Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Meey Land - Khát vọng vươn ra thế giới nhờ đòn bẩy công nghệ AI

Meey Land - Khát vọng vươn ra thế giới nhờ đòn bẩy công nghệ AI

Meey Land là ứng dụng kết hợp giữa Am Tường về bất động sản và Tài chính tích hợp công nghệ AI với rất nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé.

Meey Land là ứng dụng kết hợp giữa Am Tường về bất động sản và Tài chính tích hợp công nghệ AI với rất nhiều tính năng nổi bật. Nó giúp xử lý mọi dữ liệu một cách chính xác và minh bạch giúp việc quảng cáo truyền thông và đăng tin thêm hiệu quả. Với những gì nó đang làm được thì công nghệ AI đang từng bước đạt được khát khao vươn ra trí tuệ nhân tạo thế giới. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

Meey Land sử dụng công nghệ AI - Trí tuệ nhân tạo trong công nghệ máy tính

Đôi nét về AI, công nghệ AI trong bất động sản

AI được viết tắt của cụm từ Artificial Intelligence có nghĩa là trí tuệ nhân tạo. Đây thực chất là trí tuệ được biểu diễn dưới một ứng dụng với các tác vụ chính: điều khiển, lập kế hoạch hay trả lời câu hỏi liên quan đến nhận dạng chữ viết tay, chẩn đoán bệnh,…trong công nghệ máy tính hiện nay.

Nói một cách dễ hiểu nhất thì AI do con người lập trình sẵn để phù hợp với mục đích chính biến cỗ máy tự hiển và vận hành như chính người sử dụng chúng. AI gần như não bộ của con người. Khi con người làm gì, hiểu gì thì ứng dụng AI vào bộ máy nào đó thì nó cũng sẽ làm được như chính con người chúng ta.

Cùng với sự phát triển của lĩnh vực Tài chính và Am Tường bất động sản thì công nghệ AI đang được ứng dụng trong lĩnh vực bất động sản. Cụ thể, công nghệ này nghiên cứu chính xác hành vi, thu thập thông tin và có khả năng trả lời khách hàng về những sản phẩm của doanh nghiệp. Nếu bạn tìm hiểu thì có thể thấy Facebook, Google, Amazon,…đã áp dụng rất thành công.

Meey Land – Khát vọng vươn ra thế giới nhờ đòn bẩy công nghệ AI

Gần đây, công nghệ AI ngày càng trở lên nổi tiếng và được quan tâm hơn từ. Trên thực tế thì AI được chia ra làm 4 loại công nghệ: phản ứng, bộ nhớ hạn chế, lý thuyết về trí tuệ nhân tạo và tự nhận thức. Dưới đây là những thế mạnh của đòn bẩy công nghệ AI giúp Meey Land hiện thực hóa ước mơ vươn ra trí tuệ nhân tạo thế giới mà Meey Land đang sở hữu. Cụ thể:

Ứng dụng trong công cụ tìm kiếm

Trong lĩnh vực bất động sản thì thông tin chính là thứ tài sản vô hình nhưng vô cùng quý giá. Tuy nhiên, tại các sàn giao dịch trực tuyến công nghệ 2.0 thì chúng ta thường gặp phải nhiều tình trạng. Đó là: thông tin không chính xác, bị cũ hoặc rời rạc, thông tin không đúng nhu cầu tìm kiếm, bị thiếu,…

Công nghệ AI ứng dụng trong việc tìm kiếm có thể dự đoán mục đích người dùng nếu muốn tìm kiếm với cụm từ khóa lạ. Hệ thống phổ biến được triển khai là RankBrain mà rất giống với Google đang áp dụng. Nó có thể làm dịch từ và chuyển cụm từ lạ sang từ hoặc cụm từ quen thuộc với ý nghĩa tương tự.

Nhờ vào đó kết quả là bạn sẽ tìm kiếm được thông tin một cách chính xác. Thông tin của bên mua và bên bán trong lĩnh vực bất động sản sẽ được truyền tải chính xác, tiếp cận khách hàng mục tiêu và có nhu cầu hiệu quả.

Qua công nghệ AI Meey Land giúp người dùng tìm kiếm thông tin theo nhu cầu chính xác nhất

Ứng dụng trong kết nối nhu cầu mua/thuê thuận tiện, thông minh và nhanh chóng

Công nghệ AI dựa vào Big Data – dữ liệu lớn để phân loại mục tiêu. Đó là thông tin nhân khẩu học, hành vi ngoại tuyến, sản phẩm từng mua hay lịch sử duyệt web online. Ví dụ: Target sử dụng hoạt động mua bán với khách hàng mà họ dự đoán sẽ có nhu cầu mua/thuê căn hộ. Ngoài ra, AI của Meey Land còn giúp kết nối nhu cầu người mua và người bán một cách thuận tiện, thông minh và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, AI mà Meey Land đang hướng tới còn giúp tối ưu hóa việc đăng tin và quảng cáo truyền thông giúp tiếp cận khách hàng chính xác.

Thế mạnh đội ngũ nhân sự - Quy trình quản lý của Meey Land

Để làm được những ứng dụng nổi bật trên và hiện thực hóa khát vọng vươn ra thế giới thì chắc chắn không thể bỏ qua đội ngũ nhân sự và quy trình quản lý của Meey Land. Meey Land quy tụ cá nhân và tổ chức được đào tạo bài bản và năng lực hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Bộ máy làm việc đảm bảo xây dựng hệ thống phát triển đột phá mang lại hiệu quả trong việc đăng tin, quảng cáo truyền thông tiếp cận đúng nhu cầu, đúng đối tượng. Cụ thể:

Quy trình quản lý tại Meey Land được xây dựng trên những tiêu chuẩn khắt khe nhất

Quy trình ISO: xác định chính xác và đưa trình tự những bước thực hiện trong quản lý doanh nghiệp. Những gì đưa ra phải đáp ứng được yêu cầu và đạt tiêu chuẩn ISO đang áp dụng.

Quy trình IT: chúng tôi luôn làm việc nghiêm ngặt, khoa học và chặt chẽ với khách hàng để tối ưu hóa Big Data bằng cách tập trung vào quy trình và thông tin cốt lõi.

Quy trình nguồn vốn: quản lý nguồn vốn hiệu quả.

Quy trình Truyền thông – Marketing: luôn hình thành và duy trì chính xác sở thích và nhu cầu của khách hàng. Như vậy, nó sẽ tiết kiệm được thời gian và chu kỳ bán hàng hiệu quả hơn.

Ngoài những phần công nghệ nền tảng của AI thì nhu cầu người dùng cũng rất quan trọng. Trước thực tại còn nhiều thách thức nhưng Meey Land vẫn không ngừng cải tiến và đổi mới để thực hiện khát vọng của mình trong lĩnh vực bất động sản vươn ra ngoài thế giới.