Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Địa chỉ chuyên bọc ghế sofa gỗ cho quán cafe

Địa chỉ chuyên bọc ghế sofa gỗ cho quán cafe

Chuyên: - Sửa chữa, bọc lại ghế, sofa, ghế ăn cũ, sofa cổ điển và hiện đại, quán cà phê, karaoke, bar, ghế cắt tóc nam nữ, bọc ghế xe tải, xe ben…. với nhiều chất liệu như vải, nhung, bố, giả da, da bò nhập khẩu ...

Địa chỉ chuyên bọc ghế sofa gỗ cho quán cafe

- Thiết kế và đóng mới ghế sofaphòng khách hiện đại và cổ điển, - Nhận sửa chữa ghế sofa tại nhà cho quý khách với giá rẻ nhất, chất lượng nhất.

Ghế sofa không làm bạn hài lòng, bạn không ưng ý về chất liệu - màu sắc hay chỉ là những chiếc ghế sofa đã sử dụng lâu ngày không đảm bảo vệ sinh và thẩm mỹ và bạn muốn bọc lại ghế sofa tùy theo bộ. Với chi phí bỏ ra thấp nhất nhưng chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã bạn đã chọn, đến với chúng tôi để bọc mới, bạn sẽ có một bộ sofa như mới với nhiều chất liệu như: vải, gấm, nhung , da bò cao cấp, giả da ... nhập khẩu

- Chúng tôi sẽ mang mẫu đến tận nhà và tư vấn để bạn có được bộ sofa đẹp nhất, ưng ý nhất với chi phí thấp nhất. - Chất liệu bọc ghế sofa như nhung, vải, bố, giả da, da bò ... được nhập khẩu từ các thị trường quan trọng và nổi tiếng như Ý, Mỹ, Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan. .. giúp cho bộ sofa của bạn thật bền và đẹp.

- Bạn chỉ việc chọn mẫu, chúng tôi sẽ chuyển ghế lại, sửa chữa hư hỏng, bọc lại và giao về cho bạn đúng vị trí đã hẹn. - Thời gian đóng gói từ 1-4 ngày kể từ khi chúng tôi chuyển ghế. - Với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất, sửa chữa, bọc lại ghế chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng quý khách nhất khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Địa chỉ chuyên bọc ghế sofa gỗ cho quán cafe

1. Chất lượng của sofa: Chất lượng của sofa phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Gỗ: Loại gỗ sử dụng làm sofa thường là gỗ dầu. Gỗ đã qua xử lý có độ bền cao. Không bị biến dạng hoặc biến dạng. Không bị mối mọt.

Chất liệu Xốp: Loại xốp tốt thường được sử dụng trong làm sofa là loại D40. Loại này có ưu điểm là bền, không bị xẹp, lắng sau thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên, những tháng đầu khi sử dụng ghế sofa thường gặp khó khăn, không êm ái. Để khắc phục tình trạng này, nhà sản xuất thường phủ một lớp bông xung quanh lớp xốp D40 để tạo độ phồng và đảm bảo độ mềm mại cho ghế. Để đảm bảo chất lượng khung và nệm, khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng để kiểm tra.

Vải Bọc: Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp vải với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, có hai hãng vải bọc sofa chất lượng rất tốt, mẫu mã khác nhau đang được ưa chuộng trên thị trường là Cỏ May và Chi Lai. Khách hàng có thể đến cả hai công ty này để xem xét mẫu vải để đảm bảo rằng cơ sở sản xuất sofa không sử dụng vải kém chất lượng. Chân ghế sofa: Chân ghế sofa thường là inox hoặc gỗ tùy theo yêu cầu của bộ ghế. Một số kiểu dáng sofa hiện đại thường được thiết kế thêm chân đỡ (đỡ gỗ hoặc đỡ inox) để tạo điểm nhấn cho bộ ghế và bộ ghế sang trọng hơn.

Chế tạo: cho phép bạn kiểm tra kỹ năng của thợ thủ công trong các sản phẩm đã được sản xuất. Khách hàng có thể kiểm tra bằng cách đến tất cả các showroom, xưởng sản xuất để xem ghế được làm tốt như thế nào, độ êm của ghế ra sao.

2. Chế độ hậu mãi Dịch vụ khách hàng:

Chúng tôi có thể đến tận nhà khách hàng để đo đạc và tư vấn kỹ hơn cho khách hàng về mẫu mã, kích thước cũng như cách đặt đóng ghế sofa tại nhà, đảm bảo khách hàng vui mừng khi nhận được bộ sofa của sofa mạnh nhất

Bảo hành: Tất cả các sản phẩm sofa của chúng tôi đều được bảo hành 3 năm phần khung và 1 năm phần nệm. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào có thắc mắc về sofa hay nội thất, chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn.