Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khám phá ghế sofa phòng khách PK 16 cực đẹp

Khám phá ghế sofa phòng khách PK 16 cực đẹp

Bộ Sofa Phòng Khách Giá Rẻ PK 16 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Nội Thất Dũng Thịnh bởi thiết kế đẹp mắt và khả năng tương thích lớn với nhiều không gian nội thất riêng biệt.

Khám phá ghế sofa phòng khách pk 16 cực đẹp

Sở hữu ghế sofa PK 16 giá rẻ trong nhà bạn sẽ luôn tự tin với giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại cho phòng khách, bởi ghế sofa có màu sắc thời thượng không lỗi mốt, kiểu dáng trẻ trung hiện đại. Ghế sofa Pk 16 mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Ghế sofa phòng khách giá rẻ PK 16 có thiết kế góc chữ L được sử dụng phổ biến hiện nay bởi nó có thể tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng mang đến không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn.

Tính năng kết hợp ngăn đựng đồ tiện ích hình chữ nhật dưới bệ tỳ tay tạo nên sự cách điệu cho sản phẩm. Bạn có thể để những cuốn sách, tạp chí, truyện yêu thích của mình ngay bên dưới rất tiện dụng khi ngồi trên ghế sofa mà không cần đi đâu xa để lấy những món đồ đó.

Với phần tựa lưng bạn có thể điều chỉnh độ cao của tựa lưng theo ý muốn như đọc báo, xem tivi… Với mẫu bàn ghế PK16 này được làm từ chất liệu da công nghiệp cao cấp, đệm mút tốt chất lượng tạo nên những chiếc ghế sofa PK16 vừa mềm mại vừa cuốn hút, kết hợp những đường chỉ khâu tỉ mỉ tạo điểm nhấn ấn tượng, tạo cho chiếc ghế sofa PK16 đẹp ẩn chứa trong từng đường nét thiết kế.

Tại Nội thất Dũng Thịnh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều mẫu ghế sofa đẹp lộng lẫy