Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Thực tập hưởng lương tại Mỹ của Mikiways: Cơ hội đột phá để bước tới thành công

Thực tập hưởng lương tại Mỹ của Mikiways: Cơ hội đột phá để bước tới thành công

Kinh nghiệm thực tế trong bất cứ ngành nào cũng đều là yếu tố cực kỳ cần thiết. Bên cạnh những yêu cầu về trình độ chuyên môn, thái độ làm việc... thì kinh nghiệm thực tế cũng là một trong những tiêu chí tuyển chọn của nhà tuyển dụng. Đặc biệt là trong ngành nhà hàng, khách sạn thì những ứng cử viên có kinh nghiệm thực tế phong phú sẽ luôn được ưu tiên.

Ngoài việc đánh giá công việc của bạn dựa trên mức độ hoàn thành, tốc độ xử lí thì nhóm ngành dịch vụ này còn có một tiêu chí nữa dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng. Thế nhưng khi ra trường đi làm thì bạn sẽ hiểu được rằng, khách hàng cũng có muôn hình vạn trạng, sẽ có rất nhiều tình huống phát sinh mà không sách vở nào có thể dạy hết cho bạn. Và để có cách ứng xử phù hợp và giải quyết vấn đề làm dịu lòng khách hàng thì bạn chỉ có thể thông qua tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế để tiếp thu.

Thực tập hưởng lương tại Mỹ của Mikiways: Cơ hội đột phá để bước tới thành công

Vậy làm thế nào để có được kinh nghiệm thực tế ngành nhà hàng, khách sạn? Bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển part – time hoặc thời vụ vào các vị trí nhỏ: lễ tân, nhân viên bồi bàn, bellmen...trong khoảng thời gian rảnh ở các nhà hàng, khách sạn. Thế nhưng đại dịch kéo dài đã khiến cho rất nhiều sinh viên ngành khách sạn, nhà hàng không tìm được nơi thực tập. Nhiều nhà hàng, khách sạn phải đóng cửa để chống dịch, nguồn nhân lực thì bị cắt giảm, nhu cầu tuyển dụng người mới gần như bằng không. Sau đại dịch mức độ cạnh tranh sẽ rất lớn và khả năng cạnh tranh của những bạn trẻ mới ra trường là không quá cao so với nguồn nhân lực cũ đã có kinh nghiệm trong ngành. Và nếu bạn là một sinh viên ngành khách sạn, nhà hàng đang loay hoay để giải quyết vấn đề kinh nghiệm thực tế này thì đừng bỏ qua chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ của Mikiways.

Đây là chương trình đã có gần 60 năm tuổi đời, được tổ chức nhằm mục đích cung cấp cho những bạn trẻ có cơ hội thực tập, tích lũy kinh nghiệm và trải nghiệm môi trường làm việc tại Mỹ đặc biệt ưu tiên ngành khách sạn, nhà hàng. Mỹ là quốc gia có ngành khách sạn, nhà hàng đứng đầu thế giới và tại đây cực kỳ chú trọng việc thực tập và kinh nghiệm làm việc của sinh viên. Mikiways có mối liên kết rất chặt chẽ với nhiều chuỗi nhà hàng, khách sạn ở Mỹ. Vậy nên khi lực chọn chương trình thực tập hưởng lương của Mikiways, các bạn trẻ sẽ được cam kết về thời gian thực tập từ 32-58 giờ/tuần hoặc hơn tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn uy tín.

Thực tập hưởng lương tại Mỹ của Mikiways: Cơ hội đột phá để bước tới thành công

Các bạn trẻ không chỉ được học tập, nâng cao khả năng nghiệp vụ, tích lũy kinh nghiệm làm việc quốc tế mà còn được trải nghiệm, du lịch khắp nước Mỹ. Đặc biệt nhất là khi các bạn lựa chọn chương trình thực tập hưởng lương thì các bạn còn có thu nhập cao hàng tháng. Điều này vừa giúp bạn xây dựng nền tảng tốt lại vừa tiết kiệm được một khoản chi phí cho tương lai.

Một lợi thế cũng cực kỳ hấp dẫn của việc đi thực tập tại Mỹ là bạn có thể trau dồi khả năng ngoại ngữ, đặc biệt kỹ năng giao tiếp trong môi trường làm việc thực tế. Đây là một yếu tố cũng rất quan trọng đối với nhân lực ngành dịch vụ bây giờ. Ngành du lịch, nhà hàng đang ngày càng mở rộng quy mô cũng như toàn cầu hóa, lượng khách quốc tế mỗi năm mà các bạn tiếp xúc sẽ ngày càng nhiều. Nó cũng đồng nghĩa với việc muốn tăng khả năng cạnh tranh trong quá trình ứng tuyển bạn phải có vốn ngoại ngữ và khả năng giao tiếp tốt. Khi bạn kết thúc chương trình thực tập hưởng lương này thì bạn sẽ có thể tự tin về khả năng giao tiếp của bản thân.

Thực tập hưởng lương tại Mỹ của Mikiways: Cơ hội đột phá để bước tới thành công

Thực tập hưởng lương là một chương trình có tiềm năng phát triển rất lớn và đem lại những cơ hội rộng mở cho các bạn trẻ Việt làm trong ngành khách, sạn nhà hàng. Mikiways - với 100% nhân viên đã từng tham gia chương trình thực tập tại Mỹ sẽ hỗ trợ các bạn tận tình xuyên suốt cả quá trình thực tập. Các bạn hoàn toàn có thể trả góp chi phí với lãi suất 0% thông qua thẻ tín dụng hàng tháng. Chỉ với thời gian làm hồ sơ 2-4 tháng, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn làm thủ tục xin visa Mỹ trong thời gian nhanh nhất.

Đặc biệt, khi kết thúc chương trình, Mikiways cũng sẽ hỗ trợ các bạn trẻ tìm kiếm việc làm sau khi về nước, hoặc gia hạn visa tại Mỹ

 

Mikiways - Your journey starts here!

Hotline: 0987.716.271

Email: gm@mikiways.com 

Website: www.mikiways.com

https://mikiways.com/tin-thuc-tap/thuc-tap-huong-luong-tai-my-2