Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thanh lý ghế ngồi ô tô cho bé

Thanh lý ghế ngồi ô tô cho bé

Khi có nhu cầu mua ghế ngồi ô tô cho bé cũ, nếu bố mẹ gõ từ “Thanh lý ghế ngồi ô tô cho bé” lên Google hoặc Facebook thì có hàng ngàn kết quả. Việc mua đồ đã qua sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền, nhưng đó là những sản phẩm khác, còn với ghế ngồi ô tô cho bé thì để mua ghế ngồi ô tô cho bé thì lại là việc khác. Là một sản phẩm được sản xuất để đảm bao an toàn cho trẻ em, nên khi mua ghế ngồi ô tô đã qua sử dụng bạn sẽ không biết chắc chắn rằng nó có bị vấn đề gì trước đó hay không. Vậy thì làm sao để có thể chọn mua hàng thanh lý ghế ngồi ô tô cho bé.

Thanh lý ghế ngồi ô tô cho bé

Không có gì sai khi bạn chọn mua một chiếc ghế an toàn cho trẻ em đã qua sử dụng. Mối quan tâm chính là nếu bạn không biết lịch sử của chiếc ghế ngồi ô tô cho bé đó thì có thể nó đã bị rơi hoặc bị hỏng. Nếu bạn có thể nhận một chiếc ghế ngồi ô tô đã qua sử dụng từ anh chị em hoặc bạn bè tốt thù không có vấn đề gì. Mua một chiếc đã qua sử dụng tại các sàn thương mại điện tử hay Facebook hoặc cửa hàng đồ cũ có thể gặp rủi ro.

Dưới đây là một số câu hỏi cần cân nhắc ngay cả khi bạn chỉ đang mượn ghế ngồi ô tô cho bé:

- Bạn có tin tưởng chủ sở hữu trước với cuộc sống của con bạn không?

- Ghế có hoạt động tốt với độ mài mòn tối thiểu và không có bộ phận nào bị lỏng không?

- Bạn có biết rằng ghế chưa bao giờ bị va chạm, bị rơi hoặc bị hư hỏng không?

- Bạn có biết rằng chất tẩy rửa và dung môi chưa bao giờ được sử dụng trên hệ thống dây đai?

- Tất cả các bộ phận có hiện diện và hoạt động chính xác không?

- Có tất cả các hướng dẫn sử dụng và nhãn của nhà sản xuất?

- Nếu có việc thu hồi ghế ô tô này đã được giải quyết chưa?

- Bạn đã kiểm tra xem ghế ngồi ô tô chưa hết hạn sử dụng ?

Và cuối cùng, bạn đã trả lời “CÓ” cho tất cả các câu hỏi và bạn có cảm thấy thoải mái rằng nó sẽ bảo vệ con bạn khi va chạm không?

Bạn cũng có thể bán hoặc chuyển ghế ngồi ô tô đã qua sử dụng của mình cho bạn bè hoặc người thân, miễn là bạn có thể trả lời “CÓ” cho những câu hỏi tương tự và biết rằng bạn tin tưởng chiếc ghế cho con mình. Nếu bạn không chắc chắn về một trong những câu hỏi, bất cứ điều gì đều có thể. Danh sách các trang thương mại như Lazada, Shoppe, Sendo cho một chiếc ghế ô tô “hộp mở” hoặc “như mới” có thể đã được trả lại sau một lần đánh rơi hoặc va chạm, bạn sẽ không bao giờ biết nếu bạn không biết và tin tưởng người chủ cũ.

Mặc dù FAMIMAX vẫn thường khuyên khách hàng nên mua một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé mới, nhưng chúng tôi hiểu rằng chúng có thể đắt. Chúng tôi liệt kê các mô hình trong mọi danh mục ngân sách trong Hướng dẫn ghế ngồi ô tô cho bé được đề xuất taih cửa hàng. Ghế an toàn dành cho trẻ em có thể chuyển đổi ngân sách và kết hợp có thể được tìm thấy với giá được nâng từ 2.000.000đ. Và chúng tôi cũng nhận ra rằng một chiếc ghế ô tô đã qua sử dụng rất có thể sẽ an toàn hơn so với một chiếc ghế không dùng trên ô tô, nhưng những câu hỏi trên vẫn rất quan trọng đối với sự an toàn của con bạn.