Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vẽ tranh tường theo yêu cầu

Ở các trường mầm non không chỉ dùng những bức tranh treo tường để trang trí mà giờ đây xu hướng vẽ tranh tường đang được rất nhiều trường lựa chọn để tô điểm cho không gian thêm rộng rãi, sinh động.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vẽ tranh tường, chúng tôi hiểu rằng, môi trường xung quanh có ảnh hưởng rất lớn tới tính cách của bé. Do đó, ngoài đời sống vật chất thì chúng ta cần phải chú ý đến đời sống tinh thần của các bé. Vẽ tranh tường vừa để trang trí cho ngôi trường, tạo không gian đẹp, thân thiện, vừa mở ra bầu trời tưởng tượng cho các bé.

Vẽ tranh tường theo yêu cầu hiểu rằng những bước đi đầu đời của bé là sự quan sát và học hỏi. Câu chuyện cổ tích mẹ kể hàng đêm cùng những bài học nhẹ nhàng thấm dần vào tâm hồn bé sẽ còn mãi trong tâm trí khi đến trường học, bé được nhìn thấy những nhân vật mà đêm qua mẹ kể xuất hiện trong phòng của mình, điều đó hạnh phúc với bé biết nhường nào.

Sẽ thật tuyệt nếu nhà trường dành tặng không gian ấy bằng những hình vẽ trên tường, đó có thể là những nhân vật vui tươi hay những câu chuyện cổ tích kì bí. Với dịch vụ vẽ tranh tường trường mầm non, chúng tôi luôn hướng tới những hình ảnh tích cực như thiên nhiên, động vật… để bé biết yêu quí thiên nhiên, yêu động vật, biết sáng tạo, phát huy trí tưởng tượng.

Đem lại không gian tuổi thơ cho bé là tiêu chí hàng đầu mà vẽ tranh tường theo yêu cầu lựa chọn. Điều này sẽ mang đến cho bé niềm hạnh phúc, phát triển tư duy trong học tập, vui chơi và tiếp thu cái mới trong cuộc sống. Vẽ tranh tường theo yêu cầu sẽ chuyển tải những cảm xúc của nhà trường tới bé một cách thiết thực nhất, hạnh phúc nhỏ bé mà thiêng liêng theo suốt cuộc đời.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có một ngôi trường mầm non độc đáo, khác biệt và ngộ nghĩnh dành cho các bé yêu.