Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ghế sofa băng vải ba chỗ Furnist Rosy

Ghế sofa băng vải ba chỗ Furnist Rosy

Những chiếc ghế sofa vải với thiết kế tối giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian.

Ghế sofa băng vải ba chỗ Furnist Rosy

Ghế sofa với chất liệu vải cao cấp mềm mại tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng. Điểm nổi bật của dòng ghế sofa vải là các góc ghế được bo tròn tinh tế - một điểm khó trong sản xuất sofa. Ngoài ra, sofa vải kết hợp với những thiết kế đương đại với sự tận tâm trong từng đường may, được lựa chọn kỹ lưỡng ở từng bước chất liệu.

Những chiếc ghế sofa vải với thiết kế tối giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian. Ghế sofa với chất liệu vải cao cấp mềm mại tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng. Điểm nổi bật của dòng ghế sofa vải là các góc ghế được bo tròn tinh tế - một điểm khó trong sản xuất sofa. Ngoài ra, sofa vải kết hợp với những thiết kế đương đại với sự tận tâm trong từng đường may, được lựa chọn kỹ lưỡng ở từng bước chất liệu.

Đặc biệt với khả năng kết hợp dễ dàng, sofa vải sẽ không từ chối bất cứ không gian nào, từ kiểu rộng đến kiểu hẹp, sang trọng, lịch lãm hay trẻ trung.

Lấy cảm hứng từ những yêu cầu của khách hàng, đã tạo ra một thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng và mềm mại.

Ghế sofa Rosy được gia công tỉ mỉ từng chi tiết, đường nét đang là sản phẩm được săn đón nhiều nhất trên thị trường nội thất hiện đại. Thiết kế bo tròn nhỏ luôn ở lưng kết hợp với những chiếc gối êm ái tạo cảm giác thích thú đặc biệt cho những khách hàng yêu cái đẹp và thích chụp ảnh.

Rosy có thiết kế hiện đại hoàn hảo cho mọi không gian văn phòng công ty, sảnh gia đình, khách sạn, resort, spa ... Nếu bạn là người tìm kiếm phong cách sáng tạo cá tính thì thiết kế Rosy sẽ là một gợi ý hoàn hảo.