Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá gấu bông bao nhiêu một con?

Gấu bông là tên gọi chung của 1 thế giới các loại thú nhồi bông như gấu Teddy, Doremon, Ấu trùng Larva, heo bông… Ưu điểm của gấu bông là được thiết kế với những hình dạng độc đáo, thu hút cùng với nhiều màu sắc nổi bật.

Giá gấu bông ở đâu bán rẻ?

Ngày nay, gấu bông thường được giới trẻ và trẻ em yêu thích, chúng được xem như 1 “bảo bối” vô cùng đáng yêu để ôm vào người cho từng giấc ngủ êm ái.

Trên thị trường, có rất nhiều loại gấu bông khác nhau, với đủ hình dáng và các kích cỡ lớn nhỏ. Nhiều khách hàng khi tìm mua gấu bông, thường hay thắc mắc và tìm kiếm thông tin "giá gấu bông bao nhiêu một con?".

Để giúp khách hàng có được cái nhìn chung và biết rõ giá cả trên thị trường, shop quatangbian.com sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích về giá cả của gấu bông, hy vọng các bạn sẽ không bị mua nhầm hay bị hớ khi mua hàng nhé!

1. Đối với những chú gấu bông nhỏ

Với những chú gấu bông có kích thước cao tầm 30cm trở lại, sẽ có giá dao động tầm vài chục ngàn đến dưới 200.000.

Nếu bạn chọn mua gấu bông tại các cửa hàng, shop gấu bông thì giá có thể cao hơn một xíu. Còn nếu bạn đặt mua online hay tại các nơi bán trên vỉa hè, giá gấu bông thường rất rẻ.

2. Đối với những chú gấu bông lớn

Với hhững chú gấu bông có kích thước cao từ 30 cm trở lên và dưới 70cm, chúng sẽ có giá dao động trong khoảng từ 100.000 đồng đến dưới 500.000 đồng.

Còn đối với những chú gấu bông có kích thước to bự bằng người, giá thường khá cao, tùy vào kích thước, màu sắc kiểu dáng và con vật gì mà chúng có giá khác nhau, bình thường tầm trên 500.000đ trở lên, có khi 1 con phải đến vài triệu đồng.

Đây chỉ là mức giá chung phổ biến cho các loại gấu bông phổ biến được sản xuất trên thị trường Việt Nam. Riêng các chú gấu bông được nhập khẩu hay có thương hiệu độc quyền, giá bán có thể cao hơn giá này gấp vài lần như: Gấu bông Nici -Thương hiệu đến từ Đức, Prada, Gucci…

Người ta thường có câu: “Tiền nào của nấy” bất kỳ đồ vật gì trong cuộc sống của chúng ta cũng vậy, giá cả và chất lượng sản phẩm luôn có tỷ lệ thuận với nhau. Do đó, các sản phẩm gấu bông đẹp, xinh xắn, chất lượng đảm bảo thường có giá khá cao.

Tuy nhiên, bạn nên chọn mua gấu bông tại các cửa hàng uy tín, hoặc các shop bán online đáng tin cậy bạn nhé, tuy giá gấu bông sẽ cao hơn các địa điểm bán gấu bông bừa bãi hoặc bày bán ngoài lề đường nhưng đổi lại bạn sẽ yên tâm khi sử dụng, sức khỏe được đảm bảo.

Có lẽ bạn chưa biết, các loại gấu bông giá rẻ không rõ nguồn gốc, xuất xứ thường được làm bằng chất liệu vải lông tạp, rất dễ bám bụi bẩn, khi sử dụng sẽ gây bệnh hen suyễn, viêm đường hô hấp và các loại bệnh về da. Nguy hiểm hơn gấu bông kém chất lượng khi cho tiếp xúc với trẻ nhỏ, sẽ gây ra những ảnh hưởng còn nặng nề hơn người lớn nữa đấy, do trẻ nhỏ sức đề kháng vẫn còn rất yếu.

Để mua gấu bông chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng, bạn truy cập website: quatangbian.com để lựa chọn bạn nhé! Đây là shop gấu bông uy tín được nhiều người biết đến và tin dùng sản phẩm tại TP.HCM.