Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Bí quyết chăm sóc răng miệng tại nhà hiệu quả đến từ Hoàng Hường Care Medic

Bí quyết chăm sóc răng miệng tại nhà hiệu quả đến từ Hoàng Hường Care Medic

Lợi ích của việc chăm sóc răng miệng không chỉ giúp tăng cường khả năng nhai và hấp thụ dinh dưỡng mà còn giúp bạn tránh đau răng và phòng ngừa các bệnh về nướu. Sau đây là những mẹo chăm sóc răng miệng tại nhà được các chuyên gia tại Hoàng Hường Care Medic khuyến cáo.

Bí quyết chăm sóc răng miệng tại nhà hiệu quả đến từ Hoàng Hường Care Medic

Để việc vệ sinh răng miệng đạt hiệu quả cao thì chúng ta nên có đầy đủ các loại dụng cụ chăm sóc răng miệng cần thiết tại nhà như sau:

Bàn chải đánh răng

Các bạn có thể chọn bàn chải đánh răng bằng tay hoặc bằng điện. Với các bé trong gia đình thì nên cân nhắc trước khi mua bàn chải điện cho bé vì nhiều bé không biết sử dụng sẽ vô tình làm tổn thương răng, dịch chuyển răng mà không có tác dụng làm sạch răng. Ngoài ra, có thể mua thêm bàn chải kẽ để sử dụng. Hoặc nếu bạn đang niềng răng nên mua một bộ bàn chải, dụng cụ vệ sinh dành riêng cho người niềng răng. Nên thay bàn chải mỗi 3 tháng 1 lần hoặc sau khi bạn bị ốm, cảm dậy vì lúc này lông bàn chải tích tụ rất nhiều vi khuẩn có hại cho răng.

Kem đánh răng

Nên chọn kem đánh răng có chứa Flour làm cho men răng chắc khỏe hoặc có thể sử dụng loại kem đánh răng chuyên dùng theo chỉ định của bác sĩ khi đang điều trị các bệnh về nướu răng, chảy máy chân răng, răng bị ê buốt,… Đặc biệt lưu ý không nên dùng chung kem đánh răng của người lớn cho trẻ em mà cần mua 2 loại kem đánh răng riêng một của người lớn và 1 của trẻ theo đúng độ tuổi. Nếu trẻ chưa đủ tuổi mà dùng chung sẽ gây ra tác dụng ngược khiến cho răng dễ bị ố vàng, men răng yếu.

Bí quyết chăm sóc răng miệng tại nhà hiệu quả đến từ Hoàng Hường Care Medic

Một trong những loại kem đánh răng nổi bật nhất hiện nay có thể kể đến Kem đánh răng Dentist H2H của Hoàng Hường Care Medic. Đây là một dạng kem bọt có hiệu quả vượt trội hơn nhiều so với các dạng kem đánh răng truyền thống. Sản phẩm sử dụng công nghệ bào chế tạo bọt giúp thấm nhanh vào phần chân răng và răng giúp tăng hiệu quả sử dụng.

Bí quyết chăm sóc răng miệng tại nhà hiệu quả đến từ Hoàng Hường Care Medic

Kem đánh răng Dentist H2H không chứa các hạt silica (chất gây bào mòn men răng) có tại nhiều sản phẩm kem truyền thống do vậy khi sử dụng trong thời gian dài sẽ không gây ra tình trạng bào mòn men răng, giảm các bệnh lý về răng như viêm răng, viêm lợi, chảy máu chân răng…

Chỉ nha khoa

Hiện có 2 loại là chỉ dạng cuộn trong hộp và dạng tăm chỉ nha khoa, mỗi loại đều có khả năng bảo vệ chăm sóc răng miệng rất tốt. Chọn loại nào là phụ thuộc vào sở thích và thói quen của mỗi người. Nên chọn loại chỉ có nguồn gốc rõ ràng, khi sử dụng không nên dùng lực quá mạnh sẽ làm tổn thương răng và nướu.

Nước súc miệng

Hiện nay có khá nhiều loại nước súc miệng với thành phần khác nhau giúp răng chắc khỏe, giảm sâu răng, ngăn ngừa viêm nướu, chảy máu chân răng khá hiệu quả. Mỗi loại nước súc miệng có cách sử dụng khác nhau bạn cần thực hiện theo đúng hướng dẫn, không pha loãng, không ngậm nước súc miệng quá nhanh hoặc quá lâu. Chọn mua nước súc miệng cho người lớn và trẻ em đúng theo độ tuổi.

Bí quyết chăm sóc răng miệng tại nhà hiệu quả đến từ Hoàng Hường Care Medic

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care MeDic là sản phẩm sử dụng các thành phần tự nhiên như trầu không, đinh hương, Menthol giúp làm sạch và thơm mát răng miệng hiệu quả, ngoài ra còn kháng khuẩn, giúp răng trắng, chắc khỏe.

Công dụng của nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic là ngăn ngừa tình trạng viêm, nhiễm khuẩn ở họng/miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả và phẫu thuật răng miệng.

Bí quyết chăm sóc răng miệng tại nhà hiệu quả đến từ Hoàng Hường Care Medic

Nước súc miệng giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ. Loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và bệnh răng miệng. Thúc đẩy quá trình lành vết thương sau khi phẫu thuật. Sản phẩm có mùi vị dễ chịu, không cay, an toàn nên sử dụng được cho trẻ nhỏ.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.