Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn Duhal đương đầu thử thách với hàng Trung Quốc

Đèn Duhal đương đầu thử thách với hàng Trung Quốc

Với sản phẩm bóng đèn Duhal bạn sẽ luôn có những trải nghiệm mới trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Phỏng vấn chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc công ty Duhal chúng tôi được biết đèn Led Duhal từ khi xuất hiện đã nhanh chống lấy được lòng tin của khách hàng đồng thời khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Với dòng sản phẩm đèn Led hiện nay trên thị trường chúng tôi nhận định được rằng thị trường đèn Led hiện nay rất phức tạp với lượng hàng lớn từ Trung Quốc đang tràn ngập khắp nơi trong nước, nhất là những vùng xa thành phố. Điều đó dẫn đến sự đánh đồng chung của người tiêu dùng về sản phẩm đèn Led Duhal trong nước.

Với sản phẩm đèn Led hai yếu tố quyết định chất lượng là chip Led và bộ phận tản nhiệt, những sản phẩm Trung Quốc luôn được làm từ những chất liệu rẻ tiền để giảm chi phí thực của sản phẩm, dẫn đến chất lượng ánh sáng không đảm bảo, thiết kế gặp lỗi lắp đặt hay đường nét thô sơ không có tính thẩm mỹ cao. Đặt biệt hệ thống tải nhiệt hoạt động yếu làm chip Led hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao làm giảm tuổi thọ đèn Led.

Ngành công ngiệp chiếu sáng trong nước lại quá đầu tư vào hệ thống đèn chiếu sáng truyền thống với những dòng sản phẩm tiêu hao quá nhiều chi phí điện năng cũng như không tốt cho môi trường. Hoặc quá thận trọng trong những bước đi của mình dẫn đến thị trường chiếu sáng luôn bảo hòa và chậm phát triển hơn, tạo điều kiện cho hàng Trung Quốc phát triển thị trường.

den-led-duhal

Với những nhân định kiệp thời và dứt khoát công ty Duhal đã nhận ra được thách thức cũng như cơ hội của mình, với ngọn cờ tiên phong trong việc là người đầu tiên đầu tư dây chuyền chip Led tại Việt Nam. Với dây chuyền này chúng tôi chủ động được nguồn hàng cũng như giảm được giá thành cho những sản phẩm của mình giúp nó dể đến được tay người tiêu dùng. Đây cũng là cuộc chiến đương đầu với sản phẩm đèn Led Trung Quốc giúp cho doanh nghiệp trong nước lấy lại lợi thế sân nhà của mình, đồng thời đem lại cho người Việt những sản phẩm tốt nhất.

Cùng chung tay tải chay hàng Trung Quốc chúng tôi tin rằng với sự nổ lực của mình cùng với sự tin tưởng của khách hàng việc này sẽ sớm có kết quả thiết thực.

Để biết thêm thông tin về những sản phẩm từ nhà phân phối đèn Led Duhal xin mời quý khách tham khảo tại: website: www.hoangphatlighting.com hoặc gởi mail về địa chỉ mail: hoangphatphilips@gmail.com