Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô cho bé Hội An

Ghế ngồi ô tô cho bé Hội An

Ghế ngồi ô tô là một trong những thứ quan trọng nhất của bạn cần để giữ an toàn cho bé của bạn khi di chuyển bằng xe ô tô, và có thể bạn có một cái để đưa em bé về nhà từ bệnh viện. Tuy nhiên, ghế ngồi ô tô có thể thực sự khó để chọn một chiếc phù hợp với trẻ nhất là khi bạn đang ở Hội An

Ghế ngồi ô tô cho bé Hội An

Tại sao chúng tôi lại nói nói như vậy? Mặc dù ở Hội An không thiếu các cửa hàng mẹ và bé nhưng để mua cho bé một chiếc ghế ngồi ô tô thì không dễ bởi họ không chuyên về dòng sản phẩm này. Nhưng nếu bố mẹ muốn tìm một địa chỉ bán ghế ngồi ô tô cho bé có uy tín tại Việt Nam thì FAMIMAX sẽ giúp bạn làm điều đó. Sau đây là một số vấn đề cần lưu tâm khi chọn ghế ngồi ô tô cho bé yêu.

Hãy bắt đầu với sự cân nhắc quan trọng nhất để chọn một chiếc ghế ngồi ô tô phù hợp với bé về độ an toàn và sự thoải mái.

Ghế an toàn trên ô tô:

Tất cả các ghế ô tô được bán tại shop mẹ và bé FAMIMAX đều đáp ứng các quy định nghiêm ngặt của UN hoặc EU về độ an toàn. Tất cả chúng đều đã vượt qua các bài kiểm tra va chạm, vì vậy bạn có thể tin tưởng rằng chúng sẽ giữ an toàn cho con bạn.

Hầu hết các ghế ô tô có tuổi thọ trong 10 năm. Sau đó, lớp xốp hấp thụ va đập bên trong ghế ngồi ô tô sẽ hết tác dụng. Cẩn thận với việc sử dụng ghế ô tô có tay kéo. Nếu bạn làm vậy, hãy kiểm tra ngày hết hạn sẽ được dán vào nhựa ở dưới cùng của ghế và đảm bảo rằng ghế trên ô tô không bị tai nạn.

Những điều quan trọng nhất để đảm bảo an toàn cho ghế ngồi ô tô là lắp đặt chính xác và sử dụng đúng cách cho mỗi chuyến đi. Nơi an toàn nhất cho hầu hết các ghế ô tô là ở giữa băng ghế sau. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là bạn phải cài đặt nó ở một nơi mà bạn có thể cài đặt chặt chẽ. Nếu bạn có thêm hai đứa trẻ ở ghế sau, bạn không có đầu nối ISOFIX/LATCH ở giữa hoặc ghế sau của bạn không đồng đều ở giữa, hãy sử dụng hai bên của ghế sau. Xem thêm về cách lắp đặt trên ô tô với LATCH hoặc dây an toàn bên dưới.

Để sử dụng đúng cách trong mọi chuyến đi, hãy đảm bảo rằng khóa của dây đai an toàn trên xe hơi ở ngay ngang hoặc dưới vai em bé để giữ dây đai ở vị trí an toàn nhất khi em bé quay mặt về phía sau. Khi bé lớn lên, bạn sẽ phải điều chỉnh dây đai vai cao hơn để giữ bé ở vị trí an toàn.

Những chiếc áo khoác cồng kềnh có thể khiến ghế ngồi ô tô kém hiệu quả, vì vậy hãy mặc cho bé nhiều lớp mỏng trong mùa đông để giữ an toàn cho bé. Nếu xe quá lạnh, hãy quấn chăn quanh ghế xe bên ngoài dây đai an toàn. Nhiều nhà sản xuất ghế ngồi trên ô tô cũng bán băng bịt chân hoặc ủng thời tiết để giữ ấm và an toàn cho bé. Chỉ sử dụng tấm lót chân của cùng thương hiệu với ghế ô tô của bạn để bạn có thể tin tưởng rằng nó sẽ an toàn khi sử dụng với ghế ô tô của bạn.

Lưu ý khi mua ghế ô tô cho trẻ:

Khi mua một chiếc ghế ô tô, bạn sẽ thấy hai lựa chọn rất khác nhau: ghế ô tô cho trẻ sơ sinh và ghế ô tô có thể chuyển đổi.

Ghế ô tô cho trẻ sơ sinh có thể tháo rời khỏi đế, vì vậy bạn có thể mang em bé đang ngủ vào nhà hoặc gắn ghế ô tô vào xe đẩy của bạn. Tuy nhiên, chúng đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh và chỉ có thể được sử dụng trong khoảng một năm. Sau đó bé phải chuyển sang ghế ô tô có thể chuyển đổi được.

Ghế xe hơi có thể chuyển đổi từ hướng ra sau sang hướng về phía trước. Chúng cũng có giới hạn về chiều cao và cân nặng hơn ghế dành cho trẻ sơ sinh, vì vậy chúng có thể được sử dụng cho đến khi con bạn đủ lớn để ngồi ghế nâng.