Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách sử dụng ghế ngồi ô tô Joie

Cách sử dụng ghế ngồi ô tô Joie

Ghế ngồi ô tô Joie là một trong những loại ghế an toàn nhất mà bạn có thể mua, nhưng chúng cần được trang bị và sử dụng đúng cách để đi lại an toàn và được bảo vệ tối đa. Dưới đây là những lời khuyên hàng đầu của FAMIMAX để đảm bảo an toàn cho ghế ngồi ô tô cho bé.

Cách sử dụng ghế ngồi ô tô Joie

Luôn sử dụng ghế ngồi ô tô, ngay cả trong những chuyến đi ngắn:

Đó là điều hiển nhiên, và đó là luật, nhưng đôi khi chúng ta vẫn thấy trẻ em đi xe hơi mà không có ghế ngồi. Tai nạn có thể xảy ra, ngay cả trong những chuyến đi ngắn nhất.

Tránh mua ghế ngồi ô tô Joie cũ:

Bạn không bao giờ có thể chắc chắn rằng một chiếc ghế ngồi ô tô đã qua sử dụng là một chiếc ghế ô tô an toàn. Bạn không biết liệu nó có bị hư hỏng trong một vụ tai nạn hay bị thiếu các mảnh hay không.

Sử dụng đúng kích thước ghế ngồi ô tô:

Tốt nhất bạn nên mua ghế ngồi ô tô cho bé phù hợp với chiều cao và cân nặng hiện tại của trẻ, sau đó mua kích thước tiếp theo trở lên. Tránh những chỗ ngồi tuyên bố có tất cả các lứa tuổi trong một.

Lắp ghế ngồi ô tô đúng cách:

Ghế ngồi trên ô tô trẻ em phải luôn quay mặt về phía sau đối với các dòng ghế như Joie i-Gemm (Signature), Joie Steadi, Joie Stage, Joie Stages (Signature).

Với những dòng ghế ngồi ô tô có ISOFIX như Joie Stages Fx Signature, Joie Spin 360 Joie Stages Signature, hãy sử dụng ISOFIX, thật dễ dàng để lắp đặt ghế vào các điểm neo.

Các dòng ghế không có ISOFIX như Joie i-Gemm (Signature), Joie Steadi, Joie Stage, bạn có thể sử dụng đai an toàn được cài đặt trên ghế ô tô. Đảm bảo rằng bạn biết cách hướng dẫn thắt lưng đúng cách và kéo chặt dây an toàn trên ô tô.

Kéo chặt dây an toàn của ghế ô tô. Nếu bạn có thể luồn một ngón tay vào giữa dây nịt và ngực của con bạn, nó đã đủ chặt.

Đọc hướng dẫn sử dụng ghế ô tô hoặc xem video cài đặt và làm theo hướng dẫn cẩn thận.

Cởi áo khoác của con bạn vì nếu chúng quá dày sẽ làm đây đai gắn không chặt. Một lớp áo dày có thể làm cho dây nịt kém hiệu quả hơn. Nếu con bạn bị lạnh, hãy sử dụng áo khoác của chúng như một tấm chăn trùm lên dây nịt.

Đảm bảo dây an toàn ở độ cao phù hợp và không bị xoắn

Dây nịt phải cao ngang vai. Kiểm tra không có xoắn trong dây đai.

Sử dụng ghế ngồi ô tô quay mặt về phía sau càng lâu càng tốt:

An toàn nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi ngồi trên ghế ngồi ô tô quay mặt về phía sau cho đến khi chúng được ít nhất 15 tháng tuổi. Không có vấn đề gì nếu chân của họ nhô ra, nhưng nếu đầu của họ cao hơn vỏ ghế, họ cần kích thước tiếp theo.

Cẩn thận với các túi khí phía trước được kích hoạt:

Nơi an toàn nhất cho ghế ngồi ô tô quay mặt về phía sau là ghế sau, phía hành khách. Điều này tránh nguy hiểm do túi khí phía trước bung ra so với ghế. Tắt túi khí phía trước nếu bạn sử dụng ghế ô tô trên ghế hành khách và đặt ghế này ở vị trí ngoài cùng.

Cất đồ rời khỏi kệ bưu kiện phía sau:

Trong một vụ tai nạn, ngay cả những vật dụng nhỏ lỏng lẻo cũng có thể biến thành đường đạn nguy hiểm. Cất chúng đi một cách an toàn. Hãy làm theo những lời khuyên sau và tận hưởng nhiều niềm vui, những chuyến đi chơi an toàn cùng con bạn.