Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hàng triệu chị em - Bóc phốt thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh

Hàng triệu chị em - Bóc phốt thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh

Vấn đề giảm cân đối với các chị em chưa bao giờ hết sôi nổi, đây là chủ đề của nhiều buổi hội thảo và của nhiều nhà khoa học đưa ra các lý thuyết và phương pháp tối ưu nhất cho việc giảm cân. Các thông tin thu hút đông đảo các chị em quan tâm tuy nhiên việc đi vào thực tiễn và đánh giá các sản phẩm giảm cân thị trường hiện nay quả là còn nhiều phức tạp.

Có rất nhiều phương pháp giảm cân như: hạn chế chế độ ăn nhiều chiên xào dầu mỡ, không ăn sau 8h tối, luyện tập yoga, thể thao, máy tập,.. các phương pháp này hiển nhiên chúng ta đều biết nhưng do thói quen sinh hoạt và thời gian dành cho công việc quá nhiều nên không phải ai cũng dễ dàng thực hiện.

Khối nhân viên văn phòng, giáo viên, phụ nữ sau sinh là các đối tượng có nhu cầu giảm cân khá lớn và hầu hết đều là những trường hợp béo lâu năm, mỡ tích tụ dầy khó giảm.

Vừa qua, cộng đồng hội chị em truyền tai nhau “ thần dược” giảm cân hoàn toàn 100% từ thiên nhiên đó chính là thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh, hàng triệu chị em phụ nữ đã dùng và cùng lên tiếng vì 1 sản phẩm quá tuyệt vời đỉnh cao của 1 loại sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

Hàng triệu chị em - Bóc phốt thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh

Sản phẩm thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh

Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh bắt nguồn từ các thảo dược như: lá sen, sâm đất, chè vằng, nấm linh chi,…các thành phần này được kết hợp với nhau theo 1 tỷ lệ vàng tạo nên công dụng tuyệt vời trong giảm cân, giảm mỡ trong máu, viên uống Thảo mộc Tiến Hạnh ngoài tác dụng tạo cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn còn tăng cảm giác thèm nước để thanh lọc cơ thể. Cơ thể sẽ không hề bị mệt mỏi mất sức, mà thay vào đó được detox hoàn toàn bởi các thành phần tự nhiên giúp thải độc mát gan, giải nhiệt, bồi bổ khí huyết và làm đẹp da từ sâu bên trong.

Khác với các sản phẩm giảm cân thông thường khác giảm cân rất nhanh chóng nhưng gây mất nước, cơ thể mệt mỏi, khi sử dụng thấy các biểu hiện này chị em nên ngừng sử dụng ngay lập tức, nhiều trường hợp nhập viện trong tình trạng cấp cứu do phản ứng cuả thuốc giảm cân.

Hàng triệu chị em - Bóc phốt thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh

Hàng triệu chị em - Bóc phốt thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh

Sản phẩm không thể thiêú cho hàng triệu chị em có nhu cầu cần giảm cân

Hàng triệu chị em - Bóc phốt thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh

Khi lựa chọn sản phẩm giảm cân các chị em nên lưu ý các yếu tố sau để có thể lựa chọn được sản phẩm uy tín và chất lượng:

  • Sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược thường an toàn lành tính và hiệu quả rất cao.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP
  • Sản phẩm phải được Bộ y tế cấp phép ban hành, hành lang pháp lý đầy đủ
  • Sản phẩm có tem chống hàng giả, check được hàng chính hãng.

Đây cũng chính là các yếu tố làm nên chỗ đứng vững chắc của thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh trên thị trường vô vàn các sản phẩm giảm cân. Không thông qua việc lăng xê, quảng cáo hay chiêu trò khuyến mại, giảm giá nhằm trục lợi đánh lừa người mua hàng, sản phẩm thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh khi ra thị trường sử dụng tốt , hiệu quả chính những người khách hàng là người “ truyền thông” cho sản phẩm, từ đó lan toả và được các chị em tin tưởng lựa chọn.

Đến nay thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh đã đến với hàng triệu gia đình, hàng triệu các chị em từng trầm cảm, tự ti, xấu hổ, thậm chí tan vỡ hạnh phúc gia đình đến nay đã biết tự tin và yêu cuộc sống hơn. Ngoại hình là thứ chúng ta không bắt buộc phải đặt ra các chỉ số chuẩn mực nhưng ngược lại nếu chúng ra buông lỏng và không yêu thương chính bản thân của mình thì hậu quả kéo theo là vô cùng tận. Béo phì theo thống kê đến nay chiếm đến 1,9 tỷ người trên thế giới và tại Việt Nam con số này ngày càng trẻ hoá nếu không chữa trị và giảm cân kịp thời còn dẫn đến các bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp, thậm chí gây ung thư rất nguy hiểm cho tính mạng người bệnh.

#giảm_cân_Vip

#giảm_cân_sau_sinh

#giảm_cân_an_toàn

#thảo_mộc_giảm_cân_Tiến_Hạnh