Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Đồng hồ Nam - Phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh

Đồng hồ Nam - Phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh

Với phái mạnh, việc sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ nam dường như là điều không thể thiếu. Nhưng lựa chọn như thế nào để có được kiểu đồng hồ nam phù hợp nhất với mình cũng không phải là điều đơn giản. Cùng ngắm qua một số mẫu đồng hồ nam đẹp với giá thành hợp lý dành cho các chàng nhé.

Đồng hồ nam họa tiết da cá sấu

Những chàng trai yêu phong cách thanh lịch pha lẫn chút gì đó cá tính có thể chọn chiếc đồng hồ nam dây da họa tiết da cá sấu làm bạn đồng hành cho mình. Mặt tròn viền kim loại màu vàng đồng tương phản trên nền đen càng làm tôn thêm nét sang trọng cho người sử dụng. Các con số hiển thị thời gian cũng được phối hài hòa hai màu đen - vàng tạo thêm điểm nhấn lôi cuốn hơn cho toàn bộ thiết kế. Những chàng trai công sở có thể chọn kiểu đồng hồ nam này để phối cùng áo sơ mi, quần tây và giày da để sở hữu nét lịch lãm và tinh tế. Kết hợp thêm cà vạt, thắt lưng hay ví da để set đồ càng thêm lôi cuốn cũng là một gợi ý hay dành cho bạn.

Đồng hồ nam dây da đen viền chỉ trắng

Kiểu đồng hồ nam này sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho các chàng trai thích phong cách cổ điển và sang trọng. Thiết kế viền chỉ nổi màu trắng dọc dây da đen cũng là điểm nhấn khiến chiếc đồng hồ nam trông bắt mắt hơn. Mặt hiển thị in kiểu dáng Chronograph thời thượng khiến chiếc đồng hồ trông vô cùng tinh tế và sang trọng. Đây sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho các chàng khi đến dự những sự kiện quan trọng như hội nghị, gặp mặt khách hàng,… hoặc đến các buổi tiệc đòi hỏi sự nghiêm túc, lịch sự. Phối nó với bộ vest gồm sơ mi, quần tây, giày da và cà vạt, phái mạnh đã có ngay set đồ tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng thời trang và lịch lãm.

Đồng hồ nam dây da màu nâu cổ điển

Bên cạnh gam màu đen chưa bao giờ lỗi mốt, các chàng còn có một lựa chọn khác để làm đẹp cho phong cách thời trang của mình, đó là kiểu đồng hồ nam dây da màu nâu cổ điển. Đây cũng được xem là gam màu tồn tại mãi theo vòng quay của thời trang, dễ kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau trong tủ quần áo. Mặt hiển thị in kiểu dáng Chronograph cũng làm tăng thêm nét sang trọng và ấn tượng cho chiếc đồng hồ nam này. Đeo nó cùng với bộ cánh hoàn hảo gồm sơ mi, quần tây, giày da, hoặc nhẹ nhàng phối cùng quần jeans, áo thun polo và giày bata, dù là lựa chọn nào, bạn cũng sẽ có ngay set đồ lôi cuốn đầy ấn tượng.