Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Lưu ý khi thiết kế website chuyên nghiệp để bán hàng

Lưu ý khi thiết kế website chuyên nghiệp để bán hàng

Khi thiết kế website cần lưu ý gì? Công ty nào thiết kế website chuyên nghiệp uy tín nhất?

Đối với những cá nhân; doanh nghiệp đã – đang và sẽ kinh doanh online, một website bán hàng có vai trò vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp vẫn chưa biết làm thế nào để sở hữu website chuyên nghiệp? Làm thế nào để bán hàng online thông qua trang web của mình thật hiệu quả? Để có 1 trang web bán hàng “chuẩn không cần chỉnh” ngay từ đầu, bạn nên tìm một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

thiet ke website chuyen nghiep ban hang

Thiết kế website chuẩn SEO

Có một câu nói rất nổi tiếng: “Nếu muốn giấu 1 xác chết, hãy giấu nó ở trang thứ 2 của Google”. Điều đó có nghĩa là nếu trang web bán hàng của bạn nằm ở trang thứ 2 của Google thì chẳng có khách hàng nào có thể tìm ra nó cả. Đây là lý do bạn nên thiết kế trang web bán hàng chuẩn Seo. Chỉ có như vậy trang web của bạn mới dễ dàng lên top và nằm trong “tầm ngắm” của khách hàng.

Giao diện website phải gây ấn tượng với khách hàng

Khi thiết kế website chuyên nghiệp để bán hàng, bạn cần “giữ chân” khách hàng trên web càng lâu thì cơ hội bán được hàng càng cao. Điều đó có nghĩa là ngoài sản phẩm hấp dẫn, nội dung phong phú, bạn phải có một giao diện cực kỳ ấn tượng. Giao diện trang web bán hàng dù đơn giản nhưng cũng phải độc đáo. Trùng lặp và đơn điệu là điều tối kỵ khi thiết kế trang web bán hàng vì nó không giúp bạn nổi bật hơn so với đối thủ.

Theo nghiên cứu, khách mua hàng online ngày nay có thiện cảm hơn với những website có giao diện đơn giản; nhưng được bố cục một cách rõ ràng và có điểm nhấn ấn tượng. Màu sắc; font chữ; bố cục…trên web cũng phỉa phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Tốc độ load web mượt mà, tiết kiệm thời gian cho người dùng

Một trong số những tiêu chí quan trọng để đánh giá dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp chính là tốc độ load web. Bạn biết đấy, khách hàng của chúng ta ngày càng bận rộn. Trong khi có hàng chục website cung cấp các sản phẩm; dịch vụ tương tự nhau luôn “săn đón” họ. Đương nhiên khách hàng sẽ chọn trang web có tốc độ nhanh; mang đến trải nghiệm mượt mà; giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm kiếm.

Tích hợp bộ lọc để khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm

Một trang web bán hàng sẽ không thể mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng nếu không được trang bị bộ lọc. Tính năng này giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm, dịch vụ theo mức giá và các yêu cầu cụ thể khác nhau của họ. Khi khách hàng dễ dàng tìm thấy những gì mình mong muốn hơn, cơ hội bán hàng của doanh nghiệp cũng sẽ cao hơn.

Website có tính năng hỗ trợ thanh toán trực tuyến

Những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp chắc chắn sẽ biết cách tích hợp tính năng thanh toán trực tiếp cho các trang web bán hàng. Đây là điểm mấu chốt trong kinh doanh thương mại điện tử. Khi thói quen thanh toán online đang trở thành xu hướng, trang web bán hàng không cho phép thanh toán trực tuyến sẽ mất điểm trong mắt khách hàng.

Trang bị công cụ chat trực tuyến và kết nối mạng xã hội

Trước khi đưa ra quyết định mua hàng, khách hàng luôn có nhu cầu được tư vấn và tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm; dịch vụ. Những thông tin này đôi khi không có trên web site và buộc đơn vị kinh doanh phải chăm sóc khách hàng của mình qua công cụ chat trực tuyến.

Những công ty thiết kế website chuyên nghiệp sẽ hiểu rằng nếu bỏ qua mạng xã hội là doanh nghiệp đã mất đi một lượng đáng kể khách hàng tiềm năng. Mạng xã hội là cầu nối giúp tăng lượng khách truy cập website, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi. Một trang web bán hàng cần có và nên có tính năng kết nối mạng xã hội.

Khi thương mại điện tử đã và đang trở thành xu hướng tất yếu của xã hội hiện đại, bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần thiết kế website chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với Saigon Hitech ngay hôm nay để được tư vấn về việc thiết kế trang web bán hàng phù hợp nhất với từng lĩnh vực kinh doanh bạn nhé!