Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • 5 sai lầm khi chọn ghế sofa phòng khách chung cư

5 sai lầm khi chọn ghế sofa phòng khách chung cư

Sofa phong khách chất lượng cao là một món đồ nội thất gần như không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Không chỉ là nơi chào đón du khách mà còn giúp không gian trở nên sang trọng và sang trọng. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm về sự lựa chọn, rất dễ mắc phải những sai lầm tai hại.

Dưới đây là những sai lầm khi lựa chọn ghế sofa phòng khách chung cư được biên soạn bởi những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất trên 10 năm.

Không đo không gian trước khi chọn ghế sofa phòng khách

Đó là một sai lầm mà nhiều gia đình mắc phải, chỉ cần tham khảo mẫu ảnh trực tuyến và mua showroom ngay lập tức. Các phòng trưng bày được thiết kế và tổ chức cẩn thận, vì vậy những mẫu ghế sofa gỗ lớn cũng trông rất phù hợp với không gian. Nếu lựa chọn mẫu quá lớn và phòng khách của căn hộ quá nhỏ, nó sẽ tiêu tốn rất nhiều không gian và không gian sống của gia đình. Ngược lại, nếu ghế sofa quá nhỏ, nó sẽ bị mắc kẹt trong không gian rộng lớn.

Vì vậy, trước khi quyết định mua, hãy đo không gian phòng khách, đo kích thước của sản phẩm từ chiều cao, chiều rộng và chiều dài. Đối với phòng khách nhỏ, hãy chọn mẫu ghế sofa nhỏ gọn, ghế sofa có khoảng 2 chỗ ngồi, ghế sofa hình chữ L để tiết kiệm không gian. Đối với phòng khách lớn, chọn mô hình 3 chỗ ngồi, nhiều nơi đơn lẻ để tăng sự sang trọng.

Lưu ý: chọn một sản phẩm có thể tháo rời khi bạn di chuyển hoặc đo kích thước của thang máy để có thể vận chuyển nó.

Chọn sofa có thiết kế không phù hợp với căn phòng

Ghế sofa góc hình chữ L cho phòng khách có đẹp hay không sẽ là hình ảnh thu hút sự chú ý của tất cả những ai ghé thăm ngôi nhà. Chọn một chiếc ghế sofa được thiết kế phù hợp với phong cách của căn phòng.

Chọn kiểu sofa không phù hợp với không gian sống của bạn

Phòng khách của gia đình bạn theo phong cách cổ điển và tân cổ điển, hãy chọn những thiết kế được điêu khắc tinh tế. Và những ngôi nhà hiện đại nên mua một chiếc ghế sofa với thiết kế đơn giản, những đường nét thanh lịch không quá cầu kỳ trên những con đường quanh co.

Chọn một chiếc ghế sofa kiểu cũ

Có rất nhiều xu hướng mới mà gia đình bạn có thể tự do lựa chọn, như xu hướng sofa gỗ kết hợp với nệm, nỉ, kết hợp với da.

Ghế sofa gỗ trong phòng khách hiện đại kết hợp với nệm và nỉ hầu như được lựa chọn bởi các gia đình sống trong các căn hộ. Đây là những gia đình trẻ và năng động, thích nhiều màu sắc nhưng luôn rất lịch sự và tinh tế.

Ham rẻ mà quên các yếu tố thương hiệu

Hầu hết mọi người thích mua đồ nội thất rẻ tiền, tuy nhiên, đồ nội thất, đặc biệt là ghế sofa căn hộ, không nên. Sofa gỗ đẹp thường được làm từ chất liệu kém chất lượng, quy trình sản xuất không hiện đại. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, ghế sofa căn hộ bằng gỗ bị nứt và lắc lư, màu của gỗ và màu của da phai, rách và thay thế nhanh chóng.

Lựa chọn sai nguyên liệu

Chất liệu của ghế sofa gỗ tự nhiên đóng vai trò rất quan trọng, đây là yếu tố mà bạn nên ghi nhớ trước khi mua, nếu không bạn sẽ phải trả giá rất đắt. Sofa gỗ hiện đại thường kết hợp với da hoặc nỉ. Tham khảo để có thể chọn vật liệu phù hợp cho gia đình bạn.

Cân nhắc chọn ghế sofa gỗ kết hợp với da, nệm hoặc nỉ

Da: Thích hợp cho không gian gia đình sang trọng, đẳng cấp tân cổ điển. Ưu điểm của vật liệu này là dễ dàng để làm sạch và làm sạch. Tuy nhiên, giá của một bộ sản phẩm sofa gỗ kết hợp với da khá đắt đỏ, việc ngồi nhiều gây ra cảm giác bí mật. Trên hết, nếu thời tiết ở miền Bắc lạnh, nó sẽ khiến người dùng rất khó chịu.

Nệm, nỉ: Thích hợp cho phong cách nhà trẻ trung và năng động. Nệm và nỉ sẽ mát hơn vì có rất nhiều lỗ thông hơi, giá thường rẻ hơn da. Nhược điểm lớn nhất của nệm là phải được lấy ra thường xuyên để giặt, nếu không nó sẽ là nguồn của ba

Nên ưu tiên chọn thương hiệu uy tín

Do đó, nếu kinh tế gia đình không có nhiều, hãy chọn những địa chỉ đáng tin cậy và có uy tín. Với danh tiếng của nhiều năm hoạt động trong thị trường đồ gỗ, sự tin tưởng của nhiều khách hàng, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và giá cả tốt nhất. Mong muốn mang đến cho mọi người một trải nghiệm hoàn hảo.