối với các mẹ nhiều sữa thì có thể sử dụng máy hút sữa bằng điện để hút ra bình và sử dụng dần cho bé của bạn. Đây là dòng sản phẩm mà khi sử dụng thì nó không gây đau mà có cảm giác êm ái như mẹ đang cho bé bú. Ngoài ra, một số dòng sản phẩm của máy hút sữa bằng điện còn có chức năng massage tạo cho các mẹ cảm giác dễ chịu khi hút.

Là người bạn đồng hành của các chị em trong việc hút sữa cho bé bú và vì máy hút sữa tự động nên sẽ tránh được cảm giác mỏi tay không như là máy hút sữa bằng tay. Và các bạn cũng có thể sử dụng máy hút sữa đôi để giúp cho việc hút sữa được nhanh hơn. Bên cạnh đó, máy hút sữa bằng điện là giải pháp để giúp cho các bà mẹ giải quyết được tình trạng chống tắt tia sữa.

Sử dụng sản phẩm máy hút sữa bằng điện thì các mẹ sẽ có thể giải quyết được nhiều việc hơn sau khi sinh nữa đấy. Chỉ với những công dụng như trên thì cũng đủ để cho các bạn có sự lựa chọn nên mua sản phẩm máy hút sữa bằng tay hay bằng điện để sử dụng cho mình rồi đúng không nào?

Nhưng nhìn chung thì cuộc sống của hầu hết các gia đình ở nước ta đang có thu nhập chủ yếu ở mức trung bình. Mà dòng sản phẩm máy hút sữa bằng điện có giá thành khá cao, đó là lý do mà không phải ai cũng có thể lựa chọn được dòng sản phẩm này để sử dụng cho mình. Vì vậy, các bạn nên lựa chọn những sản phẩm máy hút sữa nào là phù hợp với điều kiện kinh tế của mình nhé.