Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhật ngữ SHIN - Trung tâm đào tạo tiếng Nhật hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhật ngữ SHIN - Trung tâm đào tạo tiếng Nhật hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển, hơn 1,500 lượt học viên đã và đang theo học, 2 cơ sở tại quận 4 và quận 10, 30 nhân sự, 40 lớp học/thời điểm, cùng chất lượng dạy và học được đảm bảo, có thiết kế lộ trình và cam kết đầu ra, đặc biệt luôn có nhiều ưu đãi dành cho sinh viên, học viên đạt thành tích cao trong học tập.… Nhật ngữ SHIN hiện là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Nhật hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhật ngữ SHIN - Trung tâm đào tạo tiếng Nhật hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Đào tạo tiếng Nhật các cấp độ, cam kết 04 đầu ra cho học viên

Chất lượng đào tạo vững vàng và môi trường học thuật chuyên nghiệp luôn là nền tảng xây dựng trung tâm Nhật ngữ SHIN kể từ khi thành lập cho đến nay.

Chính vì vậy mà các học viên tại Nhật ngữ SHIN luôn được học với các giáo viên đạt trình độ N1, N2 có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại các trường Đại học hoặc cơ sở giáo dục danh tiếng. Ngoài ra, Nhật ngữ SHIN còn có giáo viên là người bản xứ phụ trách tư vấn chuyên môn và giảng dạy các lớp ở trình độ cao cấp. Điều đó đã làm nên một Nhật ngữ SHIN với chất lượng đào tạo vững vàng.

Nhật ngữ SHIN - Trung tâm đào tạo tiếng Nhật hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Trước khi bắt đầu khóa học, mỗi học viên sẽ được kiểm tra và tư vấn đầu vào kĩ càng nhằm mục đích xếp đúng lớp theo trình độ và mục đích học tập tương ứng. Hiện nay, mỗi tháng trung tâm đều khai giảng các lớp mới từ cơ bản đến nâng cao (từ N5 đến N2), cùng các lớp tiếng Nhật phản xạ, tiếng Nhật thương mại, lớp kèm riêng… đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học viên.

Hơn hết, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mỗi học viên, Nhật ngữ SHIN chỉ giới hạn từ 6-10 học viên/lớp, cơ sở vật chất hiện đại, các môi trường bổ trợ như thư viện, hệ thống tài liệu phong phú, lớp học ngoại khóa miễn phí, giáo viên sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ học… đã giúp cho quá trình học tập đạt đúng lộ trình đầu ra như cam kết được ký với mỗi học viên trước khi bắt đầu khóa học.

Trong đó, cam kết của Nhật ngữ SHIN bao gồm:

1. Kiến thức vững vàng, cam kết đầu ra bằng văn bản.

2. Ngoại ngữ 2: Nhật ngữ SHIN thực hiện chương trình liên kết ưu đãi học phí nhằm giúp học viên có cơ hội trau dồi tiếng Anh và tiếng Trung tại các trung tâm có chất lượng tốt nhất.

3. Hỗ trợ giới thiệu việc làm: Các học viên sau khi kết thúc khóa học tại Nhật ngữ SHIN sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm theo năng lực và định hướng của bản thân.

4. Du học Nhật Bản: Nhật ngữ SHIN trực tiếp tư vấn và liên kết với các đơn vị uy tín nhằm giúp các học viên tại trung tâm và các bạn có nhu cầu du học có thể chọn trường phù hợp, hoàn tất hồ sơ với chi phí ưu đãi, chất lượng vượt trội.

Nhật ngữ SHIN - Trung tâm đào tạo tiếng Nhật hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Hơn cả tiếng Nhật, Nhật ngữ SHIN trao bạn cơ hội bước vào tương lai

Được xem là một ngôn ngữ phức tạp và khó học, chính vậy mà Nhật ngữ SHIN không chỉ mang đến kiến thức trong sách vở mà còn trau dồi những kỹ năng khác cho học viên qua các chương trình workshop, buổi học ngoại khóa, trò chơi kỹ năng…

Mỗi tháng 1 lần, Nhật ngữ SHIN sẽ tổ chức workshop với sự dẫn dắt của các giáo viên người Nhật và chuyên gia người Việt, với các chủ đề như: Cách viết CV và kỹ năng phỏng vấn tiếng Nhật, Tìm hiểu văn hóa, truyện tranh, phim hoạt hình, ẩm thực Nhật Bản… nhằm tạo ra một môi trường học tiếng, giao lưu văn hóa và nâng cao khả năng giao tiếp, phản xạ cho mỗi bản thân học viên.

 

Nhật ngữ SHIN - Trung tâm đào tạo tiếng Nhật hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài ra, mỗi học viên khi đăng ký học sẽ được áp dụng các ưu đãi như:

  • Giảm từ 50% – MIỄN PHÍ các lớp vỡ lòng
  • Giảm 10% – 30% các khoá học của tất cả các cấp độ
  • Workshop, ngoại khoá mỗi tháng hoàn toàn miễn phí
  • Tặng toàn bộ giáo trình, tài liệu, dụng cụ học tập
  • Hỗ trợ 50% chi phí đăng ký thi JLPT khi đăng ký toàn khoá
  • Hỗ trợ giữ xe an toàn, miễn phí
  • Hỗ trợ trả góp khi học viên đăng ký toàn khoá

Được thành lập từ năm 2016, Nhật ngữ SHIN hiện là Trung tâm giảng dạy tiếng Nhật hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh: Đào tạo tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao, tiếng Nhật ứng dụng, hỗ trợ giới thiệu việc làm cho học viên, tư vấn và hoàn thiện hồ sơ du học…

Hotline: 0799 666 493

Website: shinvietnam.com

Fanpage: facebook.com/nhatngushin

Cơ sở 1: 285/2 Cách mạng tháng 8, quận 10, TP HCM (cách vòng xoay Dân chủ 200m, đầu hẻm 285)

Cơ sở 2: 35 Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP HCM (Ngay chân cầu Kênh Tẻ)