Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Web bán hàng online hiệu quả cao cần gì?

Web bán hàng online hiệu quả cao cần gì?

Web bán hàng online đạt hiệu quả cao cần gì? Câu hỏi quá đơn giản nhưng hoàn toàn không dễ giải đáp cho bạn. Dưới đây là thông tin được công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech tổng hợp để bạn tham khảo.

Một website bán hàng cần rất nhiều yếu tố để có thể đạt được hiệu quả cao nhất khi triển khai Marketing Online. Trong đó bao gồm các vấn đề như: giao diện web đẹp, load nhanh, chuẩn SEO, tương thích mọi loại thiết bị, thân thiện với cỗ máy tìm kiếm và thỏa mãn được thị hiếu, nhu cầu người dùng…v.v…

Web bán hàng online hiệu quả cao cần gì?

Rõ ràng là có khá nhiều vấn đề cần được xem xét đến nếu muốn sở hữu một trang web marketing hiệu quả. Tuy nhiên, ở khía cạnh kỹ thuật, công ty thiết kế web Đà Nẵng Hitech chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định với bạn rằng, những vấn đề sau mang tính quyết định đến sự hiệu quả của website khi làm marketing online, cụ thể:

1. Giao diện web thiết kế đẹp, thân thiện và dễ sử dụng

Đây chính là vấn đề đầu tiên, trang web phải có giao diện thiết kế đẹp, thân thiện và dễ sử dụng với người dùng là yêu cầu bắt buộc, cụ thể hơn có thể hiểu là trang web được tổ chức với bố cục chặt chẽ, gọn và đơn giản qua giao diện web.

Một trang web trực quan cao, sinh động, hấp dẫn, thân thiện và dễ sử dụng sẽ là điểm cộng tuyệt vời trong cảm xúc người dùng. Rõ rằng, khi khách hàng tiềm năng có cảm tình với giao diện, web dễ dàng tìm thấy thông tin cần thiết, họ chắc chắn sẽ ở lại và tương tác. Ngược lại, với trang web cẩu thả hoặc quá cầu kỳ, nhiều chi tiết gây phản cảm khiến khách hàng khó chịu sẽ là một thất bại cho trang web của bạn là đương nhiên.

2. Ngôn ngữ rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu

Ngôn ngữ là phương tiện chính để truyền tải thông tin trên trang web của bạn. Các trang web thường nhắm đến mọi tầng lớp xã hội, vì vậy nên sử dụng ngôn ngữ phổ biến nhất, tránh sử dụng các từ viết tắt, các ngôn ngữ biến thể khác sẽ gây khó chịu cho người dùng.

Tốt nhất, bạn hãy kiểm tra kỹ về lỗi ngữ nghĩa, lỗi chính tả trước khi đăng tải thông tin là điều cần thiết, việc này sẽ thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như sự tôn trọng người dùng nơi wesite của bạn.

3. Tốc độ load web phải nhanh

Việc trang web của bạn tải chậm sẽ gây nên sự khó chịu cho người dùng là điều tất yếu, do đó, trong quá web hoạt động, bạn cần chú ý đến vấn đề tốc độ load trang của website, đồng thời bạn nên tối ưu kích thước file hình ảnh, âm thanh và CSS để nâng cao hiệu suất load trang web của mình.

4. Nút hành động đặt hàng tiện lợi

Đơn giản hóa việc đặt hàng của người dùng trên trang web. Người dùng hoàn toàn có thể rời đi khi các bước đặt hàng trên website của bạn quá phức tạp là điều dễ hiểu. Để hạn chế vấn đề này, bạn không cần phải bắt người dùng cung cấp quá nhiều thông tin cá nhân để mua hàng và thanh toán, vì tâm lý này người mua không bao giờ muốn người khác biết quá nhiều về mình.

5. Nội dung sinh động và hấp dẫn

Hãy tạo nên một bài viết cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cùng với sự lôi cuốn cần thiết bằng những hình ảnh trực quan sinh động… Đừng tùy ý sử dụng hình ảnh mà quên mất nội dung của trang web. Cung cấp những thông tin cơ bản mà khách hàng cần để website của bạn trở nên đa dạng và phong phú. Trong quá trình viết nội dung, bạn cũng nên chèn các hình ảnh mô tả hoặc liên kết đến thông tin liên quan.

6. Website tương thích mọi loại thiết bị, thân thiện với cổ máy tìm kiếm

Điều quan trọng nữa là website của bạn phải tương thích với mọi loại thiết bị, đặc biệt là các loại thiết bị thông minh như: điện thoại di động, smart phone, máy tính bảng, ipad... Hãy tạo cảm giác thoải mái nhất có thể cho người dùng truy cập vào website của bạn, hãy mang đến cho người dùng những trãi nghiệm vị nhất là điều hết sức cần thiết.

Làm được những công việc trên là bạn đã có một website bán hàng hiệu quả. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về thiết kế website cũng như các giải pháp triển khai marketing hiệu quả với website, bạn có thể liên hệ Danang Hitech mọi lúc, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

PK Hitech