Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bọc ghế sofa cao cấp tại Tp.Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa cao cấp tại Tp.Hồ Chí Minh

Ghế sofa dù tốt đến đâu nhưng sau một thời gian dài sử dụng thì chắc chắn ghế sẽ có dấu hiệu xuống cấp. Áo bọc ghế có nhiều vết ố, màu sẫm hoặc thậm chí mục nát. Đồ giả lâu ngày bị bong tróc, lộ lớp nệm và khung bên trong.

Bọc ghế sofa cao cấp tại Tp.Hồ Chí Minh

Bộ sofa xưa là điểm nhấn của căn phòng, là chiếc ghế thương hiệu, là niềm tự hào của bạn mỗi khi có khách đến chơi nhà, nhưng giờ đây nó lại là món đồ kém hấp dẫn nhất, tạo cảm giác khó chịu mỗi khi bạn ngồi xuống. Ngoài ra ghế sofa cũ hiện nay còn tích tụ rất nhiều vi khuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và của những người thân trong gia đình.

Tại thời điểm này, bạn sẽ xem xét khả năng thay thế ghế sofa của bạn. Nhưng với tình hình giá cả tăng cao như hiện nay, thì ghế sofa mới cũng không tránh khỏi. Với số tiền bỏ ra khi mua bộ ghế sofa của bạn trước đây thì bây giờ bạn sẽ rất khó tìm được một bộ sofa mới, ngược lại những bộ sofa giá rẻ hiện nay là do người đóng chạy theo số lượng. . còn giá thì hầu hết được làm bằng cây tạp, nệm chắp hay thậm chí là nhét vải vụn bên trong, phải nói là chất lượng rất "may rủi". Thêm vào đó, bạn phải tốn thêm chi phí thuê xe để chở bộ ghế cũ của mình đi dọn đi, trong khi bộ sofa cũ có nệm nguyên khối thật tốt, khung làm bằng gỗ chống mối mọt, nhìn tổng thể , bộ ghế sofa cũ của bạn còn tốt hơn rất nhiều bộ ghế sofa mới được bày bán trên thị trường. Vậy tại sao bạn không tận dụng chiếc sofa cũ đã gắn bó bao năm với gia đình mình? Có một giải pháp giúp bạn có một bộ ghế sofa mới với chi phí thấp nhất cho bạn lúc này đó là bọc lại ghế sofa cũ, bọc lại ghế sofa.

Bọc ghế sofa cao cấp tại Tp.Hồ Chí Minh

Sofa Dũng Thịnh là nơi cung cấp dịch vụ sản xuất, sửa chữa và bọc lại ghế sofa, ghế ăn cổ điển, hiện đại, ghế cafe, karaoke, ghế văn phòng, ghế trưởng phòng, ghế massage và ghế pub bar tại TP.HCM.

Khi bạn có nhu cầu bọc lại ghế sofa cũ, Sofa Dũng Thịnh đến tận nhà để xem tình trạng ghế và tư vấn cho bạn loại chất liệu, màu sắc phù hợp nhất với căn phòng của bạn.

Có nhiều loại chất liệu (vải, gấm, nhung, giả, da bò) ... được nhập từ các thị trường lớn về chất liệu sofa cũng như màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

Những hư hỏng bên trong ghế, bạn có thể không nhìn thấy nhưng đảm bảo rằng trong quá trình bọc ghế Sofa Dũng Thịnh sẽ khắc phục mọi thứ mà bạn không mất thêm chi phí nào.

Chất liệu bọc mà Dũng Thịnh Sofa sử dụng để bọc ghế được lựa chọn rất kỹ lưỡng và đảm bảo rằng nó sẽ tốt hơn hoặc tương đương với các loại ghế sofa cao cấp trên thị trường.

Bọc Sofa Dũng Thịnh từng sản xuất ghế sofa cho các thương hiệu nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bọc ghế sofa tại tphcm nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng bộ ghế sofa của mình sẽ tuyệt đẹp sau khi đóng gói lại và bền như mới.

Thời gian bảo hành từ 36 đến 60 tháng, tùy thuộc vào chất liệu chọn bọc ghế sofa.

Sofa Dũng Thịnh có thể đóng mới, sửa chữa, đóng mới ghế sofa trực tiếp với khách hàng, không qua trung gian như các công ty nội thất khác, tự túc về nhân công và thời gian, không bị ràng buộc bởi bên thứ 3 nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng khi bọc ghế sofa tại Sofa Dũng Thịnh.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua hoặc đóng mới một bộ sofa, có thể tham khảo Xưởng đóng Sofa Dũng Thịnh Bảo Hành 60 Tháng.

Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa của Sofa Dũng Thịnh chúng tôi.