Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Top 6 dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tốt nhất Đà Nẵng hiện nay

Top 6 dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tốt nhất Đà Nẵng hiện nay

Tổng hợp top 6 dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tốt nhất tại Đà Nẵng hiện nay để bạn đọc tham khảo lựa chọn. Tin rằng, qua bài viết này bạn sẽ có được một dịch vụ xe cưới ưng ý nhất cho mục tiệu của mình nhé!

Bạn đang băng khoăng khi lựa chọn cho mình dịch vụ xe cưới chất lượng và hợp lý về chi phí? Hãy tham khảo ngay 6 địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tại Đà Nẵng dưới đây đã được người dùng đánh giá cao về chất lượng và phong cách phục vụ khách hàng. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ có sự hài lòng nhất với lựa chọn của mình nhé!

Top 6 dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tốt nhất tại Đà Nẵng hiện nay được chúng tôi tổng hợp chia sẽ đến bạn đọc cụ thể như sau:

Top 1: Công ty Đại Gia Định - Chuyên cho thuê xe cưới tại Đà Nẵng

Công ty Đại Gia Định đã có hơn 15 năm lịch sử hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô và là đơn vị được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và uy tín trong dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tại Đà Nẵng.

Top 6 dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tốt nhất Đà Nẵng hiện nay

Với những thương hiệu xe sang như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Porsche, Lexus và các dòng xe cao cấp khác, Công ty Đại Gia Định hoàn toàn tự tin mang đến đội xe cưới lộng lẫy và sang trọng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, công ty hiện có nhiều dòng xe sedan hạng sang, mui trần siêu sang dành riêng để làm xe hoa cho cô dâu và chú rể, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu để khách hàng hài lòng tối đa.

Hơn hết, mức giá thuê xe hoa cưới được công ty áp dụng với nhiều ưu đãi, được khách hàng đánh giá là rất hợp lý, đảm bảo bạn luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất trong đám cưới của mình với mức phí tối ưu nhất.

Các mẫu xe cưới phổ biến của công ty Công ty Đại Gia Định đang tổ chức kinh doanh cho thuê gồm có:

Xe hoa cưới tầm trung

Lựa chọn phổ biến là dòng xe Toyota Camry hoặc Hyundai Sonata. Với lựa chọn này, bạn sẽ tập trung vào yếu tố giá thành và kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không thiếu sự sang trọng và hiện đại.

Xe hoa cưới hạng sang

Mercedes-Benz C-Class, E-Class, S-Class, BMW Series-5, Series-7, Lexus 250 và Lexus 250c Convertibles được ưa chuộng. Là bộ sưu tập xe hơi cao cấp mang đến sự sang trọng, tinh tế mà không làm mất đi sự tinh tế và chuyển động hiện đại. Hãy sẵn sàng để tô điểm cho sự thành công của đám cưới của bạn.

Xe hoa cưới cổ điển

Phổ biến nhất là Volkswagen Beetle cổ điển, là một tùy chọn để tạo phong cách đặc biệt. Với lựa chọn này, ngày cưới của bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của nhiều mối quan tâm khác nhau về sự độc đáo.

Nếu có nhu cầu thuê xe hoa cưới tại Đà Nẵng, bạn có thể liên hệ với Công ty Đại Gia Định để được tư vấn cụ thể hơn.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 117 Mẹ Nhu, Thanh Khê, Đà Nẵng

Website: https://ototulaidanang.vn/

Giờ mở cửa: 24/7

Top 2: Nhất Phong Travel

Nhất Phong Travel là công ty chuyên cho thuê xe du lịch và xe cưới phục vụ du khách, với đầy đủ các loại xe cưới từ 4 đến 45 chỗ. Với số lượng xe lớn và chất lượng xe đời mới, cùng với phong cách lái xe du lịch chuyên nghiệp, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cho thuê xe cưới của đơn vị này.

Lý do chọn Nhất Phong Travel:

• Xe cưới sang trọng, mẫu mã đa dạng

• Trang trí xe cưới miễn phí

• Người lái xe chuyên nghiệp

• Giá thuê xe rẻ hơn thị trường từ 10 - 20%

Top 6 dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tốt nhất Đà Nẵng hiện nay

Ngoài những dòng xe cưới thông dụng, Nhất Phong Travel còn có những dòng xe phong cách, sang trọng, là sự lựa chọn hài lòng nhất cho các cặp đôi mới cưới. Quy trình thuê xe tại đây cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần gọi điện hoặc sử dụng hình thức đặt xe trên website để đặt xe cưới trước, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ liên hệ với bạn sau khi nhận được thông tin. .

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Nguyễn Thụy, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Website: https://thuexemientrung.net/

Giờ làm việc: 09:00 - 20:00

Top 3: Công ty Toàn Cầu Vàng

Công ty Toàn Cầu Vàng là công ty chuyên cho thuê xe cưới uy tín giá tốt tại Đà Nẵng, với các dòng xe đời mới, sang trọng giúp hình ảnh đoàn rước dâu thêm phần long trọng và thịnh vượng. Ngoài ra, công ty hỗ trợ trang trí xe hoa, hoặc theo ý muốn của khách hàng. Mang đến cho khách hàng những phương tiện hiện đại nhất nhưng giá cả lại cạnh tranh, chỉ từ 900k/ngày, bao gồm dịch vụ tài xế và phụ xe trọn gói.

Top 6 dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tốt nhất Đà Nẵng hiện nay

Ngoài ra, để đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu của khách hàng, Công ty Toàn Cầu Vàng còn cung cấp cho khách hàng nhiều loại xe cưới hiện đại, mới lạ, được phân bổ theo từng khu vực và có bề ngoài hoàn hảo, sáng bóng. , nội thất được trang bị hiện đại cho bạn không gian di chuyển thoải mái. Ngoài ra, Công ty Toàn Cầu Vàng luôn hỗ trợ báo giá chính xác, chi tiết và đầy đủ, hóa đơn minh bạch, dịch vụ tốt nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các cặp đôi.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng

Website: https://thuexetulaidanang.com/

Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

Top 4: Công ty vận tải du lịch Vitraco

Công ty vận tải du lịch Vitraco là một trong những công ty vận tải du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ du lịch nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho du khách trong và ngoài nước. Dịch vụ cho thuê xe hoa cưới của Vitraco đảm bảo với khách hàng:

• Người lái xe chuyên nghiệp

• Vui vẻ lắng nghe, cẩn thận nắm bắt, hiểu cặn kẽ những yêu cầu của cô dâu chú rể

• Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với giá rẻ nhất

• Đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu

• Giá cả hợp lý và rất cạnh tranh

• Dịch vụ cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

• Xe dùng làm phao luôn được cập nhật mới nhất, hiện đại nhất

Top 6 dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tốt nhất Đà Nẵng hiện nay

Ngoài ra, công ty vận tải du lịch Vitraco còn được các cô dâu chú rể ưu ái lựa chọn dịch vụ xe cưới. Thoạt nhìn, đây chỉ là hình thức kết hợp dịch vụ cho thuê xe để tối ưu hóa lợi nhuận khi có xe du lịch và xe cưới nhưng dịch vụ cho thuê xe ở đây thực sự rất chất lượng.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 394B Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Website: https://chothuexevip.vn/

Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

Top 5: Công ty Xe Đà Thành

Công ty Xe Đà Thành cung cấp đa dạng các dịch vụ vận chuyển, cho thuê xe cũng như cho thuê xe cưới giá rẻ chất lượng cao tại Đà Nẵng, cơ sở luôn mong muốn là người bạn đồng hành, là nơi đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được tuyển chọn kỹ lưỡng, được đào tạo bài bản, thường xuyên phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở, thân thiện, luôn đúng giờ, xe chất lượng cao, trang trí tinh tế và dịch vụ chất lượng cao. Cho thuê xe của Công ty Xe Đà Thành sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Top 6 dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tốt nhất Đà Nẵng hiện nay

Để đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công ty Xe Đà Thành cũng không ngừng cải tiến, nâng cấp và lựa chọn các loại xe mới, sang trọng, cùng đội ngũ lái xe nhiệt tình, thân thiện, một cách chuyên nghiệp và an toàn. Công ty Xe Đà Thành chắc chắn là người bạn đồng hành đáng tin cậy mang đến niềm vui cho các cặp đôi trong ngày trọng đại.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Dã Tượng, Sơn Trà, Đà Nẵng

Website: https://xedathanh.com/

Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

Top 6: Công ty Danangbycar

Công ty Danangbycar chuyên cho thuê xe cưới tại Đà Nẵng, là dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp dành cho các cặp đôi, quan họ trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Mục tiêu của Danangbycar là mang đến sự thoải mái và hài lòng tối đa cho khách hàng khi có nhu cầu thuê xe đi đám cưới, đám hỏi, Danangbycar cung cấp dịch vụ cho thuê xe với nhiều loại chỗ với giá cả và dịch vụ phải chăng, chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Top 6 dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tốt nhất Đà Nẵng hiện nay

Là công ty cho thuê xe cưới Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, Danangbycar luôn là địa chỉ thuê xe tin cậy của các cặp đôi. Công ty Danangbycar có nhiều loại xe cho thuê xe cưới từ 4 đến 45 chỗ, từ bình dân đến cao cấp rất bình dân, Danangbycar cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tiện lợi và thoải mái nhất. Công ty luôn trân trọng mọi ý kiến ​​đóng góp của quý khách hàng để dịch vụ của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Nguyễn Kiệu, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Website: https://danangbycar.com

Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

Trên đây là top 6 dịch vụ cho thuê xe cưới tốt nhất tại Đà Nẵng hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẽ đến bạn, mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được dịch vụ mà mình hài lòng nhất! Hy vọng đám cưới của bạn sẽ thật tuyệt vời, khó quên và mãi mãi hạnh phúc!