Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Công dụng làm sạch răng miệng không ngờ của kem đánh răng Dentist H2H

Công dụng làm sạch răng miệng không ngờ của kem đánh răng Dentist H2H

Không chỉ giúp vệ sinh răng miệng mà kem đánh răng Dentist H2H còn là giải pháp giúp hạn chế mọi vấn đề về bệnh hôi miệng của nhiều người.

Công dụng làm sạch răng miệng không ngờ của kem đánh răng Dentist H2H

Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H

Là một dạng kem bọt, Dentist H2H có hiệu quả vượt trội hơn nhiều so với các dạng kem đánh răng truyền thống và bột đánh răng về cả thành phần lẫn dạng bào chế và cách sử dụng.

Kem đánh răng Dentist H2H không chứa các hạt silica (Chất gây bào mòn men răng). Do vậy khi sử dụng trong thời gian dài sẽ không gây ra tình trạng bào mòn men răng, giảm các bệnh lý về răng như viêm răng, viêm lợi, chảy máu chân răng…

Với các thành phần chính được chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên nên mang lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng: Hạt nghệ trắng nano Tetrahydrocurcumin, Thymol, Canxi glycerophosphate, Mentha piperita Essential Oil (Tinh dầu bạc hà),

Cetylpyridinium Chloride chất kháng khuẩn phổ rộng được dùng nhiều trong nha khoa. Kết quả cho thấy các chỉ số như chỉ số nướu, mảng bám, chảy máu…. Đều thấp hơn nhiều so với sử dụng kem đánh răng, ngoài ra không gây tác dụng phụ cũng nhưng màu sắc của răng không bị thay đổi (không bị vàng răng).

Zingiber Officinale (Ginger) Root Extract: Chiết xuất gừng tươi chứa các thành phần bao gồm Tecpen, Oleoresin và chất men Zingibain có khả năng kháng khuẩn cao. Do đó làm giảm tình trạng chảy máu, nướu, ở răng miệng. Chiết xuất gừng chứa các thành phần bao gồm Tecpen, Oleoresin và chất men Zingibain có khả năng kháng khuẩn cao. Do đó làm giảm tình trạng chảy máu, nướu, ở răng miệng.

Camellia Sinensis Leaf Extract (Chiết xuất trà xanh): Trà xanh giúp phòng ngừa sâu răng, cải thiện sức khỏe nướu răng và mang lại hơi thở thơm tho.

Dipotassium glycyrrhizate – Chiết xuất cam thảo: khả năng loại bỏ các gốc tự do một cách hiệu quả, đồng thời, nó có tác dụng chống viêm tốt, ức chế giảm sự hình thành histamin gây mẩn đỏ , ngứa, dị ứng cho khoang miệng.

Công dụng làm sạch răng miệng không ngờ của kem đánh răng Dentist H2H

Toàn bộ sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhà máy sản xuất Sản phẩm kem đánh răng Dentist H2H đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất Việt Nam hiện nay, nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất.

Những công dụng tuyệt vời của kem đánh răng Dentist H2H

Không khó để nhận ra một sản phẩm kem đánh răng có đủ những công dụng của một sản phẩm làm sạch mà còn tiện lợi cho tất cả mọi đối tượng sử dụng.

Dùng đánh răng, vệ sinh răng miệng hàng ngày, làm thơm miệng, giúp giảm mảng bám trên răng. Các chất mài mòn trong kem đánh răng đóng vai trò như một “thiết bị lọc sạch” giúp đẩy lùi cao răng. Các chất này liên kết với flo tích hợp trên men răng, làm giảm sự công phá của axit và sự hình thành mảng bám trong tương lai. Đây đồng thời cũng là “chìa khóa” để giảm tình trạng sâu răng.

Góp phần ngăn ngừa viêm lợi và sự phát triển của vi khuẩn có hại trong miệng, giúp răng chắc khỏe, trắng sáng. Kem đánh răng chứa thành phần làm môi trường trong miệng bạn trở nên khó sống với nhiều loại vi sinh vật. Điều này làm giảm sự phát triển của vi khuẩn tạo ra cao răng, axit và lưu huỳnh dễ bay hơi.

Công dụng làm sạch răng miệng không ngờ của kem đánh răng Dentist H2H

Bọt nano siêu thấm vào sâu trong kẽ răng và hốc răng, làm sạch mọi ngóc ngách giúp hơi thở luôn thơm mát. Đánh răng mỗi ngày là cách tốt nhất để ngăn ngừa hơi thở có mùi vì tác dụng của kem đánh răng có thể phá hủy các vi sinh vật tạo ra mùi hôi. Thật ra, hơi thở có mùi lạ không phải là bệnh nghiêm trọng, chúng chỉ tạo ra sự không thoải mái, không tự tin cho chủ nhân mà thôi. Hãy luôn nhớ đánh răng vào mỗi sáng vì vi khuẩn đã “tung hoành” cả đêm qua và tệ hơn là chúng còn để lại “hậu quả” là hơi thở khó chịu vào buổi sáng thức dậy.

Sử dụng bàn chải mềm chải răng,với kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H, bạn không cần phải súc miệng lại với nước. Các chất tạo bọt có thành phần hoàn toàn tự nhiên nên sẽ không gây ra bất cứ tác hại nào cho khoang miệng. Ngược lại, khi chúng tồn tại ở miệng còn giúp giữ được hương thơm the mát hơn.

Công dụng làm sạch răng miệng không ngờ của kem đánh răng Dentist H2H

Có thể xịt 1 lần trực tiếp vào khoang miệng, ngậm khoảng 1 phút rồi nhổ đi. Nhờ quá trình sử dụng đơn giản, khi dùng Dentist H2H, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc đánh răng như trước. Chỉ cần một bước xịt và chờ trong khoảng thời gian 1 phút. Như vậy, với trẻ nhỏ năng động thì đánh răng không còn là vấn đề khó khăn nữa.

Như vậy, kem đánh răng Dentist H2H thực sự đã mang lại niềm tin cho không chỉ chị em phụ nữ mà còn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường.