Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế ngồi ô tô cho bé Aprica

Ghế ngồi ô tô cho bé Aprica

Với những khách hàng muốn mua ghế ngồi ô tô xoay 360 độ thì sẽ bắt gặp những thương hieeuh lớn đến từ Nhật Bản vào một trong số chúng là ghế ngồi ô tô cho bé của Aprica. Các dòng ghế ngồi ô tô xoay 360 Nhật Bản thường có mức giá khá đắt, đôi khi có thể khiến bạn phải khinh nhạc, nhưng một khi bạn hiểu rõ về vô số tính năng và vị trí ngả lưng của nó thid chắc chắn bạn phải suy nghỉ lại. Và ghế ngồi ô tô cho bé Aprica Euroturn là một trong số đó, chỉ với một nút bấm, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi từ vị trí thẳng đứng sang vị trí hoàn toàn bằng phẳng - vị trí an toàn nhất cho trẻ sơ sinh mỏng manh.

Ghế ngồi ô tô cho bé Aprica

Aprica Euroturn là dòng ghế ngồi ô tô nhóm 0+/1 sử dụng cgo trẻ từ sơ sinh đến 4 tuổi và xoay trên đế của nó xung quanh 360° và ngả đến 170° ở ba vị trí: bằng phẳng trong 0 đến 6 tháng, quay mặt về phía sau trong 6 đến 12 tháng và hướng về phía trước từ 12 tháng đến 4 năm. Ghế ngồi ô tô Aprica Euroturn cho phép sự phát triển cùng với trẻ, có đủ chỗ cho trẻ sơ sinh nằm trở lại tư thế tự nhiên nhất: cánh tay trên đầu hình chữ W và chân uốn cong hình chữ M, thiết lập một tiêu chuẩn mới về ghế nằm .

Chỉ những ấn tượng đầu tiên sẽ cho bạn biết đó không phải là một chiếc ghế ngồi trên ô tô bình thường của bạn. Nó có thể nhìn qua một chút, nhưng có một lý do hợp lệ đằng sau tất cả các công nghệ và đệm lót này; nó dựa trên nghiên cứu sâu rộng về việc bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi tình trạng mất bão hòa oxy (khi nồng độ oxy giảm đến mức không đủ oxy đến các cơ quan quan trọng), điều này có thể xảy ra khi trẻ sơ sinh 'gập người' ở tư thế thẳng hơn. Nó cũng bảo vệ cột sống đang phát triển của trẻ, trong những tháng đầu đời vẫn thẳng.

Lớp đệm siêu mềm và đệm đầu Marshmallow đã được cấp bằng sáng chế đã được thiết kế để hấp thụ tác động của bất kỳ lực va đập nào lên đầu. Ghế ngồi ô tô Aprica Euroturn hạnh phúc hơn khi đắm mình trong lớp vải lộng lẫy này nhưng tôi không quá nóng, điều này có tính năng bổ sung của Hệ thống Thông gió Thermo, cung cấp khả năng thông gió tốt hơn xung quanh đầu của bé.

Lớp đệm bổ sung cung cấp khả năng bảo vệ chống va đập bên tuyệt vời và dây nịt năm điểm dễ sử dụng, kẹp cùng với một 'cục' chắc chắn, mang lại sự an toàn tối ưu. Khi chân đế được gắn chặt vào mặt đất, chiếc ghế này sẽ cảm thấy chắc chắn và an toàn. Với tất cả tiện ích này, không có gì ngạc nhiên khi tập tài liệu hướng dẫn là một cuốn sách có trọng lượng đọc. Nhưng nếu đã từng có trường hợp không đánh giá một cuốn sách bằng bìa của nó, thì đây chính là: chiếc ghế này thực sự dễ lắp đặt và sử dụng đơn giản.

Ghế ngồi ô tô cho bé Aprica Euroturn được làm tốt, dễ xoay tròn và lớp đệm cao nhất cung cấp thêm sự hỗ trợ và thoải mái. Vị trí nằm phẳng giúp bạn không phải lo lắng khi phải di chuyển một quãng đường dài và màu sắc mới và sự tinh chỉnh của lớp đệm và đế ban đầu chắc chắn đã làm cho nó trở nên thẩm mỹ hơn. Nhưng cảm giác tổng thể về chất lượng và độ an toàn đã khiến chiếc ghế này trở nên độc nhất trong số những chiếc ghế ô tô phù hợp ngay từ khi mới ra đời.

Aprica Euroturn chiếm khá nhiều chỗ trên ghế nên những em bé lớn hơn có thể nhanh chóng thoát khỏi nó. Cân nặng 14,5kg có nghĩa là bạn phải khá khỏe để lắp nó vừa vặn, nhưng khi đã ngồi trên xe, bạn sẽ không phải làm như vậy nữa trong 4 năm.

Ghế ngồi ô tô xoay 360 Aprica Euroturn cũng đi kèm với những nhược điểm của nó là việc vệ sinh có thể khó khăn. Bạn không thể tháo các nắp ra để lau, chúng có thể lau sạch, và sau bốn năm lạm dụng trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi, tôi có thể hình dung rằng nó trông khá bẩn thỉu. Nó cũng không phải là rất di động. Bạn cần các cơ của Popeye để mang nó ra xe, và nó không thể được sử dụng như một phần của hệ thống du lịch.