Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bàn trà sofa blake gỗ tự nhiên (khung sắt)

Bàn trà sofa blake gỗ tự nhiên (khung sắt)

Dũng thịnh nhận thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội thất gia đình, khách sạn, văn phòng theo yêu cầu của khách hàng.

Bàn trà sofa blake gỗ tự nhiên (khung sắt)

Thông tin chung

Chất liệu: gỗ cao su vân gỗ sồi

Được sản xuất tại việt nam

Các đặc điểm chính

- chất liệu gỗ cao su tự nhiên. Hoàn toàn không có mdf, hdf, mfc

- hoàn hảo từ trong ra ngoài, không có vết đinh nào bên ngoài.

- cấu trúc đinh tán chắc chắn, an toàn và bền bỉ khi sử dụng

- sơn pu cao cấp giữ được vẻ đẹp của vân gỗ, chống ẩm mốc, hạn chế trầy xước

- giao hàng toàn quốc.

- bảo hành lên đến 2 năm.

- giao hàng miễn phí khu vực:

Khu vực miền nam: hồ chí minh; tp.biên hòa - đồng nai; thủ dầu một, dĩ an-bình dương; thị xã vũng tàu; tp. Tân an - long an, thành phố cần thơ; ngã bảy - thị xã hậu giang; tp sóc trăng - sóc trăng; tp.cà mau - cà mau; tp. Rạch giá - kiên giang; tp.phan thiết - bình thuận; nha trang city - khanh hoa;

Miền trung: thành phố đà nẵng; quy nhơn - thành phố bình định; núi thành, tam kỳ, tx điện bàn, hội an - quảng nam; thành phố huế - thừa thiên huế;

Khu vực phía bắc: hà nội; hải phòng; phủ lý-hà nam; thành phố ninh bình, nho quan - ninh bình; thành phố bắc ninh; thành phố bắc giang;

Kích thước d110xr55xc45 (cm)

Khái niệm thiết kế

Lấy cảm hứng từ phong cách nội thất bắc âu cổ điển, bàn trà / sofa gỗ tự nhiên blake (khung sắt) được thiết kế trang nhã với chất liệu gỗ cao su thân thiện với môi trường, tạo cảm giác phong cách và bắt mắt.

Bàn trà / sofa natural wood blake (khung sắt) nằm trong bộ sưu tập natural wood blake, quý khách có thể tham khảo mua thêm các sản phẩm trong cùng bộ sưu tập để có một bộ không gian nội thất hoàn chỉnh và đồng bộ cho ngôi nhà của bạn.

Chức năng sử dụng

Bàn trà / sofa gỗ tự nhiên (khung sắt) dùng trong phòng khách làm bàn ghế sofa hoặc bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác như bàn bếp, bàn học, phòng làm việc.

Cấu trúc và hoàn thiện

Bàn ghế sofa giá rẻ gỗ tự nhiên blake (khung sắt) được làm từ 100% gỗ cao su tự nhiên đã qua xử lý. Các liên kết và khớp nối đều được ghép mộng và hoàn thiện bằng keo dán gỗ đặc biệt nhập khẩu của mỹ cho kết cấu chắc chắn và không bị trầy xước bên ngoài. Tủ được làm nguội và chà nhám cẩn thận và sơn pu chất lượng cao của sherwin đúng quy trình (2 lớp sơn + 1 bóng) cho ra chất lượng hoàn thiện cao, bóng đẹp, chống trầy xước tốt.

Bảo hành và dịch vụ chứa

Các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng với chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Tính minh bạch và chất lượng của tất cả các nguyên liệu và vật liệu tạo nên sản phẩm không che giấu hoặc trộn lẫn các vật liệu khác với các tuyên bố.

Dũng thịnh giao hàng miễn phí hầu hết các tỉnh thành trong cả nước và miễn phí lắp đặt tại hồ chí minh và hà nội. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành, lắp đặt nhanh chóng (không bị phụ thuộc vào đơn vị khác chỉ mua và bán) với đội ngũ kỹ thuật và thợ mộc tay nghề cao từ xưởng sản xuất trực thuộc dũng thịnh.

Dũng thịnh nhận làm theo kích thước mong muốn của khách hàng. Trên hết, hãy giữ nguyên giá với các mức thay đổi dần dần thành 5 cm cho cả ba chiều hoặc 10 cm cho một chiều.

Bạn có thể đến xưởng sản xuất dũng thịnh để trực tiếp kiểm tra sản phẩm mình đặt trong quá trình sản xuất.