Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các phương pháp gia công bánh răng tại công ty Bến Thành Equipment

Các phương pháp gia công bánh răng tại công ty Bến Thành Equipment

Bến Thành Equipment hân hạnh là một trong những công ty có phương pháp gia công cơ khí nói chung và phương pháp gia công bánh răng nói riêng đúng chuẩn và có thời gian nhanh chóng, mang đến những sản phẩm có độ chính xác cao nhất hiện nay.

Mỗi một vật dụng đều có cho mình những phương pháp gia công riêng đối với các dòng bánh răng cũng không ngoại lệ. Vì khi có phương pháp thực hiện hợp lý không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn làm nên thương hiệu của chính công ty đó. Và công ty của chúng tôi Bến Thành Equipment hân hạnh là một công ty có đầy đủ những gì vừa nêu trên.

Các phương pháp gia công bánh răng tại công ty Bến Thành Equipment

Tại đây khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách chúng tôi sẽ tiến hành vẽ mẫu trên máy tính sau đó đưa đến cho quý khách hàng kiểm duyệt. Sau khi quý khách đã đồng ý với mẫu mà chúng tôi thiết kế nên sau đó chúng tôi sẽ lựa chọn phương pháp gia công phù hợp với mẫu mã của sản phẩm.

Các phương pháp gia công bánh răng tại công ty Bến Thành Equipment

Với việc gia công bánh răng hiện nay tại công ty của chúng tôi sử dụng hai phương pháp chính. Thứ nhất đó chính là phương pháp gia công bánh răng theo nguyên lý bao hình. Phương pháp này nhìn chung rất là linh hoạt cho nên gia công được nhiều mẫu mã bánh răng hơn không chỉ vậy còn mang đến độ chính xác cao đến từng mi li mét cho chiếc bánh răng. Phương pháp thứ hai đó chính là phương pháp gia công bánh răng theo nguyên lý định hình. Phương pháp gia công này bao gồm các cách như phay định hình, xọc răng định hình và chuốt răng định hình. Cả ba cách nói trên đều cho ra đời những chiếc bánh răng có mẫu mã vô cùng đẹp, chính xác và một điều đặc biệt đó chính là với phương pháp này sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn dành cho quý khách hàng.

Các phương pháp gia công bánh răng tại công ty Bến Thành Equipment

Không chỉ vậy mỗi một chất liệu khác nhau chúng tôi còn có riêng những kỹ thuật áp dụng cho phù hợp với loại vật liệu đó nhằm mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT