Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thương gia
  • Báo giá sơn Dulux ngoài trời mới nhất hiện nay

Báo giá sơn Dulux ngoài trời mới nhất hiện nay

Báo giá sơn Dulux ngoài trời mới nhất hiện nay ưu tiên cho khách hàng có nhu cầu sử dụng sơn Dulux ngoài trời như giá sơn Dulux Weathershield PowerFlexx, sơn Dulux Weathershield bề mặt mờ, bề mặt bóng và đặc biệt là giá sơn Dulux Inspire sắc màu bền đẹp ngoài trời.

Sơn Dulux ngoài trời là loại sơn thông dụng chất lượng cao, cũng vì tính phổ biến và rộng rãi của loại sơn tường này mà chúng tôi cũng cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Mỗi sản phẩm mang một đặc điểm và tính chất riêng biệt nên giá cả của từng loại cũng có đôi chút khác biệt. Vì vậy, để biết chính xác hơn về giá cả của từng loại mời quý khách truy cập website: www.sonbaymau.com để biết thêm thông tin về sản phẩm cần tìm.

Web Sơn Bảy Màu hỗ trợ quý khách hàng trong việc chọn sản phẩm, giá cả và tất cả những gì khách hàng cần

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:

Công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam thành lập đến nay đã hơn 30 năm. Trong khoảng thời gian đó, chúng tôi đã không ngừng cố gắng và nổ lực hết sức nhằm mang đến cho quý khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng hàng đầu và có nhiều hơn nữa sự lựa chọn. Một trong những đa dạng sản phẩm đó phải kể đến thế hệ sơn Dulux ngoài trời đang hết sức phổ biến và được quan tâm hiện nay.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

Sơn Dulux ngoài trời có nhiều mẫu mã và sản phẩm khác nhau nhưng hầu hết trong số chúng đều có những đặc điểm chung mà bạn nên biết như sau:

Sơn Dulux ngoài trời là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi máy móc trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ thị trường Châu Âu mang lại cho bạn những sản phẩm hoàn hảo, góp phần tô điểm thêm sắc màu vào mái ấm của bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm của công ty chúng tôi với công thức riêng biệt kết hợp cùng công nghệ giải pháp xanh giúp cho không gian sống của bạn trở nên nhẹ nhàng và thoáng mát hơn rất nhiều. Đặc biệt sản phẩm còn giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ không gian sống của bạn khỏi nhiều tác nhân ô nhiễm bên ngoài.

dulux-weathershield.jpg" style="width: 600px; height: 229px;" />

Sơn Dulux Weathershield chất lượng tập trung vào tính năng nổi bật nhất và đầu tư trực tiếp vào công nghệ sản xuất

Không chỉ vậy, với đặc tính khác biệt sơn Dulux ngoài trời còn có thể chống lại các điều kiện thời tiết khắc nhiệt, chống bám bẩn và rêu mốc và có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn dưới các tác động không tốt từ café, nước màu hay nước hoa quả,… dành những điều may mắn nhất, bảo vệ ngôi nhà của bạn luôn như mới.

Hơn nữa, sơn Dulux ngoài trời còn có thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Trong khoảng thời gian đó nếu có bất kì sự cố gì liên quan đến sản phẩm bạn hoàn toàn có thể lên hệ hệ thống của chúng tôi để có phương án khắc phục kịp thời.

Giá sơn Dulux ngoài trời bao gồm:

Sơn Dulux Weathershield bề mặt mờ giá là 1050.000đ / 5L

Sơn Dulux Weathershield bề mặt bóng là 1050.000đ/ 5L

Sơn Dulux Weathershield PowerFlexx 1.150.000đ/ 5L

Sơn Dulux Inspire ngoài trời sắc màu bền đẹp 650.000đ/ 5L

Sơn Dulux còn được cung cấp với giá cả hết sức ưu đãi. Chúng tôi có nhiều chương trình chiết khấu đặc biệt dành cho tất cả mọi khách mua hàng với số lượng lớn và các đại lí cấp I trên toàn quốc.

Cuối cùng, Đại lí sobaymau chúng tôi xin phép được gửi đến tất cả khách hàng và người tiêu dùng đã quan tâm và tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian vừa qua.

SONBAYMAU.COM