Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Khay cơm nhựa công nghiệp

Ngày nay, nhu cầu đời sống vật chất lên cao, các vật dụng được lựa chọn đựng thức ăn cũng được lựa chọn kĩ càng và yêu cầu chất lượng tốt. Đặc biệt là với các quán cơm văn phòng hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu này Công ty CPQT Tiamo đã sản xuất ra loại khay cơm nhựa đảm bảo đúng an toàn tiêu chuẩn chất lượng.

Khay công nghiệp hay chính là khay cơm nhựa Tiamo được sản xuất bởi 100% Melamin, không chứa chất gây độc hại, có tính bền dẻo chịu được va đập và nhiệt độ cao. Đã được đăng kí theo đúng tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa.

Với đặc điểm thiết kế sang trọng, tinh tế, với kiểu dáng bắt mắt, bề mặt nhẵn bóng, mịn, hoa văn đẹp mắt, còn có cả lắp đậy trên khay cơm nhựa nữa, nắp đậy cũng được thiết kể bởi loại nhựa an toàn, không gây độc hại cho người sử dụng. Khay được thiết kế gồm 5 ngăn và một ngăn đựng đũa, và có hai màu xanh và đỏ. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Phù hợp với các quán cơm văn phòng dùng làm khay cơm, khay đưa cơm. Hoặc được sử dụng rộng dãi trong các bếp ăn cơ quan, tập thể, xí nghiệp, căng tin trường học...

Không chỉ có sản phẩm khay công nghiệp của công ty Tiamo, mà trên thị trường còn xuất hiện thêm rất nhiều sản phẩm khay cơm nhựa của các hãng khác nữa. Như khay nhựa phíp 5 ngăn, được sản xuất với chất liệu nhựa tổng hợp, có nắp đậy được làm bằng chất liệu nhựa thực phẩm, cũng không có chưa chất độc hại với con người, an toàn khi sử dụng. Với đặc điểm mẫu mã đa dạng, kích thước vừa phải, luôn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Giá của những sản phẩm đó giao động từ 90 ngàn đồng đến 110 ngàn đồng cho một sản phẩm, tùy vào từng hãng và kích thước lựa chọn sản phẩm.

Khách hàng luôn là những người tiêu dùng thông minh nhất, hãy sáng suốt để lựa chọn những sản phẩm góp phần thúc đẩy việc kinh doanh bán hàng tốt hơn. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng sản phẩm tốt để phục vụ cho khách hàng ăn uống. Để làm sao đạt được uy tín trên thị trường về chất lượng kinh doanh, danh tiếng làm lên tất cả.