Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Audi A7 chạy thử nghiệm tính năng xe tự lái mới

Audi A7 chạy thử nghiệm tính năng xe tự lái mới

Audi đang phát triển công nghệ ô tô tự lái cho các thế hệ mới Audi A7 Pilot Driving Concept là phiên bản được cho chạy thử nghiệm tính năng xe tự hành mới nhất.

Audi A7 chạy thử nghiệm tính năng xe tự lái mới

Audi A7 Pilot Driving Concept

Audi A7 Pilot Driving Concept đã điều chỉnh một số hành động thường hay thao tác như tăng khoảng cách giữa hai xe khi vượt, bật xi nhan như bình thường trước khi tiến dần đến vạch phân làn. Ngoài ra, tùy thuộc vào kiểu lái xe và thông tin từ các cảm biến, xe có khả năng tăng tốc hoặc phanh khi xe khác đi vào làn đường của mình. Hệ thống định vị có thể tự động xác định đường đi thích hợp.

Audi A7 chạy thử nghiệm tính năng xe tự lái mới

Máy tính hỗ trợ trung tâm zFAS tính toán cẩn thận các chức năng tự động dựa trên thông tin từ các cảm biến xung quanh để hoạt động hoàn hảo của đèn hiệu. Ngoài ra, dựa trên các tín hiệu nhận được, máy tính có thể dự đoán diễn biến tiếp theo và đề xuất phương án hoạt động.

Các phương tiện và thiết bị của chúng cần được kết nối với giao diện thông tin chung để tối đa hóa lợi ích của việc lái xe tự hành trên đường cao tốc. Vì lý do này, Bộ Giao thông Vận tải và Cơ sở hạ tầng kỹ thuật của Đức đã công bố một địa điểm thử nghiệm trên đường cao tốc A9 để cung cấp cùng mức độ điều kiện lý tưởng cho ngành công nghiệp ô tô và để đánh giá và phát triển các chức năng xe tự lái trong tương lai của ngành ô tô.

Audi A7 chạy thử nghiệm tính năng xe tự lái mới

Xe có công nghệ lái tự động hiện đại nhất

Với thông tin được chia sẻ từ đây, Audi có thể phát hiện các khả năng mạng, chia sẻ thông tin giữa xe và cơ sở hạ tầng, tức là giao tiếp Car-to-X, thời gian thực và điều kiện đường thực tế. Thông tin từ nhiều tín hiệu giao thông được truyền đến xe để giúp xe định hướng trên đường.

Đồng thời, Car-to-X còn cho phép các xe ô tô đi trên cùng tuyến đường liên lạc, trao đổi thông tin tai nạn và nguy hiểm theo thời gian thực, cho phép xe ô tô tự lái kiểm soát tốc độ tương ứng. Nhà sản xuất ô tô Đức hiện đang thử nghiệm các giao thức 5G tiêu chuẩn với các đối tác CNTT của mình.

Audi A7 chạy thử nghiệm tính năng xe tự lái mới

Audi A7 mới được trang bị công nghệ lái tự động tiên tiến

Bản thân cơ sở hạ tầng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc ghi và phát thông tin về kết cấu đường, chất lượng mặt đường, hỗ trợ máy thu radar của phương tiện và phát tín hiệu trên khoảng cách xa hơn. vận tải.

Hiện tại, Audi A4 và Audi Q7 mới đã được giới thiệu một số công nghệ tự động của Audi. Ngoài ra, năm 2017 sẽ chứng kiến ​​nhiều công nghệ được giới thiệu trên Audi A8 thế hệ tiếp theo.