Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô cho bé 4 tuổi

Ghế ngồi ô tô cho bé 4 tuổi

Bạn đang cố gắng chọn một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé 4 tuổi tốt nhất? Bạn đã đến đúng nơi! Và nếu bạn đang muốn mua một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé 2 tuổi khác nữa thì hãy xem những chiếc ghế ngồi ô tô tốt nhất cho trẻ ở mọi lứa tuổi để có được danh sách phù hợp, bao gồm cả những mẫu ghế ngồi ô tô dành cho trẻ 4 tuổi hữu ích của FAMIMAX dưới đây.

Ghế ngồi ô tô cho bé 4 tuổi

Một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé tốt nhất thì nó phải đáp ứng các tiêu chuẩn về độ an toàn của Thế Giới và phải thật thoải mái cho trẻ bởi khi ngồi trên xe là trẻ đang cưỡi trên những tên lửa đẩy vô cùng nghuy hiểm. Tuy nhiên, ghế ngồi ô tô cho bé 4 tuổi thì không nhiều lắm, cả về mẫu mã lẫn tính năng, cho nên kho muốn mua ghế ngồi ô tô cho bé ở nhóm này bố mẹ không có nhiều chọn lựa. Bên cạnh đó, các bố mẹ Việt thường không quan tâm ghế ngồi ô tô cho bé lớn mà tập trung ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sơ sinh đến 18kg nên nó đã ít lại càng ít.

Tất nhiên, nếu bạn muốn mua ghế ngồi ô tô cho bé 4 tuổi thì hãy tới FAMIMAX bởi chúng tôi là một công ty chuyên phân phối ghế ngồi ô tô cho trẻ em. mỗi gia đình đều có những nhu cầu riêng cho những đứa con yêu dấu của họ và họ luôn muốn những điều tốt đẹp cho những thiên thần nhỏ bé. Chúng tôi hiểu rằng, nếu con bạn quá cao so với độ tuổi của con hoặc bạn nghĩ rằng con sẽ có lợi khi ngồi yên trong vài năm nữa, bạn có thể muốn chọn chỗ ngồi ô tô cao hơn ngay cả với chi phí tăng thêm vài pound. Nếu chuyến đi của bạn liên quan đến một chuyến bay dài và lái xe dài, hãy tìm kiếm các tính năng thoải mái như đệm và giá để cốc để giữ cho những hành khách nhỏ tuổi nhất của bạn luôn vui vẻ.

Đừng vội mua một chiếc ghế ngồi ô tô mới vào sinh nhật lần thứ tư của con bạn. Tuổi của trẻ chỉ là một phần nhỏ trong quá trình quyết định chỗ ngồi trên ô tô. Bạn nên chọn ghế dựa trên cân nặng và chiều cao của trẻ vì tất cả trẻ bốn tuổi đều có kích thước khác nhau. Nếu con bạn chưa đạt yêu cầu về chiều cao và cân nặng của chỗ ngồi hiện tại, tốt nhất là bạn nên giữ chúng ở đó một thời gian. Mặt khác, nếu đứa trẻ ba bốn tuổi của bạn đã lớn hơn chỗ ngồi của mình, thì đã đến lúc bạn nên tìm một chỗ ngồi mới. Tất cả các nhà sản xuất ghế ngồi ô tô sẽ cho bạn biết giới hạn độ tuổi và cân nặng và chiều cao được khuyến nghị cho ghế của họ, nhưng bạn có thể quyết định loại ghế nào tốt nhất cho con mình.

Chọn một ghế ngồi trên ô tô sẽ thích ứng với sự tăng trưởng.

Trẻ em phát triển nhanh chóng, vì vậy nếu bạn không muốn phải mua một chiếc ghế ngồi ô tô khác trong tương lai gần, hãy chọn một chiếc ghế phù hợp với trẻ đang lớn. Bạn sẽ muốn xem xét giới hạn cân nặng và chiều cao, cũng như chiều cao vai tối đa.

Ghếngồi ô tô có thể chuyển đổi và tất cả trong một là tốt nhất để thích ứng với sự phát triển của trẻ, và chúng ta sẽ xem xét chi tiết các loại này.

Kiểm tra sự phù hợp:

Bạn luôn muốn con của mình thích ngồi trên ghế ô tô của chúng. Tất nhiên, FAMIMAX biết điều này không phải lúc nào cũng xảy ra, nhưng nếu con bạn không thích chỗ ngồi, đó có thể là vì nó không vừa vặn.

Bạn có thể tới FAMIMAX và kiểm tra một số mẫu có sẵn trước khi mua, và việc làm như vậy là xứng đáng. Xem nơi đai đùi rơi vào người con của bạn trong các dòng ghế ngồi ô tô khác nhau của chúng tôi. Trong một tai nạn, dây đai rơi vào bụng của trẻ chứ không phải đùi sẽ không được hấp thụ đúng cách để bảo vệ trẻ khỏi bị thương.

Ngoài ra, dây đai phải vừa khít với con bạn. Nhìn chung, hãy đảm bảo rằng con bạn cảm thấy thoải mái khi ngồi trên ghế mà bạn chọn.

Đo ghế sau của bạn:

Một số ghế ngồi ô tô lớn hơn và cồng kềnh hơn những ghế khác. Nếu bạn có một chiếc xe nhỏ hơn, nhỏ gọn, hãy đảm bảo rằng chỗ ngồi sẽ vừa vặn bằng cách đo không gian bạn phải làm việc và khớp chúng với kích thước của ghế. Đảm bảo rằng bạn đã cân nhắc và kiểm tra xem bạn còn nhiều chỗ cho những hành khách khác.