Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thương gia
  • CEO công ty Vận chuyển Á Châu - Tấm gương vượt khó để tự mình khởi nghiệp

CEO công ty Vận chuyển Á Châu - Tấm gương vượt khó để tự mình khởi nghiệp

Với nghị lực phi thường và tài năng kinh doanh, Ông Trần Văn Thành đã trở thành CEO của một trong những Công ty vận chuyển nội địa hàng đầu trên cả nước - Công Ty CP Vận Chuyển Á Châu. Chặng đường Startup của ông là cả một hành trình dài vượt khó giới trẻ nên tìm hiểu và đúc kết để có hướng đi kinh doanh hiệu quả.

Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để tự mình khởi nghiệp

Gặp gỡ và trao đổi với TGĐ Trần Văn Thành, chúng tôi đều cảm thấy thán phục trước câu chuyện khởi nghiệp của ông. Từ một chàng sinh viên trẻ đầy hoài bão đến ông chủ của một Công ty vận chuyển hàng đầu trên cả nước, đằng sau là cả một câu chuyện với biết bao thăng trầm của ông Thành.

CEO công ty Vận chuyển Á Châu - Tấm gương vượt khó để tự mình khởi nghiệp

Á Châu – Sau 10 năm hình thành và phát triển

Ngày 25/10/2010, Trần Văn Thành quyết định thành lập công ty mang tên Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu. Thời điểm bắt đầu lúc nào cũng khó khăn khi cơ sở làm việc chỉ là 1 văn phòng nhỏ tại TP.HCM với số lượng nhân sự chỉ có 5 người. Các thiết bị, phương tiện đều phải đi thuê. Khó khăn chồng chất khó khăn trong những ngày đầu Startup. Vốn liếng, nhân sự nhiều khi không đủ như muốn đánh gục ông bất kỳ lúc nào.

Nhưng với bản lĩnh và khát khao làm giàu cháy bỏng, ông Thành chưa bao giờ giới hạn bản thân trong những khuôn khổ nhất định hay không dám đương đầu với áp lực. Ông tự mình đảm nhiệm công việc của nhiều người. Ở công ty, ông vừa lo kinh doanh, phụ trách quan hệ đối tác, vừa là 1 nhân viên hành chính, vừa kiêm luôn kế toán, kể cả lĩnh vực nhân sự tiền lương, … Ông làm tất cả mọi thứ và sẵn sàng lao vào xử lý mọi việc khi cần, từ những việc nhỏ nhất.

Chia sẻ với chúng tôi, ông nói đến giờ ông vẫn chưa thể quên những đêm trường kỳ làm việc, xử lý hợp đồng dự án, sáng hôm sau tới công ty lãnh đạo mọi người như bình thường. Những lúc như thế TGĐ Thành lại cảm thấy may mắn vì có gia đình hỗ trợ, động viên mỗi ngày để tiếp thêm động lực cho ông cố gắng.

CEO công ty Vận chuyển Á Châu - Tấm gương vượt khó để tự mình khởi nghiệp

Tổng Giám đốc Trần Văn Thành –“ Thành công đến từ nỗ lực của tập thể”

Thành công đến từ nỗ lực của tập thể

Startup luôn luôn vất vả. Nhưng ngay cả những lúc bấp bênh và khó khăn nhất, ông Thành luôn tìm cách để vượt qua, cảm giác mệt mỏi chỉ là nhất thời, luôn sẵn sàng đối diện với áp lực. Sự vất vả "lên voi xuống chó" bao nhiêu năm qua và khởi điểm gần như từ con số 0 tròn trĩnh đã tôi luyện CEO Văn Thành thành những người kiên trì, bền bỉ và kiên định.

CEO công ty Vận chuyển Á Châu - Tấm gương vượt khó để tự mình khởi nghiệp

Hoạt động vận chuyển tại công ty Á Châu

Trải qua 10 năm thành lập và không ngừng phát triển, ông Thành đã xây dựng được hệ thốngTrung tâm khai thác 3 miền Bắc – Trung – Nam”, cùng các chi nhánh trên khắp cả nước. Ngày nay, công ty CP Vận Chuyển Á Châu đã trở thành một trong số những Công ty vận chuyển nội địa hàng đầu trên cả nước được rất nhiều đối tác trong và ngoài nước tin tưởng và hợp tác.

Ông hiểu rằng khi Công ty càng phát triển, thì sự quan tâm và phúc lợi với toàn thểNhân viên là điều vô cùng quan trọng. Ông đã tạo ra môi trường làm việc năng động và lấy mình làm gương cho Nhân viên. Ông mong muốn tất cả mọi người đều đoàn kết coi nhau như anh em thân thiết trong nhà, cùng giúp đỡ nhau trong công việc và đời thường. Có như vậy Công ty mới phát triển lớn mạnh và xã hội mới phồn vinh.

CEO công ty Vận chuyển Á Châu - Tấm gương vượt khó để tự mình khởi nghiệp

“Cán bộ Công Nhân viên – Yêu tố quan trọng để phát triển”

Doanh nghiệp Vận Chuyển Á Châu không chỉ mang đến dịch vụ giao hàng chất lượng cao với sự thân thiện và nhiệt tình. Mà dịch vụ còn luôn nỗ lực đóng góp cho lợi ích chung của cộng đồng và xã hội, tạo ra niềm tin đối với khách hàng.

Công ty Vận Chuyển Á Châu với đội ngũ xe đầu kéo, xe tải hùng hậu luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu vận chuyển nội địa cho Quý khách hàng trên toàn quốc. Á Châu luôn đưa ra mức giá thành hợp lý nhất cho khách hàng nhằm tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp, cá nhân. Cam kết không lưu kho quá 24h. Vui lòng liên hệ để được tư vấn và sử dụng dịch vụ khi cần:

Trụ sở chính: Số 35, Đường Thới An 17A, , Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: Lô 5-10A KCN Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Chi Nhánh Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 19001733 - 0972484848

Email: info@vanchuyenachau.com.vn / vanchuyenachau@gmail.com

Website: https://vanchuyenachau.com.vn