Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Không thích những người để ảnh đại diện buồn

Không thích những người để ảnh đại diện buồn

Có thể khá thiển cận, tuy nhiên bản thân tôi không thích những người liên tục đổi những hình ảnh đại diện buồn. Khi có một ai đó trong friendlist suốt ngày đổi những hình ảnh đại diện u ám kèm theo những dòng trạng thái đầy bi quan khiến cho tôi có một cảm giác khó chịu.

Phải thừa nhận rằng chúng ta ai cũng có ít nhất một lần sử dụng các ảnh đại diện buồn trên trang cá nhân của mình, tuy nhiên chỉ trong một khoảnh khắc nào đó ta cảm thấy mình thật sự yếu đuối và đồng cảm với hình ảnh đó.

ảnh đại diện buồn

Trong khi có một số người liên tục đăng tải ảnh đại diện buồn, khi ấy có thể là cuộc sống của họ có quá nhiều bi kịch hoặc họ không có cách nào để thoát khỏi sự u ám trong tâm trạng của mình. Mà một người cứ để những cảm xúc không tốt tồn tại thì không thể nào sống hạnh phúc được.

Khi tôi thấy ảnh đại diện buồn trên trang cá nhân của bạn mình, tôi sẽ lo cho họ, nhưng quá nhiều lần, tôi cảm thấy khó chịu với điều này, nó khiến tâm trạng tôi tồi tệ và có một ấn tượng không tốt về họ, một con người luôn bi quan và tiêu cực. Có thể là khá phiến diện nhưng tôi thật sự không thích những người hay để hình ảnh đại diện buồn.