Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Bí quyết nhận biết sofa da nhập khẩu cao cấp

Bí quyết nhận biết sofa da nhập khẩu cao cấp

Theo nhận định của các chuyên gia nội thất, sofa da nhập khẩu sẽ trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua sofa cao cấp.

Bí quyết nhận biết sofa da nhập khẩu cao cấp

Sở hữu một bộ ghế sofa da thật nhập khẩu cao cấp giúp khách hàng tận hưởng không gian sống đẳng cấp. Đồng thời, thể hiện sự thông thái của mình bằng cách chọn mua nội thất. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn lựa chọn sofa da nhập khẩu cao cấp.

Xu hướng lựa chọn sofa da nhập khẩu cao cấp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận hiện nay ngày càng nhiều. Vì vậy trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán loại sofa này. Tuy nhiên, không phải đến địa chỉ nào cũng tìm được hàng chất lượng.

Vì vậy, trước khi mua sofa nhập khẩu, bạn nên tham khảo những kiến ​​thức hữu ích về sản phẩm này. Một bộ ghế sofa da nhập khẩu cao cấp phải đáp ứng được những tiêu chí sau:

Ghế sofa nên có khung bằng gỗ tự nhiên. Gỗ phải được xử lý chống mối mọt, không cong vênh;

Đệm mút phải có khả năng chống xẹp lún hiệu quả và có độ đàn hồi tốt;

Bọc da bò thật dày 1,5mm loại tốt nhất;

Các đường may của sofa phải chắc chắn, mịn và không bị lỗi mắt. Đặc biệt trên sofa không xuất hiện những đường chỉ may thừa, không cần thiết

Bí quyết nhận biết sofa da nhập khẩu cao cấp

Ghế sofa nhập khẩu phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;

Thông tin sản phẩm như chất liệu, kích thước và giá bán cần được hiển thị minh bạch.

Trong đó, xuất xứ của những bộ sofa da cao cấp nhập khẩu là một trong những yếu tố then chốt. Những bộ ghế sofa da cao cấp nhập khẩu từ Ý và Malaysia đều được đánh giá cao về độ bền, đẹp và mang đến không gian sang trọng. Trong đó những bộ ghế sofa đến từ Ý có giá cao hơn rất nhiều so với những chiếc ghế đến từ Malaysia.

Cẩn thận với những mẫu sofa da nhập khẩu giá rẻ

Nhu cầu sử dụng ghế sofa phòng khách nhập khẩu của người tiêu dùng ngày một tăng cao. Vì vậy, sản phẩm này ngày càng đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Gần đây, trên thị trường xuất hiện một số mẫu sofa da bò nhập khẩu giá rẻ. Bạn phải cẩn thận khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Bởi rất có thể đó là sofa da trâu “đội lốt” da bò để đánh lừa người tiêu dùng.

Những bộ sofa da bò kém chất lượng được lấy từ những mảnh vụn thô cứng, không rõ nguồn gốc.

Những mẫu sofa này có thể bọc da trâu chứ không bọc da bò. Da trâu thường chắc và dày hơn da bò. Vì vậy, sản phẩm này chắc chắn sẽ không mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Sofa da bò nhập khẩu cao cấp nguyên tấm, miếng da lớn mềm mại.

Ngoài ra, hiện nay, nhiều khách hàng cũng mua phải những bộ sofa da kém chất lượng vì hám lợi từ nguồn phế liệu. Hay nói cách khác, sofa không da bò nguyên miếng có nhiều mảng da khác nhau.

Bạn có thể nhận biết sản phẩm này bằng cách quan sát các đường may của ghế sofa. Trên ghế sofa da nhập khẩu xuất hiện nhiều đường chỉ may không cần thiết. Điều này sẽ làm giảm giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Làm mất đi vẻ sang trọng và lịch lãm của một bộ sofa da thật.

Để chọn được bộ sofa da thật nhập khẩu chất lượng cao, bạn cần tìm địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.