Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lương y Đỗ Tuấn Nam chia sẻ phương pháp chữa lành bệnh bằng Luyện tập khí công thiền tĩnh tâm

Lương y Đỗ Tuấn Nam chia sẻ phương pháp chữa lành bệnh bằng Luyện tập khí công thiền tĩnh tâm

Bệnh tật không chừa một ai, luôn là nỗi ám ảnh, lo lắng của mỗi chúng ta. Những ai đã từng bị ốm đau, bệnh tật nhất là những căn bệnh nan y, không phương thuốc chữa, hao tiền tốn của mà bệnh tình vẫn không qua khỏi mới thấu hiểu nỗi đau, sự cùng cực do bệnh tật gây nên.

Giờ đây với sự phát triển của nền y học nhiều bệnh tật đã được chữa khỏi nhanh chóng. Tuy nhiên việc tìm ra một phương pháp chữa bệnh hiệu quả, an toàn, không tốn kém luôn là niềm mong mỏi của mỗi chúng ta.

Lương y Đỗ Tuấn Nam chia sẻ phương pháp chữa lành bệnh bằng Năng Lượng không dùng thuốc

Lương y Đỗ Tuấn Nam Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Y học cổ truyền CTA – Liên Hiệp Các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam

Suốt nhiều năm qua lương y Đỗ Tuấn Nam (Giám đốc Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng dụng Y học Cổ Truyền CTA – Liên Hiệp Các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam) cùng cộng sự của mình đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp chữa lành không dùng thuốc, bằng phương pháp truyền năng lượng đã mang nhiều kết quả rất thiết thực và vi diệu mà nhiều phương pháp khác không giải quyết được.

Phương pháp chữa lành bằng năng lượng không dùng thuốc dựa trên cơ sở người chữa có năng lượng nội sinh, hợp nhất được năng lượng vũ trụ, năng lượng trường sinh học thông qua rèn luyện thân, tâm, trí, với trái tim yêu thương thiện lành ,tấm lòng nhân hậu, truyền phát ra các ý niệm tới người bệnh, tới các bệnh cụ thể trong người bệnh.

Phương pháp chữa lành không dùng thuốc bằng năng lượng có rất nhiều phương pháp trên khắp thế giới, trên các dân tộc các nước, các dân tộc Việt Nam. Ví dụ như áp dụng phong thủy, thiền tịnh, thiền động, luyện tập khí công,...để lành bệnh.

Dựa trên cơ sở lượng tử, định luật vật lý Niu tơn, Luật hấp dẫn, Năng lượng trường sinh học, tùy từng trường hợp bệnh nhân mà ta có thể áp dụng phương pháp sao cho hiệu quả. Khởi từ ý niệm phát ra tần sóng truyền tới nơi người bệnh, tác động đến não bộ hệ thần kinh người bệnh, tác động đến vùng bệnh của người bệnh, cân bằng các chức năng trong cơ thể của người bệnh, làm người bệnh phục hồi lại sức khỏe.

Có hai phương pháp truyền năng lượng chữa lành cho người bệnh được lương y Đỗ Tuấn Nam cùng cộng sự áp dụng đạt được kết quả rất cao như sau:

Phương Pháp 1 là: Truyền năng lượng trực tiếp từ người chữa vào người bệnh

Phương pháp 2 là: Truyền năng lượng từ xa tới người bệnh.

Phương Pháp 1

Phương pháp này là người bệnh ngồi quay lưng trước mặt người truyền, người truyền đặt 2 tay nên vùng luân xa 5 người bệnh,  lúc này người truyền năng lượng phát ra thông điệp truyền năng lượng tới não bộ của người bệnh, sau đó khởi ý truyền từ não bộ của nguời bệnh tới vùng bệnh lập tức vùng bệnh được tác động cân bằng trở lại.Thời gian truyền mỗi lần khoảng trên dưới 5 phút, tùy theo độ tuổi và sức khỏe tình trạng người bệnh, người truyền nhận biết tính thời gian sao cho phù hợp với người bệnh. Trong thời gian truyền, người truyền phải biết khả năng cảm nhận mức độ tiến triển bệnh trên cơ thể người bệnh.

Phương pháp 2

Phương pháp truyền năng lượng từ xa chữa lành, người chữa và người được chữa lành có thể ngồi cách xa nhau không giới hạn khoảng cách, một lúc có thể truyền cho rất nhiều người trong một thời gian, hoặc một người, trong điều kiện nhìn thấy nhau trực tiếp hoặc kết nối thông qua điện thoại, thông qua hình ảnh chụp hay hình vẽ. Dựa trên tần sóng năng lượng, lượng tử, người chữa lành truyền  tới người bệnh thông qua các luân xa của người chữa lành, đồng thời phát ra thông điệp tới não bộ người bệnh, rồi từ não bộ người bệnh dẫn truyền tới vùng bệnh trên cơ thể người bệnh. Lúc này người chữa lành phát ra thông điệp qua các luân xa tới vùng bệnh của người bệnh “Tất cả các vùng đang bị tổn thương trên cơ thể người bệnh cân bằng trở lại dần dần bình thường và khỏe mạnh”.

Điều vi diệu của phương pháp chữa lành bằng Luyện tập khí công thiền tĩnh tâm

Phương pháp chữa lành bằng năng lượng không dùng thuốc đã mang lại nhiều kết quả rất thiết thực và vi diệu. Chỉ trong thời gian truyền rất ngắn đã có kết quả ngay tức thời, trong điều kiện hoàn cảnh khó khăn của người bệnh.Ví dụ người bệnh đang trong cơn nguy kịch giữa cái sống và cái chết mỏng manh, đau ốm lúc nửa đêm, đau ốm trong lúc chờ đợi đi cấp cứu, chảy máu do tai nạn, có thể cho ngừng chảy máu  mà không cần đến can thiệp thuốc, các bệnh cấp tính, các bệnh về mãn tính rất hiệu quả mà không tốn kém, không phải đi lại khó khăn. Người chữa lành và người được chữa lành có thể ở bất kì chỗ nào không nhất thiết phụ thuộc vào thời gian và không gian. Một lúc có thể truyền cho nhiều người được sự kết nối ấn định giờ truyền giữa người truyền và người nhận thông qua kết nối điện thoại, hoặc mạng xã hội, được tập trung bên phát ra năng lượng và bên nhận năng lượng được hợp nhất về thời gian, ngoài ra có thể chữa lành qua hình ảnh chụp hoặc hình vẽ, có họ tên tuổi người bệnh,và biết người bệnh này đang bị bệnh gì do điều kiện người bệnh ở xa đang trong giai đoạn hôn mê, không làm chủ bản thân, ý thức, hoặc già yếu không sử dụng được qua điện thoại, mang lại sức khỏe an lành cho mọi người.

Dưới đây là một số thông tin, hình ảnh bệnh nhân là minh chứng cho việc chữa lành bằng Luyện tập khí công thiền tĩnh tâm:

Người bệnh được truyền trực tiếp: Bà Nguyễn Thị Hồng Phương 77 tuổi số điện thoại 0912932727 – Địa chỉ Hồ Đắc Di – Nam Đồng –Hà Nội. Bị tai biến liệt nửa người bên phải đi lại khó khăn tay không giơ nên được, khi truyền năng lượng tự tay giơ cả hai tay nên cao, cơ thể dung, người khỏe mạnh ra sau mỗi lần truyền.

Lương y Đỗ Tuấn Nam chia sẻ phương pháp chữa lành bệnh bằng Năng Lượng không dùng thuốc

Hình ảnh minh họa chữa lành từ xa cho tập thể (nhiều người trong cùng một thời gian):

Lương y Đỗ Tuấn Nam chia sẻ phương pháp chữa lành bệnh bằng Năng Lượng không dùng thuốc

Trong nhiều năm qua ông Đỗ Tuấn Nam – (Giám đốc Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng dụng Y học Cổ Truyền CTA – Liên Hiệp Các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam)  cùng cộng sự đã thực hiện hàng trăm ca đều đạt được các kết quả rất khích lệ mang lại sức khỏe, an lành hạnh phúc cho mọi người. Ngoài ra còn thường xuyên hướng dẫn cho hàng trăm người học và áp dụng tự chữa lành cho chính bản thân họ, cho gia đình họ, cho cộng đồng xã hội.

Với những lợi ích, hiệu quả mang lại từ phương pháp chữa lành bằng năng lượng không dùng thuốc, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nghiên cứu ,quan tâm một cách khách quan nhất để minh chứng phát huy khả năng đặc biệt của con người chúng ta đang sống, và làm sao để phát triển rộng rãi cho mọi người đều có khả năng tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân,cho bản thân có một thân tâm an lành,chất lượng sống tốt hơn, cho gia đình cộng đồng xã hội bằng phương pháp chữa lành năng lượng, cũng như để giảm bớt đi những áp lực cho ngành y tế, giảm bớt chi phí tốn kém ảnh hưởng tới kinh tế, đảm bảo được sức khỏe, an lành, hạnh phúc.

    Trung tâm nghiên cứu Ứng dụng y học cổ truyền CTA có đội ngũ cán bộ có trình độ phó giáo sư,tiến sỹ ,lương y,bác sỹ y khoa ,bác sỹ đông y,dược sỹ,các nhà nghiên cứu khí công ,năng lượng trường sinh học mang tâm huyết nghiên cứu và Ứng dụng các phương pháp chữa lành không dùng thuốc chứng nghiệm có kết quả thực nghiệm để hướng dẫn,bồi dưỡng cho mọi người rèn luyện thể chất ,thân tâm,mang lại chất lượng sống cho mỗi người ngày một tốt hơn thông qua các phương pháp tập luyện khí công,thiền định,xoa bóp bấm huyệt…..làm cho khí huyết lưu thông,tinh thần thoải mái, sống thiện lành, nhân hậu gắn kết tình yêu thương con người với con người,với gia đình cộng đồng.

    Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng y học cổ truyền CTA luôn tổ chức các hội thảo chuyên nghành, tham luận, học hỏi, liên kết các tổ chức trong và ngoài nước, cá nhân, tập thể tìm ra các phương pháp chữa lành không dùng thuốc, các loại thảo dược, các bài thuốc dân tộc, hướng dẫn bồi dưỡng cho mọi người nhằm nâng cao sức khỏe.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Y học cổ truyền CTA

Trụ sở chính : số nhà 92 phố Cầu Trì - Phường Sơn Lộc - thị xã Sơn Tây - TP Hà Nội
Điện thoại : 0977661062