Thương Gia
Cộng đồng doanh nhân
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sửa xe máy uy tín tại HCM

Tránh bị lừa đảo khi đi sửa xe máy bạn nên chú ý tìm những tiệm sửa xe máy uy tín tại TP.HCM. Việc này không quá khó khăn bởi thông tin thì rất nhiều bạn chỉ cần bỏ chút thời gian là có thể tìm được thông tin.

Để không bị lừa đảo khi đi sửa xe máy bạn phải làm gì

Những năm trở lại đây, khi nhu cầu sửa xe máy ở người dân càng nhiều bởi lượng người dùng xe máy ở đây ngày một tăng cao thì cùng với đó, có rất nhiều các tiệm sửa xe máy ra đời để đáp ứng được nhu cầu cần sửa chữa của đông đảo mọi người.

Tiệm sửa xe máy mọc lên nhiều hơn, nếu bạn đi trên các con đường ở TP.HCM, bạn sẽ thấy được có rất nhiều các tiệm sửa xe máy, và nếu xe bạn bị hư bạn rất dễ dàng để tìm thấy nơi sửa xe. Thế nhưng, những năm gần trở lại đây, việc có một số tiệm sửa xe máy không úy tín đã ảnh hưởng rất nhiều đến lòng tin của người đi xe máy. Điển hình có những vụ nổi lên như xe bị hư hỏng chi tiết nhỏ mà mang xe đến tiệm sửa xe thì thợ sửa xe lại phá xe thêm, điều này lại làm cho xe phải sửa chữa nhiều hơn và cuối cùng người bị tốn nhiều tiền, người chịu thiệt không ai khác mà chính là người dùng xe máy. Còn có những cửa hàng sửa xe máy khác, thì những phụ tùng của xe do cửa hàng nhập về không phải là những phụ tùng chính hãng, nó là hàng giả, hàng nhái cho nên khi thay vào máy, xe máy chỉ có thể lại vận hành được một thời gian ngắn, rồi sau đó lại hư hỏng, thay đồ không chính hãng làm hại xe, hại tuổi thọ của xe và làm người dùng tốn kém nhiều đúng như câu nói “tiền mật tật mang”.

1_127977

Rất khó để bạn tìm ra một trung tâm sửa xe uy tín ở TP này

Vì lí do đó, để tránh bị lừa đảo khi đi sửa xe máy bạn nên chú ý một vài điều sau:

Nên hạn chế sửa chữa xe ở những quán ven đường, bởi những quán ven đường này đôi khi sửa xong cho bạn hét mức giá trên trời, làm bạn rất mệt mỏi bởi giá đó không phải là giá thực. Nên để đảm bảo an tâm, khuyên bạn nên mua bộ đồ nghề sửa xe mini, có bộ đồ nghề này bạn sẽ an tâm, nếu là hư hỏng nhỏ bạn hoàn toàn có thể tự mình khắc phục.

Không nên thay phụ tùng của xe ở những cửa hàng không uy tín, bởi nguy cơ xe bạn bị thay vào là những phụ tùng giả là rất cao. Mà nếu xe bị thay vào phụ tùng giả thì sẽ khiến cho xe bạn không những không an toàn mà còn có thể nguy hiểm hơn, sẽ tốn kém hơn bởi nó rất nhanh bị hư.

Một điều nữa là nên đánh dấu những phụ tùng chính hãng trước khi mang xe đi sửa, bởi xe của bạn cũng có thể rơi vào trường hợp bị đánh cắp những phụ tùng xe chính hiệu đắt tiền.

suaxe

Các bạn nên mang xe của mình vào trung tâm của hãng để sửa chữa

Cách nhận biết nơi sửa xe uy tín ở TP.HCM

Để tìm cửa hàng sửa xe ở TP.HCM không khó, tuy nhiên để tìm kiếm được cửa hàng sửa xe chính hãng, uy tín thì cần bạn bỏ ra chút thời gian, công sức để tìm hiểu. Bạn nên tìm thông tin về những cửa hàng sửa xe trước đó, ở trên mạng có nhiều thông tin, thậm chí còn có luôn kèm danh sách của những cửa hàng sửa xe không uy tín để bạn loại bỏ.

Hãy tìm cửa hàng được nhiều người lựa chọn sử dụng và nhiều người đánh giá tốt về nó để sửa.