Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghệ
  • Những điểm mạnh của website công ty du lịch Lửa Việt

Những điểm mạnh của website công ty du lịch Lửa Việt

Công ty du lịch Lửa Việt đang sở hữu một trong những trang web cung cấp đầy đủ tính năng cần thiết cho khách hàng khi đang có nhu cầu đi du lịch. Bài viết dưới đây nêu rõ những điểm mạnh của website công ty du lịch này.

Công ty TNHH du lịch Lửa Việt có tên viết tắt là Lua Viet Tour là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ lữ hành như là đặt tour, đặt vé máy bay, làm các thủ tục Visa cũng như cho thuê xe. Đây là một trong những công ty du lịch đã có mặt từ lâu đời và được số lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước rất quan tâm.

Website công ty du lịch Lửa Việt có những điểm mạnh gì?

Không những sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cung cấp nhiều dịch vụ du lịch mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Lửa Việt còn sở hữu trang web chuẩn Seo giúp khách hàng có thể tìm kiếm những thông tin du lịch cho kỳ nghỉ của mình. Dưới đây là một số điểm mạnh của website công ty Lửa Việt.

+ Thông tin được cập nhật thường xuyên

Điểm mạnh đầu tiên của trang web công ty này đó chính là thông tin được cập nhật thường xuyên. Sẽ rất dễ dàng nhận thấy, ngay khi click vào website bạn đã thấy chuyên mục tour lễ 2/9 hay tour mùa thu. Những tour này được cung cấp mang lại tính thời sự cho ngành du lịch, giúp những khách hàng đang băn khoăn không biết 2/9 nên đi đâu chơi lại có những gợi ý sẵn trong đó.

+ Tốc độ tải trang nhanh

Ngay sau khi click vào website hoặc vào từng chuyên mục thì tốc độ tải trang khá nhanh, điều này chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú. Bởi khi truy cập vào bất cứ trang web nào, nếu tốc độ tải trang quá chậm, người dùng sẽ cảm thấy mất thời gian và out ra ngay.

+ Thông tin được cung cấp đầy đủ, rõ ràng

Bạn có từng bao giờ nghĩ rằng, những thông tin như giá cả hay hành trình bị che lấp và phải mất thời gian để hỏi họ có thật sự khó chịu hay không. Câu trả lời là có nhé, hiện nay có không ít trang web du lịch không cập nhật chính xác giá tour khiến cho người dùng khi truy cập vào khá thắc mắc với giá cả đó, và nếu thích hành trình đó đi chăng nữa, họ bắt buộc phải chờ cung cấp giá. Thì điều này rất nhiều người sẽ không thích.

Nhưng với công ty du lịch Lửa Việt thì khác, những thông tin hành trình hay giá tour đều được niêm yết sẵn trên trang, giúp khách hàng có thể đem ra so sánh với những đơn vị khác và chọn nơi phù hợp với giá cả của mình nhất. Dù không kéo được khách hàng, nhưng khiến khách hàng hài lòng và họ sẽ tham khảo giá cho những lần sau.

+ Các chức năng của website dễ dàng sử dụng

Thêm một yếu tố điểm mạnh từ website này đó chính là chức năng trên website vô cùng dễ dàng sử dụng. Giả sử như khi bạn đang mong muốn chọn tour du lịch trong nước và đến xứ sở xương mù, bạn chỉ cần nhập khởi hành ở TP hiện tại bạn đang sinh sống, sau đó nhập loại tour trong nước, nơi dến Đà Lạt và ngày khởi hành theo ước muốn, bạn sẽ được cung cấp những loại tour phù hợp.

Các chức năng của website này khá dễ dàng và hầu hết tất cả mọi người đều có thể sử dụng. Do đó đây cũng là một điểm cộng cho website công ty Lửa Việt.

Website của công ty Lửa Việt Tour đã hoàn hảo chưa?

Mặc dù có khá nhiều điểm mạnh và ưu điểm, tuy nhiên website của công ty này chưa thật sự là được đánh giá hoàn hảo và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một website du lịch chuyên nghiệp.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì website vẫn còn một vài nhược điểm như là hình ảnh chưa thật sự sinh động và hấp dẫn, dễ thấy nhất là khi chúng ta vào trang web thì những hình ảnh ở đây chưa gây được sự hấp dẫn để níu kéo ở lại.

Đồng thời bố cục cũng chưa được phân bố hợp lý, việc cung cấp quá nhiều thông tin liên hệ ở công ty và các chi nhánh không nên sắp xếp quá nhiều ở ngay trang chủ vì nó gây mất không gian cập nhật thông tin và hình ảnh.

Qua đó giải pháp đưa ra cuối cùng cho website này đó chính là nên tìm kiếm và chọn lựa công ty thiết kế website chuyên nghiệp để chỉnh sửa và tái tạo sao cho website này gây thu hút với người sử dụng và đảm bảo đầy đủ các tiêu chí cần thiết của 1 website du lịch.