Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xe Sirius sơn màu gì đẹp

Dòng xe Surius hay các dòng xe khác đều rất được chủ xe quan tâm trong việc lựa chọn màu sắc. Thông thường thì mọi người sẽ lựa chọn màu xe theo phong thủy, theo xu hướng và theo sở thích bởi nó ảnh hưởng đến sự an toàn, tài vận và cả sự may mắn cho chủ xe nữa. Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem với xe Sirius sơn màu gì đẹp nhé.

Nhiều người cho rằng khi mua xe thì điều quan trọng là chọn màu gì mình thấy đẹp là được. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố liên quan ảnh hưởng đến việc chọn màu xe của nhiều người như về mặt phong thủy , về xu hướng lựa chọn màu xe theo năm, theo mùa …. Để biết được xe Sirius sơn màu gì đẹp thì chúng ta cần xét đến các yếu tố sau.

thay nhông sên dĩa

Màu xanh trắng luôn được ưa chuộng

1. Yếu tố phong thủy

Theo ngũ hành thì mỗi người sinh ra sẽ tương xứng với một mệnh riêng trong Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Nếu chọn màu sắc tương ứng với vận mệnh của mình sẽ là cách để có thể sinh tài sinh lộc, mang đến may mắn cho chính bản thân mình. Vì vậy, tùy theo mệnh của mỗi người mà bạn có thể lựa sơn xe máy Surius của mình cho phù hợp. Cụ thể như:

- Bạn thuộc mệnh Kim nên chọn xe có màu vàng, màu nâu , xanh nước biển hay màu trắng.

- Bạn thuộc mệnh Mộc nên chọn xe có màu đen, tím, xanh nước biển

- Bạn thuộc mệnh Thủy thì màu xe bạn có thể chọn là màu xanh nước biển, trắng, vàng nhạt, đen

- Bạn thuộc mệnh Hỏa thì nên chọn xe màu đỏ, hồng, da cam, xanh lá cây.

- Bạn thuộc mệnh Thổ thì nên chọn xe có màu vàng nâu, vàng đậm.

sơn xe sirius

Có rất nhiều bạn sơn xe theo hợp với phong thủy với mình

2. Yếu tố trào lưu

Nếu bạn chưa biết xe Sirius sơn màu gì đẹp thì bạn có thể tìm hiểu xu hướng mua xe trong mùa hay trong năm nay là màu gì, kiểu dáng như thế nào để có thể lựa chọn. Việc chọn xe theo xu hướng này thể hiện được sự nắm bắt gu thẩm mỹ của thời đại một cách rất nhanh chóng của bạn. Nó có thể giúp bạn thể hiện được tính sành điệu và hiện đại riêng của mình theo cách này đấy.

3. Yếu tố sở thích

Tùy vào sở thích của mỗi người để có thể chọn ra màu xe Surius khiến bạn thấy đẹp nhất. Thông thường thì phái mạnh thích chọn những màu cá tính như đen, đỏ đen, trắng đen.. Còn phái đẹp lại thích chọn các màu nhẹ nhàng như trắng, vàng…Hay có người thích đi xe màu đỏ cho nổi bật, người thích đi xe màu đen bởi màu này ít bám bẩn hơn hay người thích đi xe màu trắng vì trong nó tinh tế và rất thanh thoát… Sở thích là một trong những yếu tố chi phối rất nhiều đến việc bạn quyết định chọn màu sơn của chiếc xe mình muốn mua đấy.

sơn xe sirius

Màu xanh đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Nhìn chung, nếu muốn có được một câu trả lời chính xác cho câu hỏi xe Sirius sơn màu gì đẹp thì rất khó. Bởi thực tế thì cái đẹp còn tùy vào quan điểm và gu thẩm mỹ riêng của mỗi người. Màu xe chỉ đẹp khi bạn cảm thấy thích thú và hài lòng với dáng vẻ của nó mà thôi. Chúc bạn có thể lựa chọn được màu xe khiến mình hài lòng nhất.

Nguồn: http://suachuaxemay.vn/