Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Mikiways - mang đến cơ hội trải nghiệm du học nghề, thực tập hưởng lương tại Mỹ cho sinh viên Việt

Mikiways - mang đến cơ hội trải nghiệm du học nghề, thực tập hưởng lương tại Mỹ cho sinh viên Việt

Là một đất nước có nhóm ngành khách sạn, nhà hàng phát triển bậc nhất thế giới, Mỹ có thể được coi là thánh địa của ngành dịch vụ du lịch và giải trí. Chính vì thế, các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới luôn mong muốn có được cơ hội học tập và làm việc tại đây. Vậy, con đường nào sẽ giúp các bạn ôm trọn những khát khao đó một cách nhanh nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Theo thống kê của Tổ chức Du lịch Thế giới Liên hợp quốc (UNWTO) Mỹ đã đón 75,9 triệu du khách quốc tế trong năm 2017. Dự kiến vào năm nhóm ngành du lịch và lữ hành sẽ cung cấp 16 triệu việc làm tại Mỹ. Trong đó lĩnh vực nhà ở, du lịch hàng không và dịch vụ thực phẩm chiếm đến 45% trong cơ cấu ngành. Đặc biệt trong đó là dịch vụ nhà ở/ dịch vụ lưu trú (nhà hàng, khách sạn) tạo ra đến 3,4 triệu việc làm. Có thể nói Mỹ có những điều kiện lý tưởng cho sinh viên khi lựa chọn du học ngành nhà hàng, khách sạn tại đây.

Mikiways - mang đến cơ hội trải nghiệm du học nghề, thực tập hưởng lương tại Mỹ cho sinh viên Việt

Mỹ sở hữu 13/50 trường đào tạo về nhóm ngành nhà hàng, khách sạn tốt nhất thế giới (Theo QS World University Rankings 2018). Con số này lớn hơn bất kỳ quốc gia nào khác. Đồng nghĩa rằng, khi được học và thực tập tại Mỹ, sinh viên sẽ nhận được những kiến thức chuyên môn trong một môi trường cực kỳ chuyên nghiệp và tiềm năng.

Việc lựa chọn du học nghề và thực tập hưởng lương khách sạn, nhà hàng ở Mỹ sẽ giúp bạn rèn luyện nhiều kỹ năng khác như: tổ chức, lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, tư duy độc lập, kỹ năng làm việc nhóm... Ở Mỹ rất chú trọng việc thực hành, vậy nên sau khi kết thúc chương trình học tại Việt Nam,  bạn hoàn toàn có thể tự tin ứng tuyển chương trình du học nghề và thực tập hưởng lương tại Mỹ để nâng cao chuyên môn và năng lực nghiệp vụ của bản thân. Ngoài ra, đây là một môi trường rất cởi mở, năng động sẽ giúp bạn làm quen thêm được nhiều bạn bè và trau dồi vốn ngoại ngữ.

Để đáp ứng hoàn hảo những điều trên, chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ đã được Mikiways đưa về Việt Nam.  Bạn có thể vừa trau dồi kiến thức, nâng cao năng lực lại vừa có thể tiết kiệm được một khoản tiền cho riêng mình.

Việc lựa chọn chương trình thực tập hưởng lương tại Mỹ cho việc học tập, làm việc nhóm ngành dịch vụ vẫn luôn là xu hướng và được bùng nổ mạnh mẽ, được đông dảo các bạn trẻ trên toàn thế giới đón nhận. Thế nhưng ở Việt Nam những chương trình du học như vậy lại vẫn chưa có nhiều người biết. Hơn nữa trên thị trường hiện nay, những đơn vị cung cấp chương trình du học này lại có mức chi phí quá cao (khoảng 180 - 230 triệu). Đây là một khoản chi phí quá lớn với hầu hết các bạn sinh viên. Chính vì hiểu được những khó khăn của các bạn sinh viên và nhận thấy những lợi thế của việc du học ngành khách sạn, nhà hàng tại Mỹ, Mikiways đã phối hợp xây dựng những chương trình đáp ứng xu thế, hiệu quả và tiết kiệm tối đa cho các bạn trẻ.

Mikiways - mang đến cơ hội trải nghiệm du học nghề, thực tập hưởng lương tại Mỹ cho sinh viên Việt

Với mong muốn đem lại nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên ngành nhà hàng, khách sạn Mikiways cam kết sẽ đem đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất với mức chi phí chỉ khoảng 90 triệu đồng. Có mối liên kết chặt chẽ với nhiều hàng hàng, khách sạn ở Mỹ, cộng thêm gần 10 năm kinh nghiệm tư vấn. Mikiways xin cam kết về thời gian làm hồ sơ và visa siêu nhanh chỉ 2-4 tháng. Những nhân viên đều có kinh nghiệm và đã từng đi Mỹ sẽ tư vấn tận tình về các chương trình du học nghề hay thực tập hưởng lương tại Mỹ. Không chỉ giúp đỡ bạn trong quá trình học mà sau khi về nước Mikiways cũng sẽ hỗ trợ tìm kiếm việc làm tại nhiều chuỗi khách sạn lớn.

Mikiways - mang đến cơ hội trải nghiệm du học nghề, thực tập hưởng lương tại Mỹ cho sinh viên Việt

Thời kỳ dịch bệnh kéo dài đã gây ảnh hưởng nặng nề đến các ngành kinh tế đặc biệt là nhóm ngành nhà hàng, khách sạn. Thấu hiểu những khó khăn và áp lực mà nguồn nhân lực ngành phải gánh chịu, Mikiways luôn mong muốn sẽ mang đến cho các bạn những cơ hội mới, những giải pháp hữu ích. Mikiways luôn sẵn sàng đồng hành và giúp đỡ các bạn để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Mikiways - Your journey starts here!

Hotline: 0987.716.271

Email: gm@mikiways.com

Website: www.mikiways.com

https://mikiways.com/tin-thuc-tap/thuc-tap-huong-luong-tai-my-2/