Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Có nên dùng đèn pha led trong nhà xưởng hay không?

Có nên dùng đèn pha led trong nhà xưởng hay không?

Với chất liệu cao cấp, chip led mạnh mẽ, khả năng cung cấp ánh sáng cực kỳ tốt. Như bạn đã thấy, với một vài ưu điểm như vậy thì đèn pha led đã rất nổi trội trong thị trường thiết bị chiếu sáng rồi. Nhưng có nên sử dụng đèn pha led trong nhà xưởng hay không?

Nhiều khách hàng vẫn băn không không biết có nên dùng đèn pha led trong nhà xưởng hay không? Vấn đề này Hoàng Phát Lighting sẽ giải đáp ngay dưới đây. Hy vọng nó sẽ giúp khách hàng có được quyết định lựa chọn chính xác nhất cho mình.

ĐÈN PHA LED LÀ GÌ?

Để có thể trả lời được câu hỏi có nên dùng đèn pha led trong nhà xưởng hay không thì khách hàng cần biết được đèn pha led là gì? Đây là loại đèn được sử dụng công nghệ chiếu sáng Led đặc biệt. Vì thế, nó không chỉ được biết đến với khả năng chiếu sáng mạnh mà còn có độ rọi cao và chiếu sáng rất xa.

YÊU CẦU CHIẾU SÁNG CỦA KHÔNG GIAN NHÀ XƯỞNG

- Khác với các không gian làm việc khác thì nhà xưởng được biết đến là không gian đòi hỏi nguồn sáng cao hơn để giúp cho công nhân làm việc được hiệu quả nhất.

- Ánh sáng của đèn trong nhà xưởng phải có khả năng chiếu xa và có độ rọi tốt.

- Đèn phải có độ an toàn về nguồn sáng, không nhấp nháy, không gây chói mắt và cũng không chứa tia bức xạ độc hại.

- Thiết bị chiếu sáng phải có độ bền cao để giúp hiệu quả hoạt động ổn định và mang đến khả năng tiết kiệm chi phí thay mới cho khách hàng.

- Đèn phải có khả năng tiết kiệm điện cao để giảm chi phí sản xuất xuống đến mức tối ưu.

NÊN SỬ DỤNG ĐÈN PHA LED TRONG NHÀ XƯỞNG HAY KHÔNG?

Sau khi biết được đèn pha Led là gì và đối chiếu với yêu cầu chiếu sáng của không gian nhà xưởng thì chắc chắn quý khách hàng đã biết được có nên dùng đèn pha led trong nhà xưởng hay không rồi đúng không? Đây là dòng đèn đang nhận được đánh giá rất cao của thị trường khi ứng dụng vào thực tế nhà xưởng. Thiết kế của đèn pha Led có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về nguồn sáng trong môi trường nhà xưởng rộng lớn. Cụ thể như:

- Đèn pha Led được làm từ nguyên liệu cao cấp, có cấu tạo chắc chắn và cấp độ bảo vệ vượt trội. Vì thế, đèn sẽ có được độ bền rất cao. Dòng thiết bị này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí bảo trì, thay mới mà còn có khả năng ứng dụng tốt trong môi trường nhà xưởng với khói bụi nhiều và rung lắc mạnh.

- Chip led tiên tiến được ứng dụng trong đèn giúp nó có được dải ánh sáng chân thực, tự nhiên như ánh sáng ban ngày. Đặc biệt, với công suất thiết kế lớn nên đèn có khả năng chiếu sáng rất mạnh mẽ. Dù không gian nhà xưởng rộng lớn thì đèn vẫn có thể đáp ứng được. Đèn sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng khi trải nghiệm không gian ánh sáng mà nó mang lại.

- Tỏa nhiệt ít, mang đến không gian ánh sáng mát mẻ, thoáng đãng cũng là một trong những lý do khiến đèn pha Led nhận được sự ưu ái của thị trường. Dòng sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ thị giác của công nhân mà còn tạo cảm giác làm việc thoải mái với không gian mát mẻ nhất.

- Nguồn sáng Led của đèn rất an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường sống xung quanh. Đó là bởi đèn không thải khí độc hại và không chứa tia bức xạ nguy hiểm trong quá trình chiếu sáng.

- Với khả năng tiết kiệm điện lên đến 75% so với các dòng đèn cao áp thông thường thì đèn pha led thực sự là lựa chọn hoàn hảo giúp khách hàng có được hiệu quả tiết kiệm chi phí sản xuất và kinh doanh cao nhất.

- Một ưu điểm không thể không nhắc đến của đèn pha Led khiến nó được nhiều khách hàng chọn để lắp đặt trong không gian nhà xưởng chính là có thiết kế chắc chắn, khó vỡ. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà đèn còn rất bền bỉ, chắc chắn.

Nếu khách hàng băn khoăn có nên dùng đèn pha led trong nhà xưởng hay không thì câu trả lời mà Hoàng Phát Lighting đưa ra là CÓ. Dòng đèn này sẽ mang đến những trải nghiệm rất hoàn hảo và thú vị mà bất cứ ai cũng khó có thể chối từ. Đèn pha led xứng đáng là cái tên được nhắt đến nhiều trong danh mục đèn led nhà xưởng. Để chọn được đèn Pha Led chính hãng với giá tốt, khách hàng hãy liên hệ ngay đến chúng tôi. Với cam kết chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín, Hoàng Phát Lighting sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng.